CHAPTER 1- FAIR part 1
Cassandra's POV
Yey!sa Monday na yung first week. San kayang booth ako naka-assign?? Btw Today is friday so ngayon namin malalaman kung saan kami naka-assign. :) Baka nasa bulletin board na yung mga iaassign.
Bulletin Board area
okay -_- hanap. . . hanap. . . hanap. . . . hanap.
Ayan! Cassandra Camille Kwon: PhotoBooth and Wedding booth.
(a/n: start tayo sa fair week para enjoy. bored diba pag first day of school ang start?? This fair is week is september kaya may mga magaganda or panget na happenings. so goodluck for this story. i hope you like it readers. )
'KC dear. Me and your dad aalis na bukas para ayusin yung company natin sa london'- mom.
'mom next week na po yung fair week namin'-me.
'okay dear babalik din naman ako baka yung dad mo mag paiwan sa london. don't worry. 1 month lang naman ang stay ko dun.'-mom.
paakyat na sana ako sa kwarto ko ng biglang sumabi si mom.
'i'll gonna call Chris to take care of you?'-mom
'mom okay na po ako.i'll gonna be alright. i'm not a kid anymore mom"-me.
hay naku! si mom talaga binebaby pa ako palibhasa unika ija and matatanda na yung mga kuya ko sila nagtatrabaho na ako nag aaral pa. so okay lang yan saakin naiintindihan ko naman sila I LOVE THEM SO MUCH MUCH. :* kahit over protective pa sila. I have 1 sister and she is Ate Catherine and i have 1 brother and he is Kuya Kenneth. Yey! i am the youngest. XDDD. wait dadaan muna ako sa memo corner ko. Hmmmm. Next week pa yung photoshoot namin :) yey!
Hi. I am Cassandra Camile Kwon.,16 years old., studied at University of San Nicholas USN. Nickname: KC, sandra. camile or cassandra.'bout my love life guys alam yun nila mommy what she've said kanina na he'll gonna call Chris to take care of me.Okay lang kina mommy. but hindi ko namn napapabayaan ang pag aaral ko. pero hindi kayulad nung dati na nasa Rank 1 ako, dumadami din sinasalihan kong school club.
okay readers mamaya na tayo mag chikahan i'm gonna sleep muna. BEAUTY REST .
ZzzzzzzzzZZZZZZZzzzzzzZZZZZZzzzz . . . . . . . . . . .
Ring. . . Ring. . . Ring. . . Riiiiing...
ano ba toh. ganda ng tulog natin eh. istordo. sino kaya toh??
"Hello" medyo husky pa yung boses. syempre bagong gising eh.
"Hello bessy gising na. pupunta ako diyan sa bahay niyo para sabay na tayo pumunta sa school."
"okay" -___- si Bessy talaga ang ingay. ang sarap pa naman ng tulog ko. :/
knock. . . knock. . . knock. . .knock. .
"Sandra" - malola
"ano po yun manang??pasok po kayo malola."- meeh.
"sandra nandiya na si Chris"-malola.
Panic. . panic . . tayo agad sa kama. hanap ng slippers punta sa may salamin. bat ang aga naman ni Chris?? hindi pa ako naliligo.
"sige po manang maliligo lang po ako, paki hand ana lang po nung mga pagkain. Salamat po malola".
"okay,bilisan mo na diyan maligo ka na ". -malola.
BINABASA MO ANG
im perfectly inlove with a sadist
Ficção AdolescenteSECOND IS NOT ALWAYS THE SAME WITH THE FIRST ONE, IT'S EITHER YOU BECOME HAPPIER OR WORST YOU'LL FEEL THE PAIN Happy or pain?? (a/n: i hope you like this story and i need your comments readers. please comment po kayo. to have some ideas po. thanks...