Thực nhanh tay chỉ bị Itadori Yuji nuốt rớt, Gojo Satoshi muốn ngăn đều ngăn không được.
Gojo Satoshi thở dài: Cái này nguyền rủa ta có thể giải quyết rớt, hiện tại phiền toái, khó coi như vậy ngón tay đều có thể một ngụm nuốt rớt, Itadori Yuji khủng bố như vậy.
Chú linh bị nuốt rớt ngón tay Itadori Yuji phất trừ, nhưng tình huống có điểm không thích hợp.
Bốn con mắt, trên người màu đen sọc, trên tay màu đen trường móng tay, ma tính tươi cười cùng với điên phê lên tiếng, lỏa lồ nửa người trên cười to.
Gojo Satoshi tỏ vẻ không mắt thấy, hắn điên phê lên tiếng trung nói tiểu hài tử, chính mình rất nguy hiểm a!
Chính như vậy nghĩ, Itadori Yuji trên người sọc như ẩn như hiện, chính mình bắt được chính mình bắt đầu lầm bầm lầu bầu.
Gojo Satoshi: "Tình huống như thế nào?" Chú thuật tiểu bạch tỏ vẻ loại tình huống này không có gặp qua a!
Bên cạnh Fushiguro Megumi làm ra chuẩn bị công kích tư thế: "Đừng nhúc nhích, ngươi đã không phải nhân loại, căn cứ chú thuật pháp tắc, Itadori Yuji làm nguyền rủa, ngươi đem bị phất."
Itadori Yuji đậu đậu mắt làm ra đầu hàng trạng: "Ta còn hảo hảo a! Nhất quan trọng chính là muốn chạy nhanh đi bệnh viện mới đúng đi?" Trên người màu đen chú văn dần dần biến mất.
Hiện tại là Itadori Yuji cùng Ryomen Sukuna ngây ngốc phân không rõ, làm sao? Gojo Satoshi có điểm tưởng niệm Gojo Satoru.
Nghĩ đến Tào Tháo, Tào Tháo liền đến, phía sau truyền đến quen thuộc thanh âm, Gojo Satoshi lần đầu cảm thấy đây là giống như tiếng trời thanh âm.
"Hiện tại là tình huống như thế nào?" Người tới trên tay cầm túi, tóc giống cây lau nhà giống nhau dựng thẳng lên tới, Gojo Satoshi lại một lần tỏ vẻ cái này kiểu tóc rất giống cầu lông.
Fushiguro Megumi thu hồi chú lực: "Gojo lão sư, ngài như thế nào tới?"
Gojo Satoshi đi đến Gojo Satoru bên cạnh, thu được Gojo Satoru rua giải nhất lệ.
Gojo Satoru xua tay: "Nha! Ta vốn dĩ không tính toán tới, nhưng là ta quá tưởng niệm Satoshi-chan."
Gojo Satoshi mộc mặt, ý bảo chạy nhanh trước giải quyết hiện trường tình huống lại ôn chuyện hảo sao các vị.
Gojo Satoru trước nhìn mắt ngồi dưới đất Fushiguro Megumi: "Thật là mình đầy thương tích a, mau chụp được tới cấp năm 2 các bạn học nhìn xem."
Nói xong liền móc di động ra hướng về phía Fushiguro Megumi mãnh chụp, răng rắc thanh không ngừng mà tàn phá Gojo Satoshi thần kinh, cuối cùng không thể nhịn được nữa tiến lên lôi kéo Gojo Satoru tay làm hắn trước làm chính sự.
Gojo Satoru thu hồi di động: "Đặc cấp chú vật mất đi bậc này đại sự, phía trên cũng sẽ lải nhải, ta liền tới nhìn xem, nột, Satoshi-chan ta cho ngươi mang nhiệt sữa bò, muốn uống nhiều sữa bò mới có thể trường cao. Hảo, ngón tay tìm được rồi sao?"
Gojo Satoshi tiếp nhận sữa bò phân cho Fushiguro Megumi một lọ: "Tìm được rồi, nhưng là bị hắn ăn." Ngón tay chỉ hướng Itadori Yuji
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Pokemon đi tới chú thuật hồi chiến
Genel KurguTác giả:Dinosaurs Kamimiya Satoshi ra cửa một giờ tao Satoru tai nạn xe cộ, ở tử vong tiến đến kia một khắc trong đầu truyền đến một thanh âm. [ thỉnh lựa chọn dưới thân phận ] 1. Âm dương sư 2. Nguyền rủa sư 3. Pokemon đại sư Kamimiya Satoshi lựa c...