Sau buổi tiệc khiêu vũ đầy lãng mạn thì cuối cùng tiết mục bầu chọn King and Queen của năm đã tới. Người người trong đại sảnh ai nấy cũng đều thi nhau xếp thành bốn hàng dài để bầu chọn.
Sau hơn nửa tiếng xem phiếu bầu, cuối cùng cũng đã có kết quả. Khánh Hạ - con nhỏ bê đê ở đầu chương truyện nay được đặc cách trở thành MC cho tiệc Prom ngày hôm nay.
"Đầu tiên, mời những cái tên xuất hiện nhiều trong phiếu bầu bước lên mục ạ."
"Trần Minh Khôi, Đặng Nguyên Vũ, Văn Tuấn Huy, Lê Chí Huân, Từ Minh Hạo, Lê Xuân Minh, Hồ Hải Nam, Ngô Thiên Nhi, Lê Hà Như, Kiều Thuận Vinh,..."
Trần Minh nghe thấy tên mình và Nguyên Vũ được xướng lên liền xoay người đưa tay tới trước mặt anh, làm hành động của một hoàng tử để mời Đặng Nguyên Vũ cùng mình bước lên bục.
Lê Chí Huân thấy mấy đứa bạn ai nấy cũng có đôi có cặp dìu nhau lên bục liền thấy ganh tị, ngay lập tức cậu cũng bắt chước quay sang làm hành động giống Minh Khôi để mời Thuận Vinh nắm tay mình, ai mà ngờ Kiều Thuận Vinh ổng tưởng cậu xòe tay muốn xin tiền liền móc ra tờ 200k mới toanh, còn nhét sẵn vô bao lì xì đỏ đặt lên tay Chí Huân.
"Năm mới chúc cậu có thêm tuổi mới, vui vẻ, phát tài phát lộc."
"Con mẹ mày! Đưa tay ra đây để tao dắt lên bục."
Lê Chí Huân muốn đấm bầm con mắt của Kiều Thuận Vinh lắm rồi đó.
Nhưng mà bao lì xì thì vẫn đem nhét vô túi quần nha.
"Tất cả mọi người đã đông đủ ở trên bục rồi. Bây giờ là tới phần mà mọi người hồi hộp nhất đây!"
Khánh Hạ lướt một lượt từng gương mặt thân quen xuất hiện ở cạnh mình, vui vẻ cười với bọn họ.
"Được rồi, tới giờ cũng đã đến lúc. Tôi xin được phép công bố King and Queen của năm nay là......."
....
....
....
....
....
....
....
....
....
....
....
....
....
....
....
"Trần Minh Khôi và Lê Chí Huân!!!"
Con mẹ nó!!
Lê Chung Chiến ở phía dưới há hốc không ngậm nổi cái mồm của mình.
Mọi năm King and Queen đều được mọi người xem là cách để ghép đôi gián tiếp nên ai cũng đều rất háo hức để tham dự, và mỗi lần hai chức vị tìm được chủ nhân của nó thì sẽ có thêm tiết mục là hôn nhau.
Mà King and Queen năm nay lại Minh Khôi và Chí Huân. Vaicalon, thế là hai người họ phải bú mỏ nhau à?
"Như thủ tục khi nhận danh hiệu King and Queen của năm, bây giờ mời King và Queen tiến lên phía trước và hôn nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
chào đại ka chưa ; svt
Comédieđại ka đặng nguyên vũ tưởng mình thẳng cho đến khi nó gặp trần minh khôi. textfic ; meanie, soonhoon