GyuHao - Only You

537 22 2
                                    

Xu Minghao từng là một hoạ sĩ tự do rất nhiều người biết đến vì nét vẽ độc đáo và cách em mang câu chuyện cuộc sống vào tranh của mình. Hơn nữa lại thu hút được rất nhiều người hâm mộ trẻ tuổi vì ngoại hình ưa nhìn, đặc biệt là phái nữ. Em từng nhận được kha khá giải thưởng dành cho các hoạ sĩ danh giá nhưng em lại lựa chọn đầu quân làm hoạ sĩ độc quyền cho công ty H, cũng chỉ vì em muốn bản thân có một công việc " ổn định " một chút. Em không muốn bị người đời soi mói và cho rằng công việc của em chỉ có việc " lêu lổng " suốt ngày ở ngoài đường mà chẳng được cái tích sự gì, em cũng mong muốn ba mẹ sẽ không còn phải lo lắng cho đứa con trai này suốt ngày đi đây đi đó vẽ vời rồi cũng có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Em làm việc cho công ty H tính đến nay cũng tròn 5 năm rồi, còn nhớ ngày nào chân ướt chân ráo vào công ty được mọi người giúp đỡ rất nhiều để làm quen dần với môi trường này. Vì bình thường làm việc cá nhân chả có sự ràng buộc nào nhất định cả, thích thì làm không thích thì nghỉ, mặc dù em thích công việc tự do ấy hơn nhưng không thể không phủ nhận môi trường ở đây giúp em giao du được với nhiều người đồng nghiệp hơn. Ai Ai cũng cùng chung đam mê nhưng mỗi người lại có cách bộc lộ cảm xúc qua tranh vẽ khác nhau, cho dù có thử copy tranh của nhau thì cũng sẽ nhận ra vì ai cũng có nét vẽ riêng của mình.

Phải nói là Minghao đã được làm việc chung với một team hoạ sĩ cực kì tốt và thân thiện, mọi người xem nhau như chị em trong nhà, mặc dù suốt ngày chỉ có chí chóe với nhau nhưng hễ ai trong team có chuyện gì mọi người đều đứng ngồi không yên, tận tình mà chăm sóc mà hỏi han.

Minghao may mắn gặp được 3 người anh thân thiết trong team, họ cũng từng là hoạ sĩ tự do nên có khá nhiều suy nghĩ tương đồng với nhau. Mỗi người lại có một tính cách và cách thể hiện tình cảm khác nhau nhưng đối với em bọn họ đều rất cưng chiều và chăm sóc em như em ruột trong nhà vậy.

" Minghao à, hôm nay em có bận gì không thế ?" - Seungcheol lên tiếng, anh ấy là leader của team em, là một người anh cực kỳ tâm lý và tinh tế. Luôn luôn chăm lo cho team hết mức có thể, em đặc biệt rất quý người anh lớn này của mình nha.

" Em có hẹn mất rồi" - Em bĩu môi ra vẻ tiếc nuối sau câu hỏi kia.

" À, thế thôi vậy...Chắc lại đi hẹn hò à ?"

" Anh làm như anh suốt ngày không đi hẹn hò á" - Em chưa kịp đáp lại Seungcheol thì Wonwoo đã kịp thời đến giải cứu Minghao. Nói đến người anh này thì không biết chê ở đâu luôn ấy, anh ấy dịu dàng và tốt bụng với tất cả mọi người, luôn luôn cố gắng giúp đỡ, động viên các thành viên hết mức có thể khi vào mùa deadline nộp bản vẽ cho công ty.

Anh bình thường thì nhắn tin có hơi cục súc một tí nhưng con người này cũng tình cảm lắm đó nha. Người này ấy hả tốt bụng, dịu dàng với mọi người là thế nhưng duy chỉ một người anh trao cho ánh mắt u mê say đắm, nhìn cũng biết anh cưng chiều người ta như thế nào. Không ai khác ngoài ông anh Junhui, là người Trung Quốc đầu tiên và duy nhất cậu nói chuyện tới bây giờ trong công ty. Kể về chuyện tình của hai người kia thì chắc phải dài bằng cả cuốn sách và vì con nhỏ tác giả không cho kể nên thôi đi ha.

| AllHao | - Ngồi thiền và uống trà cùng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ