em ơi đừng khóc
đừng để lại đôi mi ướt nhòe trên vai anh
em ơi đừng nghĩ
đừng suy đừng nghĩ khiến đầu nặng thêm
em ơi đừng nhớ
đừng để mình sống, mình chết trong nỗi nhớ
em ơi đừng buồn
đừng để người biết, sẽ đau buồn
em ơi đừng quên
đừng quên đôi ta đã yêu như nào.cho mãi tới khi em chọn rời đi, điều duy nhất mà anh có thể làm vì em - là cầu cho mai sau này, em sẽ mãi hạnh phúc, dù trong hạnh phúc ấy mãi không có anh.
em ơi, bé nhỏ của anh. em sẽ quên đi bóng hình năm nào, em có thể quên đi mọi thứ về anh nhưng em ơi đừng buông lời không yêu. vì thứ anh có thể chứng minh với em cho tới hiện tại là, anh - người thật sự đã yêu em tới khi chết.
em ơi, trân quý của anh. anh mong sau này, em sống trong an vui, sống tốt hơn cả khi xưa còn ở cạnh anh. em ơi, anh sẽ yêu em, yêu cho đến khi nào anh buông mình.
em ơi, ánh trăng của anh. cảm ơn em vì đã đến trong cuộc đời ngắn ngủi này của anh, anh biết là mình ích kỷ, vì đã để em bước vào thế giới màu đen này. và em là tia sáng duy nhất chiếu rọi cuộc đời tôi.
kim hyukkyu yêu lee sanghyeok là mười, còn lee sanghyeok yêu kim hyukkyu lại là gấp năm đối với người khác khi yêu, một tình yêu mang theo sự cứu rỗi, yêu đến điên cuồng.
yêu của lee sanghyeok mang màu u tối, nhưng lee sanghyeok sẽ không để ánh sáng duy nhất của đời mình, chìm sâu vào trong bóng tối của của cuộc đời tồi tệ này. hắn ích kỷ đưa em vào bóng tối đời hắn, nhưng hắn đủ tỉnh táo để đưa em ra xa khỏi bóng tối ấy. tình yêu hắn mang theo chấp niệm, rằng ánh sáng của hắn - sẽ mãi tỏa sáng cho dù là ở nơi đâu.
lee sanghyeok chết, chết một cách bình thản, chết cho cuộc đời vô vị, chết không phải hết, chết khiến ta đưa ra lựa chọn. lee sanghyeok đã chết, và hắn tin sau này, kiếp sau của hắn vẫn sẽ gặp lại kim hyukkyu. và hắn sẽ vẫn yêu em đến chết một lần nữa.
______dear my moon,
anh là lee sanghyeok, sinh ngày 7/5/1996 thuộc cung kim ngưu, anh đã từng học tại trường trung học mapo - nơi mà anh gặp em. lúc em đọc bức thư này, có nghĩ hôm nay là ngày 7/5/2026, có lẽ lúc này anh đã ngồi ở nơi đâu đó chờ em.em đừng tìm, vì anh đã ở nơi đó suốt vài năm. anh không biết nơi đó có tốt không, nhưng anh biết. anh sẽ không bao giờ muốn em tới đó.
ngày nắng hạ năm ấy, anh gặp được em. bóng hình hiện hữu mãi sau này trong tâm trí anh. từ lúc gặp được em, thì anh đã thấy cuộc sống của mình tới đây đã là viên mãn rồi em ơi.
anh có thể ở bên em một ngày, một năm, một lần mười năm nhưng tiếc thay anh lại không thể ở cùng em đi thêm vài lần mười năm nữa. nhưng đừng lo em ơi anh sẽ yêu em tới hàng ngàn năm nữa, vĩnh viễn là anh vẫn luôn yêu em - mặt trăng của anh.
cảm ơn em vì đã đến trong cuộc đời anh, lúc này đây anh mong em đang hạnh phúc, vì khi em hạnh phúc lại là lúc anh hạnh phúc nhất, mặt trăng của anh. anh xin lỗi vì đã rời xa em, em có thể trách anh, mắng anh, ghét anh, giận anh nhưng đừng nghi ngờ về tình yêu của anh, anh yêu em - mặt trăng của anh.
và anh thật sự xin lỗi em. hãy sống thật hạnh phúc, em nhé!
ký tên.
người yêu em đến khi biến mất
-lee sanghyeok.
BẠN ĐANG ĐỌC
mặt trăng & mặt trời || fakedeft || twoshot
Fanfictionmặt trăng & mặt trời || lowercase • • • • trong fic và ngoài đời hoàn toàn khác nhau văn rất xàm nếu không thích thì xin đừng buông lời cay đắng 🫰