2 Tay ảnh ca ca

80 9 0
                                    

"Megumi? Megumi? Ở sao ở sao?" Tiếng đập cửa liên tục không ngừng, Fushiguro Megumi biết thật sự nếu không mở cửa nói bạch mao hỗn đản sẽ vẫn luôn gõ, bạch mao như thế nào như vậy chán ghét?

Áp suất thấp Fushiguro Megumi mở ra cửa phòng, trước mặt cảnh tượng lại làm người cảm thấy thực kinh ngạc......

Trước mặt bạch mao ôm một cái cùng hắn giống nhau màu tóc hài tử đứng ở cửa trên tay còn xách theo một con màu vàng Pikachu??

Bạch mao hỗn đản cười tủm tỉm nhìn hắn: "Hải, sớm a Megumi!"

Fushiguro Megumi giây biến trở về khốc ca mặt: "Chuyện gì?"

Gojo Satoru nói thẳng minh ý đồ đến: "Ấp úng, lão sư gần nhất sẽ rất bận, cho nên đâu là tưởng thỉnh Megumi giúp ta chăm sóc một chút Satoshi-chan lạp! Megumi ra nhiệm vụ thời điểm có thể mang lên hắn nga! Satoshi-chan chính là rất lợi hại thực đáng yêu."

Kamimiya Satoshi mơ mơ màng màng nghe được người xa lạ thanh âm đột nhiên mở to hai mắt, phát hiện chính mình sớm đã không hề chính mình trong phòng ngủ, hiện tại hắn bị Gojo Satoru ôm đưa tới người khác trong ký túc xá.

Gojo Satoru chú ý tới ôm người mở bừng mắt: "Satoshi-chan tỉnh? Mau xem đây là ngày hôm qua ta nói sẽ tay ảnh ca ca!"

Fushiguro Megumi: Ngươi chính là như vậy tuyên truyền ta?

Kamimiya Satoshi mơ mơ màng màng gật gật đầu nhìn phía Gojo Satoru trong tay Pikachu, ý đồ tránh thoát lại không có kết quả Pikachu phát hiện chủ nhân tỉnh lập tức đáng thương hề hề "Pika Pika ~"

Kamimiya Satoshi từ Gojo Satoru trên người xuống dưới, Pikachu lập tức nhảy tới Kamimiya Satoshi trên vai.

Kamimiya Satoshi nhìn phía nhím biển đầu thiếu niên: "Ngươi hảo ca ca, ta kêu Kamimiya Satoshi."

Gojo Satoru ở một bên xen mồm: "Là Gojo Satoshi lạp! Tối hôm qua Satoshi-chan đã thượng Gojo gia hộ khẩu nga! Cho nên Satoshi-chan muốn kêu ta ba ba nga!"

Kamimiya Satoshi cũng không để ý tới gà bẻ miêu mà là nhìn về phía đối diện nhím biển đầu thiếu niên.

Fushiguro Megumi từ kinh ngạc trung hoàn hồn, đứa nhỏ này thế nhưng cùng Gojo lớn lên như vậy giống, xem ra là thật phụ tử.

Fushiguro Megumi: "Ngươi hảo, ta là Fushiguro Megumi."

Gojo Satoru đôi tay hải báo thức vỗ tay: "Hảo, Satoshi-chan muốn cùng Megumi hảo hảo ở chung nga! Ta còn có việc, cúi chào, Satoshi-chan phải nhớ đến tưởng ta nga!"

Chờ Gojo Satoru đi rồi hai người nhất thời nhìn nhau không nói gì, vài phút sau Kamimiya Satoshi bụng không biết cố gắng kêu lên, nhất thời đánh vỡ xấu hổ.

Fushiguro Megumi thở dài: "Chờ ta mặc tốt quần áo mang ngươi đi ăn cơm, trên bàn có bánh mì ngươi trước lót lót bụng." Tên hỗn đản kia đều không chuẩn bị bữa sáng sao?

Kamimiya Satoshi nhìn trong tay bánh mì lại nhìn thoáng qua mặt đen nhím biển đầu thiếu niên, nhỏ giọng nói một câu: "Cảm ơn."

Fushiguro Megumi mặc quần áo động tác một đốn: "Không khách khí."

Quá một đoạn thời gian chính là Fushiguro Megumi nhập học thời gian, tuy rằng hiện tại cùng nhập học không kém bao nhiêu, mỗi ngày đều ở hoàn thành Gojo Satoru an bài nhiệm vụ.

[ JJK ] Pokemon đi tới chú thuật hồi chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ