Chap 4 -Tức giận-

171 19 2
                                    

Tan học

Em và Hina tạm biệt nhau ở cổng trường

Nay đúng thực là ngày xui của em rồi , không hiểu sao ma xủi quỷ khiến gì xe đạp đột nhiên lại bị hư.Em đành dắt bộ về nhà cũng may là nhà em cách trường cũng không xa lắm.

Vừa đi em vừa nghĩ đến những chuyện đã xảy ra hôm nay , cảm thấy có chút vui vẻ vì có người đối xử tốt với mình . Mà cũng không biết người kia tên là gì nhỉ , chỉ thấy Hina cũng phải dè chừng trước người này. Vòng quanh trong suy nghĩ thì Take cũng đã về đến nhà . Em sống một mình tại một căn nhà nhỏ nằm trong hẻm. Sớm đã có tính tự lập vì từ thuở lọt lòng Take không có cha mẹ ở bên , chỉ có người thân duy nhất là ông nội . Ông em sống ở Khu phố B ở một ngôi làng nhỏ . Vì ông đã già yếu , cảm thấy bản thân không thể dựa ông mãi nên Take đã chuyển đến Thành phố A để vừa học tập vừa đi làm, cũng không quên nhờ những cô chú trong làng chăm sóc ông hộ mình . Cứ dành dụm được bao nhiêu là Take đều gửi hết về quê .

Sau khi đã chuẩn bị đồ xong , em khoá cửa nhà cẩn thận rồi đi bộ đến chỗ làm . Take làm việc tại một cửa hàng tiện lợi , lương mỗi tháng cũng dư dả được một ít . Đến chỗ làm , em thay đồng phục của cửa hàng rồi bắt đầu một buổi tối bận rộn .

Sau mấy tiếng làm việc vất vả , thì đang là thời điểm không nhiều khách nên em tranh thủ nghĩ ngơi một lát. Từ chiều giờ cũng chưa có gì nhét bụng nên Take liền lấy cho mình một nấm cơm cuộn rong biển , thanh toán rồi em nhâm nhi . Đang ăn thì tiếng chuông cửa vang lên , thông báo khách hàng đang đến ,Take vội bỏ nấm cơm xuống một bên chỉnh lại quần áo rồi mỉm cười đón tiếp . Sẽ rất bình thường cho tới khi đó không phải là băng Mikey .

" Ồ tên gay làm việc ở đây sao , cũng hơi bất ngờ đó"-Baji lên tiếng

" Chướng mắt thật đấy nhìn thấy thằng này thì tao đéo vui nữa rồi " - Smiley

" Này , Mikey không cho mày nổi một cắc nào sao "- Baji đến gần quầy nơi em đứng , miệng cười giễu cợt

" ... " - Em không biết phải đáp Baji như nào , cúi gầm mặt né tránh

Mikey đứng một bên quan sát , hắn cảm thấy thái độ hèn yếu này của em thật đáng ghét . Mới ngày hôm kia em còn bám theo hắn miệng thì nói lời yêu rất nhiều nhưng tới ngày hôm nay thì lại không thèm đếm xỉa tới hắn . Đến cả cơm trưa cũng chẳng thấy mang cho hắn . Em đây là đang đùa giỡn với hắn sao . Hắn không thể chấp nhận người khác có quyền trêu đùa mình đâu .

" Tch , một thằng đực rựa xấu xí , ham danh tiếng như mấy ả đàn bà kia thì không đáng được một xu nào từ tao " -Hắn nói

Nghe thấy những lời cay nghiệt như vậy , Take sớm đã vò muốn nát cái tạp dề rồi . Trong mắt hắn , em xấu xí tệ hại đến vậy sao , con trai thích con trai thì đã sao chứ . Trái tim của con người chỉ cần rung động thì việc người đó có là trai hay gái thì cũng chẳng quan trọng nữa rồi .Đôi mắt em rưng rưng nhưng em tự véo lấy tay mình cố ngăn cho nước mắt không rơi ra .

" Mikey nói đúng nên mày không cãi lại được sao " - Draken

Mitsuya nhận thấy em muốn oà khóc tới nơi rồi nên anh liền giải vây " Tụi bây mau mua đồ lẹ rồi đi Karaoke "

Nghe thấy Mitsuya nói vậy cả bọn cũng nhanh chóng chọn đồ rồi thanh toán . Thanh toán xong mấy thanh niên kia đi trước Mitsuya đi sau , anh đặt một thanh socola đã thanh toán lại gần em . Anh cười nói : "Cho em đấy , xin lỗi vì mấy tên kia đã thô lỗ với em nhé"

Em bất ngờ nhìn anh , cảm giác bản thân được an ủi phần nào , Take nhận lấy thanh socola em cười tươi cảm ơn anh . Mitsuya phút chốc bỗng thấy trái tim mình rạo rực như muốn nổ tung tới nơi rồi , anh bối rối nhanh chân rời đi . Take thấy mặt anh đỏ lắm nhìn theo bóng lưng anh cũng có phần lo lắng .

Toàn bộ đã thu vào tầm mắt của Mikey , lòng hắn bỗng dâng lên cảm giác thật khó chịu . Nụ cười đó chỉ nên dành riêng cho một mình hắn thôi . Em thật lẳng lơ , mới đây lại quyến rũ bạn của hắn , em thèm khát đàn ông tới vậy sao. Mikey nắm chặt lòng bàn tay , tức giận bóp nát lon nước vô tội .

End chap 4
_____________________________________

[IzaTakeMi][MiTake][IzaTake]Trọng Sinh Tôi Bỗng Giác Ngộ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ