Dẫn hắn rớt xuống
01-13 13:56
Đọc 2719❗️ báo động trước: Có tâm lý bệnh tật dẫn tới ký ức hỗn loạn, hành vi không chịu khống, thân thể thương tổn. Y học tương quan là google, không trải qua khảo chứng, không tiếp thu giang tinh. Tự hành tránh lôi. ❗️
Ở ngắn ngủn ba mươi năm nhân sinh, Way vẫn luôn sống như đi trên băng mỏng, hắn sở có được hết thảy, đều bất quá là dưỡng phụ đối với một cái nghe lời "Cẩu" bố thí. Hắn chưa bao giờ cảm thụ quá ấm áp, cũng cũng không xa cầu ấm áp. Babe quyết tuyệt lời nói, càng như là cấp đứng ở huyền nhai biên người cuối cùng một trận mãnh liệt phong, làm vốn là lung lay sắp đổ hắn rốt cuộc vô pháp nỗ lực chống đỡ.
——— cứ như vậy đi.
Way rốt cuộc từ bỏ chống cự, dược bình từ trong tay lăn xuống đi xuống, màu trắng viên thuốc rơi rụng ở trên thảm. Chờ hắn phục hồi tinh thần lại, trong tay còn cầm thiết trái cây đao. Hắn lại nhớ không nổi chính mình khi nào mua trái cây, lại vì cái gì muốn thiết trái cây.
Một trận kịch liệt đau đầu đánh úp lại, hắn gắt gao nhéo chính mình tóc, sau đó... Một trận dồn dập di động tiếng chuông vang lên, hắn đã không có sức lực đi lấy quần trong túi di động.
—— hảo sảo.
Hắn nghĩ như vậy, vẫn là bực bội ấn xuống tiếp nghe kiện.
"Ngươi ở nơi nào?"
"Ở nhà sao?"
Hắn sửng sốt một chút... Không phải Babe... Là người kia a... Hắn là cái kia gia một cái khác Enigma... Hắn cũng có thể giúp dưỡng phụ hoàn thành nhiệm vụ... Mà chính mình là không bị yêu cầu...
—— như vậy thật tốt.
Đại môn không biết khi nào bị cạy ra, kia tập quen thuộc màu lam tây trang vội vã chạy tới, biểu tình rất là khẩn trương, Way thế nhưng không tự giác cười.
—— nguyên lai, cuối cùng còn sẽ có một người lo lắng ta a.
Thoạt nhìn liền rất sang quý khăn lụa triền ở Way trên cổ tay, lại vẫn là trong nháy mắt đã bị máu tươi nhiễm hồng. Pete hốc mắt có chút đỏ lên, hắn không hỏi Way một câu, chỉ là gắt gao ấn người miệng vết thương, nửa ôm nửa ôm đem người kéo lên xe, dọc theo đường đi không biết xông nhiều ít đèn đỏ đi vào một nhà hội viên chế bệnh viện tư nhân.
Thẳng đến thủ đoạn bị băng bó hảo, Way chỉ là dịu ngoan tùy ý Pete mang theo chính mình đi, hắn ngồi ở phòng khám bệnh ngoại ghế dài thượng, cúi đầu ngơ ngác mà nhìn chính mình thủ đoạn.
—— có chút ngứa.
Hắn vươn tay ý đồ đi bắt, bị Pete một phen cầm thủ đoạn.
—— hắn giống như thoạt nhìn muốn khóc.
Way khó hiểu nhìn Pete, mà đối phương đang ở thật cẩn thận nắm chính mình bị thương tay. Cái này làm cho Way trong lòng chua xót lại có chút uất dán. Hắn cảm thấy chính mình phải nói chút cái gì, cái gì cũng tốt.
"Ta lần sau thiết trái cây sẽ cẩn thận."
Pete có trong nháy mắt giật mình lăng, nhưng thực mau lấy lại tinh thần, nhấp miệng cười một chút.
"Lần sau ta cho ngươi thiết đi."
Way lại có chút cảm thấy Pete chuyện bé xé ra to, chính mình bất quá là không cẩn thận vết cắt thủ đoạn, cũng không đến mức tới rồi trái cây đều không thể thiết nông nỗi.
"Ngươi hôm nay như thế nào sớm như vậy tan tầm?"
"Ngày hôm qua ngươi nói muốn ăn mặt bắc khu phố tôm mặt, ta đi mua thời điểm thu quán, hôm nay chúng ta đi ăn, hảo sao?"
"Hảo a."
Way nhìn ái nhân mặt, khóe miệng gợi lên một mạt ý cười.Pete thu hảo bác sĩ khai dược, thuần thục phân loại, đặt ở chuẩn bị tốt dược ô vuông.
Hắn đệ nhất phát hiện Way không thích hợp, là ở hết thảy sau khi chấm dứt tháng thứ ba, khi đó Way làm cơm sáng bị phỏng tay.
Lần thứ hai là ở tan tầm sau, phát hiện Way ăn quá liều dược vật dẫn tới cơn sốc, đưa đến bệnh viện rửa ruột mới tránh cho phát sinh bi kịch.
Sau lại, loại chuyện này phát sinh tần suất càng ngày càng cao, hắn không dám làm Way một mình ở nhà, chỉ có thể mau chóng đem công ty sự vật phó thác cấp có năng lực cấp dưới. Mà hôm nay, hắn chính là đi cuối cùng giao tiếp công tác, cố tình trên đường có chút kẹt xe. Hắn ở nửa đường liền cảm thấy tâm thần không yên, may mắn...Way làm một giấc mộng, trong mộng hắn đứng ở huyền nhai bên cạnh, một trận cuồng phong thổi qua, hắn dưới chân vừa trượt rớt đi xuống. Mà lúc này, một hình bóng quen thuộc ôm chặt lấy hắn, hắn an tâm nhắm mắt lại, hắn biết đến, người này, sẽ dẫn hắn rớt xuống.
Tuyên bố với Thiên Tân
Vì ngươi đề cử càng nhiều xuất sắc