Chương 2

327 31 4
                                    

Lúc này là ngày thứ hai mà các quốc gia từ ba thế giới gặp nhau.

Bên phía Việt Nam thì Lương Hiền và Trần Chung Liên đã load kịp và hiểu chuyện gì đã xảy ra, riêng Lương Hiền đã rất vui mừng khi mình không phải đeo cái máy thở vương víu đó nữa và chạy ra hít khí trời trong lành mà từ khi còn bé cô đã không biết nó là gì. Liên thấy thế cũng vui lây, Việt Nam chỉ nhìn và không nói gì lặng lẽ cầm cái máy thở lên và xem xét rồi xin Lương Hiền mượn nó và rời đi, để Mặt Trận và Việt Minh ở lại.

Lúc đầu hai cô gái nhìn thấy Mặt Trận và Việt Minh thì hoang mang lắm, nhưng sau khi được thông não thì đã thấy nó thật bình thường.

- Tuyệt thật đấy, ở bên đó Việt Nam lọt vào 16 các quốc gia mạnh nhất và xếp hạng 7 quốc gia quyền lực sao?

- Không có gì đâu, tất cả là nhờ các thế hệ đi trước dẫn đường đấy. Họ đều là những người tuyệt vời.

Việt Minh im lặng nghe cuộc trò chuyện của hai cô gái mà vui mừng trong lòng, Mặt Trận ngồi nghe cũng vui lây.

... Sánh vai với các cường quốc năm châu đã thành hiện thực.

Đang tám chuyện thì cánh cửa bật ra và theo sau là Đông Lào cùng Lương Tố.

- Đông Lào? Em lại tự ý thoát ra khỏi Việt Nam à.

- Không ạ, anh Việt Nam đã kêu em thoát ra và đưa cô gái này về đây. Anh ấy thấy cô gái này lạc ở bên phía tên China nên nhờ em đưa về.

Từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, giờ Hiền mới nhớ ra mình cơ đứa em tên Lương Tố. Chị chị em em tình cảm mặn nồng.

___0o0___

- Vậy ra đây là Ivan?

- Cha, ảnh là Dainir Valkov, Ivan là người đeo khăn quàng cổ.

- À

Đến ngày thứ hai thì ba người Dainir, Mikhail và Ivan bị nguyên dàn nhà Nga làm cho sợ. Có 15 đứa chứ nhiêu.

Và giờ Russia phải phổ cập kiến thức cho đám em ngây thơ và người cha già.

___0o0___

- Hehehehehehh tên nhóc Russia lúc bị chọc tức nhìn ngố vãi!

- Dainir lúc đầu bị tôi khịa cho thì tròn mắt nhìn tôi nhưng sau đó lại lườm lườm rồi khịa lại tôi cơ! Nhìn hiền hiền nhưng cũng cáo lắm.

- Ivan nhìn như còn gấu vậy, nhưng bên trong ấm với mềm lắmm

- Alfred anh nói gì vậy?..

- Sao vậy Aiden? Tôi đang nói đến bên trong áo của Ivan mà?

- Nhầm thành...

- Chú biết mày đang nghĩ gì đấy nhóc.

Lão America đi ra khoác vai với Aiden mà làm một động tác rất... Aiden thì đỏ mặt còn Stonefeller thì chán nản nhìn cả hai, riêng Alfred chưa hiểu gì cả.

___0o0___

Ngân Ưng đang ngồi gác chân lên người thằng đệ, một tay ăn táo mà Macau vừa gọt. Tích Dịch ngồi im lặng nhìn bà dì đang gác chân lên người và ăn táo ngon lành kia.

- Bỏ chân ra đi bà dì

- Mày câm.

- Hai người thôi đi, cho anh bạn kia còn ngủ.

Từ lúc tỉnh đến giờ thì Ngân Ưng và Tích Dịch không có giây nào là không chí chéo, chửi nhau. Còn nhóc Wang Yao thì ngủ ngon lắm, chưa dậy cơ.

"Đề nghị các quốc gia đến phòng họp và đưa 48 người bị hút vào cổng không gian đến phòng họp, xin nhắc lại..."

...
END

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[CHS x Hetalia x RS] Ai kia?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ