Chap 3 : Baby Jax.

37 1 0
                                    

     Hôm nay không biết có phải ăn phải cái gì lạ hay không mà Jax đột nhiên bị biến thành trẻ con. Sự tình là thế này.....

      Caine chế thử mấy lọ thuốc thay đổi độ tuổi, y muốn coi coi lọ thuốc có tác dụng không nên đã cho Jax uống và.... Bùm !

       Jax biến thành con nít luôn !!

" Waaaaahhhh !!!!" Jax khóc mếu máo.

       Tiếng khóc thu hút những người khác tới , Aecluso vừa thấy mini Jax thì liền phóng lại mà ôm ấp bé.

" Oh, gutes Baby, gutes Baby. Weine nicht, ich bin hier. Es ist okay, Baby.*" Aecluso xoa đầu mini Jax

        Nghe thế mini Jax sụp sịt ngước lên, nhìn "người anh trai hiền dịu" trc mặt mình mà bẽn lẽn nói.

"Действительно...? *"

"Конечно !  Ты мой брат!*" Aecluso gật đầu đáp lại bằng tiếng Nga.

        Thế là cả đám thay phiên nhau trông mini Jax trong vòng một tuần. Ai cũng êm xuôi trừ Caine ra, cứ hễ nhìn thấy y thì y như rằng. Mini Jax sẽ khóc ôm sồm lên do sợ hãi. Báo hại Aecluso và Kinger phải thức xuyên đêm để dỗ và ru bé ngủ, giờ hai người họ ai cũng có quầng thâm dưới mắt, trông cực kì ểu oải và thiếu sức sống.

       Một tuần sau.....

" Caine ! Tôi cấm ông thực hiện mấy cái thí nghiệm của mình lên người Jax đồng thời cả với những người khác, nếu mà chuyện tương tự như thế này lại xảy ra một lần nữa.... TÔI- SẼ- GIẾT- ÔNGG !!!" Aecluso nắm cổ áo Caine đe doạ, mặt cậu đầy đặc sát khí như một bãi tha ma.

" Đ- được ! Ta hứa !" Caine sợ hãi gật đầu lia lịa.
       Sát khí nồng quá rồi đó máaaa !!!!!

" Và không được nói chuyện đã xảy ra trong một tuần nay cho Jax...?" Aecluso hạ tông giọng, mắt hơi híp lại làm cho đôi mắt của cậu mơ hồ ánh lên một màu đỏ tươi quỷ dị.

       Giọng cậu vốn đã trầm giờ còn lại đáng sợ vãi ra ! ( Trong mắt Caine )

" Không ! Tuyệt đối không nói !" Caine cứng nhắc người nói lớn, mắt nhắm tịt lại.

       Và thế là trong sự hoang mang khi không biết mình đã làm gì trong một tuần qua của Jax, mn mắt mù, tai điếc làm ngơ Caine sắp chết chìm trong đống deadline mà họ giao cho vì cái tội chơi ngu báo đồng đội.

        Bởi thế ông cha ta mới có một câu nói....

  Tự Làm Tự Chịu nha anh :)))))))
______________________________

    Oh, gutes Baby, gutes Baby. Weine nicht, ich bin hier. Es ist okay, Baby : oh, bé ngoan bé ngoan. Đừng khóc, có anh ở đây rồi. Không sao đâu, em yêu.
 
    Действительно...? : Thật ạ....?

    Конечно !  Ты мой брат. : Tất nhiên ! Anh là Anh trai của em mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

WELCOME TO TADC !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ