chapter 7

329 63 15
                                    


Hello

Athe.. njan thanne.. vakkin Vila illatha ningalude author 🙂

Entha.. etha ennonum ennod chothikkarth..

Vayicholu 😗

"Oridath oridath.. oru amma kozhim kunji kozhim undarnnu" - avan kadha thudangy.

Ponnu papede nenchilekk chernnu kidannu..

"Amma kozhi kunji kozhinem kond theetta anveshich poi.. kunji kozhi ammede pinnaale ingane nadakkua.. Amma kozhi anenki ingane oro kadhayok paranj munnil thanne und..

Apo udane kunji kozhi paranju.. 'amme ammee dhe avde oru aruvi.. namuk avde poi vellam kudikkaam?'

Apo Amma kozhi entha paranje...

"Ayyo mole... avide ok niraye chathuppa.. angott poya mol veen povum nn"

Kunji kozhik sankadayi.. kunji kozhi ammayod chinungan thudangi.. ente  ponnune pole... 😊"

Ath kett ponnu chirichu..

"Amma Amma please Amma..  namuk avde poi nokkeett varam.. nalla resarikmm"

"Ninnod vendannalle paranje.. paranja kekkilla ni?" - Amma kozhi kuttyne vazhakk paranju"

"Aaa papene pole" - ponnu idakk oru goal adichu..

Ath kett avan chirichu..

"Ambadii" - he tickled her belly..

"Ennitt? Bakki para papaaa"  - ponnu

"Ah ennitt... vazhakk kitya sankadathil kozhi kunj ntha cheythe.. oru divasam Amma urangi kidanna samayam noki aval veedinte purath irangi.. avalk ah aruvi il poye pattunn vashii.. angane aal pammi pammi angotekk vech pidichu..

Angane enaganeyokoyo aal avde ethi... nokumbo dhe nalla thelicham ulla vellam.. kunji aruvide theerath poi vellam kudikkanum avide ok chikki chikayanum thudangi.. aalk valya ishtayi tto sthalam..

Ammayod poi parayanam njan aruvi il poii nn.. apo ammakk manasilavum njan brave girl ahn nn.. kunji kozhi orthu..

Pakshe... " - avan ponnune noki..

"Pashe?" - ponnu..

"Pakshe?" - ithok kettond ninna nammude chippym ariyand paranj poi..

"Kalich maduth kazhinj kunji kozhi veetti povan nokumbola.. vanna vazhi marann poi.. pinne aalk bayankara pedi aayi.. aval avide ok amme amme vilich nadannu.. aaru kekkaaan... apo dha podi podi ayi mazha peyynnu... idivettum.. kunji koyi aake pedichilleee.. aval karayan thudangy.. mazhayath aake nananj pavam oru vazhikkaayi.. "

"Ennitto?" - ponnu..

"Kore neram pavam pedich ninnu tto... apo kunji kozhi karanjond ammeee ammeee molk pediya.. rekshikane nn paranju... paranjondeee irunnu..

Apo nokumbo dhe.. ang dhoorennn kanaand poya thante kunjine anveshich ah amma varunnu.. Amma kozhi ah mazhayok nananj kunji kozhi ne anveshich nadakkuarnnunne.. karanjondd.." - he said looking at his daughter.

"Pavam le papa" - ponnu

"Aa.. ammaye kandapade nammude kusruthi kaari oodi ammede aduth ethi.. ammede chirakin ullil Keri.. Amma kozhi avale pothinj pidichu"

"Nnitt kunji koyikk vakk kityo papa?" - ponnun samshayam..

He smiled before answering..

"Ichiri.. Amma kozhi ang pedich poille...

'Ni enthina mole parayand poye.. Amma vijariche nte mole aaro kattond poyenna.. Amma pedich poilleee' ennok paribavam paranju nammude Amma kozhi..

Kunji kozhi apolum karachil thanneyaa... pinne payye Amma avale samadhanipich dheham ok thudachkoduth veettilekk kondpoi..  " - avan paranj avasanipich kuttye noki..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 14 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NidhiWhere stories live. Discover now