yêu quái nha.

878 70 3
                                    


ĐANG THỦ DÂM THÌ BỊ BÉ CON BẮT GẶP, HÀNH HẠ LỒN NON, BẮN NƯỚC TUNG TÓE!

BỊ ÉP TIỂU BẰNG LỒN, CẤM BẮN TINH
 
__________________________

    Tin đồn về đứa trẻ thuần khiết bên cạnh Michael không phải điều vô căn cứ.
    Có người nói rằng nó được chúa ban tặng đôi mắt xanh lung linh không chứa cặn bã, vẻ đẹp mĩ miều của nó khiến ai cũng phải choáng ngợp. Họ nói đứa trẻ đó là sự hạnh phúc, vì thế tổng lãnh thiên sứ mới bao bọc nó đến vậy.
    Từng có người nhìn thấu tương lai, bà ta tiên đoán rằng: "hậu duệ của chúa" sẽ đại diện cho muôn loài, đứa trẻ ấy sẽ che chở cho chúng ta, và được ban tặng quyền năng ai cũng thán phục."
     Lời tiên tri ấy đã rúng động toàn thể hàng ngũ thiên sứ. Mang sứ mệnh phục vụ Thiên Chúa, tống lãnh đều mong muốn được kề cạnh "hậu duệ của chúa". Vì thế, sự tranh chấp giữa các tống lãnh ngày một gia tăng, sự tham lam quyền cao đã khiến một bộ phận thiên thần quyết đấu tranh. Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, tống lãnh thiên thần Micae ( michael ) tuyên bố một sự kiện chấn động, "hậu duệ của chúa" đã chọn hắn.

  
     ____________________________

Bất chấp mọi sự đố kị vây quanh hắn, Michael vẫn giữ khư khư đứa trẻ này cạnh mình, dường như có sức hút kì lạ, Isagi khiến hắn không đời nào dứt khỏi.

  Những cuộc họp mặt, hắn không chăm chú về nội dung vấn đề bàn luận, trong đầu chỉ còn hình dáng của nó. Từng tấc da thịt hồng hào, đến đôi môi đỏ mọng, hai núm cú lúc nào cũng tưng tửng. Michael nóng lòng muốn rời đi ngay lập tức, cứ nghĩ đến đứa trẻ ấy là hắn không tài nào tỉnh táo nổi.
  
     Mãi khi kết thúc, hắn không nói lời nào mà trực tiếp rời đi nhanh chóng. Quay lại chốn "cung điện nguy nga" của mình, Michael hùng hổ chạy vào phòng "thanh trừng" mà làm chuyện mờ ám.

   Nghĩ đến hình bóng bé con, cặc thô đã cương cứng nổi đầy gân. Mò tay lôi cự vật, hắn từ tốn xoa quy đầu mà tận hưởng sự phê pha lộ rõ ngoài mặt, càng tưởng tưởng hình ảnh đứa trẻ ấy quỳ xuống bú mút mà khóc lóc, bàn tay hắn cũng sục càng nhanh, xúc cảm mang lại khiến tinh trùng phun trào, hắn tựa lưng thở hổn hển, đặt tay lên trán mà cặc vẫn cương tím.
 
    Đang tìm cách khiến dương vật dịu xuống, hắn nhanh nhạy nghe được tiếng sột soạt bên ngoài. Thầm cáu kỉnh đến kẻ phiền toái bên ngoài.

   Isagi đã chứng kiến cảnh hắn thủ dâm từ đầu đến cuối. Ánh mắt thèm khát dương vật đến nhỏ dãi của bé lộ rõ trông thấy. Đang lúc Michael sục liên hồi, bé con ở ngoài cũng bận rộn không kém. Đôi tay yêu kiều của nó cứ thế đâm chọt vào lỗ lồn, móc vào bên trong gãi ngứa, nước lồn cứ vậy mà nhỏ xuống, màu đục trắng tinh khiết, gương mặt đỏ bừng của bé con vì cơn nứng lồn gãi mãi không ngớt. Isagi chà lồn lên tường, thầm mong chỗ ngứa của em cứ thế mà vơi đi. Ấy vậy mà bị phản tác dụng, em chà nát lồn cũng không khiến cơn ngứa ngáy vơi dần, nước lồn dính nhớt lên tường, chim nhỏ cương lại khiến trong người em khó chịu biết nhường nào. Hai đầu ti cũng bị xúc cảm làm cho dựng đứng. Em giờ đây nứng muốn điên tiết, em muốn một dương vật thô cứng chọc vào lồn em, trị cơn nứng lồn cho em.

    Michael cứ thế tiến tới, hắn chợt nhận ra bé con đã nhìn lén mình từ nẫy đến giờ, đôi chân run rẩy của em cùng với bãi nước lồn rỉ trên tường khiến hắn gần như phát điên. Trước ánh mắt ngạc nhiên của Isagi, hắn mò tới kéo em vào phòng "thanh trừng", mặc cho hắn kéo đi, tay em vẫn khều hột le mà run sướng.

KaiIsa/ R21 ; Sweetie .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ