kim hyukkyu không nhìn thấy lee sanghyeok.
kim hyukkyu không tìm thấy lee sanghyeok.
kim hyukkyu bị lee sanghyeok bỏ rơi rồi.____
kim hyukkyu nhỏ bé của chúng ta bị bỏ rơi rồi, người bỏ rơi em lại là người luôn miệng nói yêu em, người luôn thề rằng sẽ yêu em đến khi chết đi.
kim hyukkyu có lee sanghyeok, đó là điều mà em luôn cảm thấy mình may mắn. em có được lee sanghyeok, người thật sự yêu em, thương em.
lee sanghyeok là người yêu lí tưởng của mọi nữ sinh trong trường không chỉ là nữ sinh, lee sanghyeok còn cuốn hút cả những nam sinh cùng khóa hay thậm chí là tiền bối hậu bối cùng khoa cùng trường.
lee sanghyeok đẹp, giàu, tinh tế và đủ kiên nhẫn để đối xử tốt với tất cả mọi người. là chủ tịch hội học sinh từ những năm cấp 3 cho đến sinh viên ưu tú hằng năm ở trường đại học. lee sanghyeok khiến người khác ghen tị về mình, ngưỡng mộ về mình. các điều kể trên đã là bình thường với lee sanghyeok, việc anh ta đạt giải thưởng, nhận học bổng, phát biểu hội nghị hay thậm chí đưa ra và điều hành một công ty game đã được niêm yết trên thị trường cũng chẳng thể làm mọi người bất ngờ thêm nữa. nhắc đến những điều trên, phản ứng của mọi người đã quen thuộc lại rất đơn giản
"ôi dào đó là lee sanghyeok mà, có gì đâu mà bất ngờ".
lần duy nhất thậm chí có lẽ là lần cuối mà lee sanghyeok khiến mọi người bất ngờ, điều mà không ai nghĩ tới, rằng kim hyukkyu là bạn trai lee sanghyeok và lee sanghyeok lại yêu kim hyukkyu đến mức có thể chết thay người đẹp ốm yếu đó.
kim hyukkyu người đẹp ốm yếu nổi danh ở trường, cậu ta yếu đến nỗi có thể bị một cơn gió đi ngang thổi bay, một đợt mưa rào bất chợt nào đó cũng có thể khiến cậu ta bệnh nằm liệt giường vài ngày. kim hyukkyu nổi tiếng ốm yếu nhiều bệnh lại là đầu quả tim của lee sanghyeok nổi tiếng là hoàn hảo từ đầu đến chân.
nhiều người bắt gặp lee sanghyeok kế bên kim hyukkyu, anh ta chăm mỹ nhân nhiều bệnh đến mức mọi người cảm thấy rằng:
"nếu lee sanghyeok rời bỏ kim hyukkyu, chắc mỹ nhân bệnh này sẽ chết mất, bởi vì cậu ấy bị lee sanghyeok nuôi phế rồi."
từ ngày quen lee sanghyeok thứ kim hyukkyu cầm được là tay và thẻ của anh ta. những gì kim hyukkyu làm không được thì lee sanghyeok sẽ giúp cậu làm, còn những gì mà cậu làm được thì lee sanghyeok cũng không nỡ để cậu làm. kim hyukkyu chỉ cần ngồi trong lòng ngực lee sanghyeok mà hưởng thụ tất cả, còn lại có người lo cho em.
____
nhưng một ngày không mây không mưa, kim hyukkyu không tìm thấy lee sanghyeok nữa. sờ vào khoảng không lạnh lẽo kế bên mình, kim hyukkyu biết rằng sanghyeok đã đi từ lâu rồi.
chuyện mà lâu rồi chưa bao giờ xuất hiện, vì sức khỏe của em, sanghyeok luôn ở cạnh em mọi lúc. có lần lee sanghyeok bận việc tại công ty, cả đêm đó không về, không ngủ cùng kim hyukkyu. cũng đêm đó, vì tật ngủ hay đá chăn mà sáng ra kim hyukkyu đã phát sốt, làm lee sanghyeok khi về lo lắng chạy đông chạy tây một lượt.
cũng từ đó lee sanghyeok chưa bao giờ bỏ kim hyukkyu một lần nào nữa, dù có bận thế nào lee sanghyeok cũng tranh thủ về để mà ngủ cùng kim hyukkyu. kim hyukkyu mỗi sáng thức dậy luôn nằm ở trong lòng lee sanghyeok, đến lúc ngồi dậy cũng người này mang vớ cho cậu, bế cậu vào phòng vệ sinh cá nhân sau đó lại bế xuống lầu ăn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
mặt trăng & mặt trời || fakedeft || twoshot
Fanfictionmặt trăng & mặt trời || lowercase • • • • trong fic và ngoài đời hoàn toàn khác nhau văn rất xàm nếu không thích thì xin đừng buông lời cay đắng 🫰