3.

360 36 5
                                    

"con chào mama ! mama đi làm vui vẻ ạ !!"

"cảm ơn bé con~ cũng cảm ơn yongbok đã giúp anh nha"

"không có gì đâu anh, chuyện nhỏ thôi"

minho hôm nay phải đi làm từ sớm nên không thể cùng bé byeol nhà mình cùng ăn sáng, chính vì thế cậu đã nhờ yongbok qua sớm để dùng bữa cùng cô bé.

lịch trình hôm nay của minho không được thông báo kĩ lưỡng trước đó ít nhất một ngày như mọi khi mà lại là được anh quản lý nói trực tiếp ngay khi chuẩn bị tới địa điểm thực hiện lịch trình tiếp theo.

cậu khá khó hiểu, chỉ là lịch trình làm việc thôi cần phải tỏ ra thần thần bí bí như vậy làm cái gì chứ ?

ngồi được ấm chỗ ở trên xe, minho mới được nghe rõ ràng lịch trình trong ngày hôm nay của mình.

"hôm nay lịch trình của tôi có những gì vậy ?"

"à hôm nay nhàn lắm, cậu chỉ có một lịch trình duy nhất thôi"

anh quản lí họ myung nghe cậu hỏi thì liền lấy ra quyển số ghi chép nhỏ trong túi áo.

minho có chút bất ngờ, đây là lần đầu tiên cậu có ít lịch trình trong ngày như vậy. chưa có hôm nào số lịch trình của cậu dưới con số ba cả, ngày hôm nay đúng là rất đặc biệt.

"hôm nay cậu sẽ đi cast một vai diễn mới, có một vài kịch bản mà đích thân ngài chủ tịch muốn cậu xem thử" anh myung vừa nói vừa đưa ra cho cậu ba cuốn kịch bản dày, minho nhận lấy liền nhìn qua một lượt.

"một vai mới ? đột ngột vậy sao ?"

"ừm, cậu xem qua đi, cảm thấy hứng thú với cái nào thì chúng ta sẽ đến buổi casting đó"

"bây giờ luôn sao ? ngài chủ tịch cũng vội vàng thật đó"

"cậu nói đúng"

cuộc nói chuyện của cậu và anh quản lí cũng kết thúc ở đây vì minho phải tập trung đọc kịch bản. tới tận ba câu chuyện, bối cảnh và nhân vật cần phải xem xét cơ mà.

mà minho để ý, đạo diễn và biên kịch của ba kịch bản này đều rất nổi tiếng. họ đương nhiên sẽ rất vui mừng nếu như 'em nhà bên xinh xắn' làm nên danh tiếng trong bộ phim 'tiếng gì nghe như tình yêu gõ cửa' tham gia vào bộ drama của họ.

cái 'fame' của lee minho là cực kì lớn.

và có một dòng chữ đã thu hút ánh mắt loài mèo, trong ba tập giấy trên tay.

'thượng lưu'.

biên kịch của kịch bản này là kém nổi tiếng nhất, nhưng cậu quyết định sẽ đọc cái này trước.

.

chiếc xe dừng lại trước mặt một tòa nhà cao tầng, minho cùng anh quản lí của mình xuống xe liền đi nhanh vào trong. bên ngoài khu vực của đài trung ương bây giờ khá vắng vẻ nên cũng không cần có vệ sĩ đi theo.

bên ngoài tòa nhà cũng có rất nhiều an ninh và bảo an mà.

đợi cho con số hiện thị trên thang máy dừng lại, minho lúc này đã tới được buổi casting của bộ phim nọ.

dramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ