Chapter : 5

387 63 31
                                    


Hellooooo :)

----------------------------------------------------------

"Papayo? Ninte appan parayana pole onum ivde pattathilla.. alla pinne" - pappettan raise aayi.

"Ente papa alla.. ponnunte papa" - chippy valare innocent ayi Christy kk nere Kai choondi.

"Oho.. avan anganok parayum.. ni ing vanne.." - Pappus

"Enik kashayam vekkan ariyathonnulla.. pinne athok ann parayanaarnnu.. " - Chippy kk dheshyam vannu.

"Eh.. ni kollaalo.. poochaye polirinnalum vayinn varunnath nokike" - pappus noda kali.

"OOOH RANDINEM NJAN VALICH PORATHIDUM PARANJEKKAM" - Christy idayil Keri..

Randalum silent ayi..

Christy stared at them.

"Pappettan ithentha? Koch pillere pole .. samadhanam tha please" - Christy

Pappettan pout cheythond purathekk poi..

"Hmm..  inger enik pani undakkum nna thonnane... kalla kelavan" - chippy pappettan poya vazhiye noki pirupiruthu.. ennitt munnilekk nokiya avalde shwasam oru nimisham ninnu..

Because Christy was standing so close to her that she could feel his breath..

Aval kann mizhichu.. avane noki ninnu..

"Nale thott njan varumbo ninne ivde kanaruth.. manasilayo?" - Christy asked.

Pakshe chippy avante ah undakannilekk thanne noki nippaa.. etho mayalokathenna pole.. some memories flashed before her eyes..

"Mansilayo nn?" - ichiri shabdhathil thanne ahn avan chodhiche..

"Uh.. ah ayi" - chippy pettann njetti..

"Mmm.. pokko" - Christy paranjapolekkm chippy povanayi speedil thirinj nadannu.

"Humm.. ithrem late ayitt engana ponenn enkilum chodichoode Ivan..  thendii" - chippy pirupiruthu.

"Do.. avde ninne" - pettann pinnil ninn Christy avale vilichu..

"Eh.. kondakkann parayan ano.. sho pavam thendinn vilikkandarnnu" - chippy orthu and turned with a smile.

"Molde room entha ingane messy ayitt kidakknne? Nale ath clean akki ittekkanam" - avan paranjath kett chippy de mugam veerthu.

Aval chaadi thulli purathekk poi.. avalde pokk noki christyum..

.
.
.

.
.
.

Nadann thalarnn chippy veettil ethi calling bell adichu.

Ammu vann vathil thurannu. Chippye kandathum ammun ashwasam ayi..

"Ente kunjumole ith ethra neravayi.. njan ethra thavana vilichenn ariyo ninne.. ninte phone enthye?" - ammu chodhikknnathin onum marupadi parayathe chippy akathekk Keri sofayilekk kidannu. She was too tired.

"Enth patty di? Sheenicho?" - ammu avalk aduth vann irunnu.

"Ayyoo onnum chodhikkalle ammu.. njan chavaryi.." - chippy avashatha abinayichu. Ammu smiled softly.

"Enganind joli? Ah kunj engane ind?" - ammu chodhichapo chippy chaadi eneettu.

"Ammutty atom bomb kanditindo?" - chippy

"Eh? Ath pandengand Japan il itt pottich theerthathalle" - ammutty 🤔

"Ey.. Ann pottand irunna oru piece ahn ah kuripp.. vene poi kando.. last piece ah" - chippy

NidhiWhere stories live. Discover now