1.

545 42 6
                                    

tầng thượng trụ sở công ty XX, bầu không khí ảm đạm hòa cùng cơn gió lộng lạnh lẽo thổi mạnh. dù là vậy cũng không thể nào đọ lại sự lãnh lẽo trong đôi mắt sâu thẳm nào đó.

một cuộc cãi vã nhỏ bỗng chốc biến thành một cuộc xô xát khốc liệt giữa hai con người đều có chung một mục đích ích kỉ và vẫn đang kiên quyết theo đuổi một mục tiêu.

cả hai đang lao vào cấu xé nhau.

nhưng giống như tất cả những bộ phim truyền hình, hào quang nhân vật chính vẫn luôn bành chướng. những nhân vật còn lại chỉ như là một tấm vải đen tuyền, sinh ra vốn dĩ chỉ là để làm nền cho những ngôi sao sáng thêm nổi bật giữa trời đêm.

'người nắm giữ chiếc chìa khóa là tôi, đương nhiên nhân vật chính mới là tôi'

- sợ rồi sao đồ thua cuộc ?

minho nhếch môi cười cợt nhả. nhìn gương mặt kinh hãi với bàn tay đang sống chết nắm chặt lấy tay cậu của cô gái kia mà không thể ngừng tự mãn.

trong cuộc chiến này cậu đã thắng, và người đang chới với trên khoảng không trống rỗng nhìn xuống là mặt đường với những chiếc xe thu nhỏ đó là cô ta.

- c-cứu tôi...xin cậu đó !!

cô ta bắt đầu van xin, một người vừa phát điên cầm chậu hoa lên và đập vào người cậu chớp mắt đã thay đổi chóng mặt biểu hiện mà van xin sao ?

chuyện nực cười.

dòng máu đỏ từng chút chạy dọc xuống thái dương, cả cơn đau từ cú đập khiến chậu hoa vỡ tan vừa rồi đang truyền từng đợt đến đại não khiến minho khẽ nhường mày.

nhưng cậu không quan tâm, những lúc như vậy ai lại đi quan tâm tới việc này nữa chứ.

cái duy nhất mà minho biết bây giờ, đó là chỉ cần cậu thả tay cô ta ra. cô ta sẽ biến mất khỏi thế giới này, cô ta sẽ biến mất khỏi cuộc đời cậu và anh ấy sẽ là của riêng cậu.

cũng như là kết thúc những chuỗi ngày phải tự vượt qua những vết thương của bản thân.

- không được đâu cô bạn thân dối trá của tôi...mày có biết rằng nếu mà chết đi thì tao sẽ hạnh phúc như thế nào không~ ? tao chỉ cần thả tay ra thôi, tất cả mọi thứ sẽ kết thúc ! và trước khi xuống dưới đó thì mày phải nhớ rằng, tao mới là người chiến thắng !!

nụ cười trên môi của minho càng lúc càng méo mó, một sự quỷ dị bao chùm khắp cả một vùng trời, khiến cho thời gian cũng như phải ngưng lại nín thở.

- mày sẽ phải trả giá đấy baek minhee !! cô gái dùng chút sức lực cuối cùng để hét lên, không ngoài dự tính thì sự trêu đùa này cũng đã kết thúc.

theo đó là cái kết cho cuộc đời của cô gái kia.

- đi chết đi !

cạch.

"cắt !! cảnh này rất tốt ! mọi người sắp được về nhà rồi"

đạo diễn hô lên phía sau máy quay, các nhân viên nhanh nhẹn chạy đến trợ giúp diễn viên nữ kia tháo bỏ mấy thiết bị bảo hộ rườm rà. minho thì nhẹ nhàng hơn cô bạn diễn một chút, cậu bước xuống với tràng vỗ tay vô cùng nồng nhiệt từ hậu trường.

dramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ