Chỉ là vào một ngày đẹp trời, Pomni và Ragatha phát hiện ra Jax đang giấu bọn họ một chuyện gì đó và họ cá chắc một trăm phần trăm Aecluso là người biết điều đó là gì nhưng khi họ kéo bè kéo lũ tới hỏi thì....
" Jax ? Ah... Tôi không nói cho mấy người biết đâu. Đi mà hỏi người ở đây lâu nhất ấy. Tôi có nghĩa vụ đảm bảo mọi bí mật của bruder không được tiết lộ nên Auf Wiedersehen *~~"
Rồi Aecluso rời đi để lại cả đám chìm trong sự hoang mang.
Người ở đây lâu nhất ? Là Kinger à ?????
" KINGERRRRR !!!!"
" Hửm ? C- có chuyện g-gì t-thế ???? " Kinger lắp ba lắp bắp hỏi.
" Ờm.... Cái đó, ông biết Jax đang gặp chuyện gì không ? Tại bọn tôi thấy dạo gần đây cậu ta hơi lạ." Caine nói
" Jax ? À.... Mọi người đi theo tôi." Kinger ra hiệu.
Cả đám đi theo Kinger tới cái liều gối của y. Trong lúc họ đang khó hiểu thì Kinger vén mấy cái gối ra tạo thành một lối vào
" Mọi người nhìn nè." Kinger chỉ vào trong.
Họ tiến tới nhìn vào trong thì ối giời ơi ! Đây sẽ là khung cảnh mà cả đời này họ sẽ không bao giờ quên !
Đập vào mắt họ là Jax đang nằm ngủ ngon lành giữa những chiếc gối mềm cmn mại, tay ôm chặt một con gấu bông có hình dạng lai giữa Jax và Kinger với vẻ ngoài là một con thỏ có màu lông trùng màu với Kinger, nó mặc một cái áo hoodie giống chiếc áo choàng của ông. Anh còn choàng chiếc áo choàng quen thuộc của Kinger trên người.
" Purr...." Jax dụi mặt vào con gấu bông.
" M- má ơi dễ thương quáaaa !!!" Ragatha thốt lên với đôi mắt long lanh.
" Chuyện này là sao đây Kinger ? Và con gấu bông này đâu ra đây ???" Caine hoài nghi nhìn Kinger.
" Haha... Thì... Bọn tôi vô tình tìm được con gấu bông này ở chỗ mấy cái hố, Jax rất thích nó nên đem về nhưng sợ mấy người phản đối nên.... A ha như mn thấy đó." Kinger cười ngượng
Tới lúc này cả đám mới ngộ ra hai điều. Một là mối quan hệ của Jax và Kinger rất thân thiết, hai là.... JAX THÍCH GẤU BÔNGG !?!?
" Purrr.... Heheheheh.....ấm quá đi.....^^" Jar cười cười vui vẻ.
_________________________________Auf Wiedersehen nghĩa là "Tạm biệt" nha mn ^^.
BẠN ĐANG ĐỌC
WELCOME TO TADC !!
HumorRạp xiếc kĩ thuật số đón nhận thành viên mới nhưng Jax trông hơi...kì lạ..? " Bruder, Was machst du ?" " Nah ~ Anh đang coi có cái gì đặc biệt gì không ấy mà ~"