Gemini Norawit Titicharoenrak.

25 5 1
                                    


"Tại sao bạn lại nói người yêu bạn là Fourth."

"Không, mình nói là mình có bốn người yêu."

"Tại sao bạn lại nói thích mình."

"Mình chỉ cho bạn hy vọng thôi."

Bài học thứ hai mà Fourth học được từ việc thích thầm một ai đó chính là Gemini Norawit Titicharoenrak.

Sự tồn tại của bạn tuy không phải là bài học đầu tiên, nhưng lại là bài học sâu sắc nhất.

Chẳng ai nhìn thấy nụ cười tươi rói của em khi nghe thấy bạn nói ra tên mình trong livestream. Chẳng ai nghe được tiếng trái tim em đập rộn ràng như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Cũng không một ai cảm nhận được ánh nắng của tình đầu xoa lấy mái đầu em, rọi lên đôi vai em, ôm lấy con tim thổn thức của em. Rõ ràng lúc ấy đã 12 giờ đêm, đã qua giấc ngủ của em được vài tiếng đồng hồ và thắt lưng em đã mỏi nhừ sau một ngày quay quảng cáo. Tia sáng của vầng trăng rọi qua khe của mành rèm cửa sổ, hắt lên bức tường trắng bị bóng đêm phủ lên một mảng đen kịt. Sự hiện hữu của ánh trăng là minh chứng rõ ràng nhất cho việc chẳng có ánh nắng nào ở đây cả.

Nhưng trái tim em đã thật sự hửng nắng. Gemini đã nói "nếu mình có người yêu, thì người ấy là Fourth."

Fourth đã yêu thầm Gemini được vài năm, nhưng đây là lần đầu tiên em thấy tình yêu của mình nhen nhóm được chút hy vọng.

Giống như em đã đứng dưới một cơn mưa rất lâu. Em chờ cho mưa tạnh để ngắm được mặt trời lên nhưng tất cả những gì em nhìn thấy là cơn mưa lây phây càng ngày càng nặng hạt. Thỉnh thoảng em sẽ thấy chút nắng, nhưng bằng một cách nào đó thì ánh nắng ấy sẽ luôn bị đám mây đen lơ lửng che mất.

Việc em yêu thầm Gemini cũng vô vọng như cách em đứng chờ cơn mưa tan vậy. Còn sự quan tâm của Gemini là ánh nắng le lói trong những ngày em nghĩ đến việc từ bỏ. Tia nắng ấy sẽ nhảy nhót xung quanh em, vỗ lên đôi vai trùng xuống của em, làm em quên đi những vụn vỡ của tình đầu. Nó sẽ ở bên cho đến khi em nghĩ rằng mình có thể kiên trì được tiếp, và rồi đi mất.

Quả thực là như vậy. Niềm vui của Fourth chẳng tồn tại quá nổi một ngày, khi mà Gemini năm lần bảy lượt trốn tránh rồi gạt đi cảm xúc của em tại những sự kiện cả hai tham gia chung sau đó.

Những câu nói tán tỉnh bông đùa của bạn, những lần phủ định trốn tránh của bạn, Fourth không biết em có thể ngu ngốc được bao lâu nữa.

Em có nên dừng lại không nhỉ? Dừng lại việc yêu thầm và mạnh mẽ thổ lộ với bạn.

Hoặc chỉ cần dừng lại việc yêu thầm bạn thôi. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

geminifourth - nếu một ngày biển chẳng còn xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ