Chương 1

375 30 1
                                    

Có thể bị OC

___0o0___

Hôm nay là một ngày đẹp trời ở trang viên, và tên người Mỹ nào đó đang lên kế hoạch báo cùng đồng bọn. Khi lão quyết định đi phá cổng không gian kết nối giữa các chiều không gian, thế giới khác nhau của Germany đang trong quá trình thử nghiệm.

Nói là làm, cha người Mỹ hay chính xác hơn là America hay USA, lão mang theo đàn em của mình bao gồm Canada, Australia, New Zealand. Bốn anh em lon ton chạy vào phòng thí nghiệm của Germany ở trụ sở, lén phá hỏng nó.

- America, ông chắc ổn không đó.

- Ổn là ổn, mày theo tao từ hồi chym còn chưa mọc lông mà hỏi câu ngu vậy Canada?

- Thôi đi hai người, nói câu tởm quá.

Sau đó thì chia ra hai nhóm, USA và Canada một nhóm, cặp sinh đôi một nhóm. AmeCan thì phụ trách máy số 1, NewAus thì máy số 2. Cứ thế mà dập.

___0o0___

Lúc này bên phía Rekkyou Sensen.

Các tổng thống của các quốc gia sắp lao vào tẩn nhau tới nơi vì xung đột không đáng có của một số quốc gia, điển hình là Mỹ và Nga.

- Ấy từ từ nào Dainir, anh cứ dí cổ tôi thế sao tôi thở được.

Chả là đang chill chill tổng thống Nga và anh hùng đại diện Nga đang đi hóng không khí không trong lành của trái đất thì bắt gặp "đại gia đình" Mỹ cũng đang đi hít không khí không trong lành của trái đất. Và bên kia cứ kháy đểu nhau nên nóng máu quá mà lao vào đánh nhau luôn.

Được đà các tổng thống cũng như anh hùng đại diện các quốc gia cũng chạy ra hóng, đặc biệt là Việt Nam và Trung Quốc. Ả Ngân Ưng thì bắt ghế, lấy nước ngồi hóng, còn bên phía Lương Hiền thì cô bắt chiếu ngồi uống nước cùng Ngân Ưng hóng, Tố thì đứng coi. Tích Dịch bận chạy đôn chạy đáo tìm anh em chí cốt Aiden của mình để khịa nó cùng Mikhail.

Quay lại thì các ông các bà vẫn đang chửi nhau hăng lắm thì từ đâu có cái cánh cổng hiện ra và hút mấy ông bà vào, không chừa một ai ngoài hai con AI.

___0o0___

Bên phía Hetalia cũng tương tự, các quốc gia cụ thể là 16 quốc gia bị dính vào cánh cổng không gian.

___________________________

Bùm!!!

Một vụ nổ lớn phát ra tại phòng thí nghiệm của Germany tại trụ sở Liên Hợp Quốc, các quốc gia nháo nhào chạy đến thì bắt gặp cảnh toàn người là người. Và theo sau là một tiếng hét thất thanh của Germany.

- Ôi chúa ơi!! America anh đã làm gì phòng thí nghiệm của tôi vậy?!

Cảnh tượng trước mắt là hàng tá người đè lên nhau và hình như vẫn đang hoang mang lắm, ngày lập tức thì W.H.O được điều đến cấp cứu cho một số người trước khi họ chết hết vì ngạt thở.

Samuel vẫn đang ngơ ngơ chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bắt gặp ngay một người kì lạ có lá cờ Canada ngày mặt, vừa tỉnh đã ngất. Canada thấy người kia ngất tiếp không biết làm sao thì nghe thấy tiếng ông anh mình đằng sau.

- Ẩn lá cờ đi Canada, em làm tên đó sợ đấy

Trước mặt là lão USA, nhưng mặt lão không có lá cờ nữa thay vào đó là làn da trắng mịn rạng ngời, và tóc lão có in lá cờ Hoa Kỳ. Nghe lời lão, Canada cũng ẩn lá cờ đi và chạy ra tường trình lại sự việc cho các quốc gia khác.

___0o0___

- Đau đầu quá...

Lương Hiền là người tỉnh dậy đầu tiên, và tóc cô giờ đang xoã chứ không có buộc, quần áo thì đã được thay thành đồ cho bệnh nhân. Cô đang ở đâu? Bệnh viện à? Đang suy nghĩ thì bên ngoài cửa có tiếng động làm cô phải quay sang nhìn. Một người đàn ông siêu đẹp trai với nụ cười nhẹ trên môi và đĩa trái cây mới được gọt, mặc áo dài và tóc có là cờ Việt Nam.

- Anh là?...

- Cô tỉnh rồi à? Xin chào, tôi là Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Cứ gọi tôi là Việt Nam, rất vui được gặp.

- Đây là đâu?

- Ít nhất cô cũng nên giới thiệu bản thân chứ?

- Lương Hiền, chủ tịch thứ 41 của Việt Nam.

Ồ, thì ra là đồng bào. Nụ cười trên môi Việt Nam bỗng vụt tắt thấy vào đó là một khuôn mặt âm u. Đang hoang mang thì Lương Hiền bỗng cảm thấy có gì đó đang nhìn mình chằm chằm ở phía cửa sổ liền quay ra xem, cảnh tượng trước mắt làm cô tí té ngửa. Một người thanh thiếu niên đang vắt vẻo trên cây ở ngoài cửa sổ đang nhìn chằm chằm vào cô, tóc người đó có ngôi sao ở giữa nền xanh và đỏ, cả đời này Lương Hiền cũng không quên đấy là lá cờ gì. Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Năm Việt Nam.

Về phía bên Russia thì giờ anh đang hoang con mẹ nó mang vì trước mặt anh là ba con người lạ hoắc vừa tỉnh sau cơn phê, người đeo khăn thì biết tên rồi là Ivan gì gì ấy, còn tên có sẹo ở mặt thì là Dainir Valkov thì phải, còn tên nhìn như nghiện kia là Mikhail... Chắc vậy

- Ngài là Nga?

Dainir là người mở lời đầu tiên và chỉ nhận được cái gật đầu của Russia.

Mãi sau một hồi Russia mới load kịp mà trả lời họ

- Tôi là Liên Bang Nga, mọi người cứ gọi tôi là Nga hay Russia thì tùy...

Một khoảng không im lặng, đa số bốn người họ chả biết nói gì, ngoài Ivan chỉ là thấy im lặng cũng vui vui nên Ivan cũng chả nói gì mấy.

___0o0___

Còn về Stonefeller và Aiden cùng Alfred thì cả ba vẫn ngủ say như chết, USA thấy thế cũng vào ngủ cùng luôn.

___0o0___

- Oa, nhóc tên là Diana sao? Đáng yêu thật đó a~

Lúc này bên Canada thì cô nhóc Diana đã tỉnh và được Canada cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa.

Còn hai người kia vẫn đang ngủ

Đại loại thì sau một ngày các quốc gia của hai bên thế giới đã tỉnh gần hết và một số người vẫn ngủ say lắm.

...
END

[CHS x Hetalia x RS] Ai kia?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ