11- 20

498 10 9
                                    

Chương 11 hư tỷ tỷ

Toàn bộ căn cứ quân sự đều có hệ thống ổn định nhiệt độ, sẽ căn cứ mỗi người thân thể trạng thái, tự động điều tiết ra cá nhân nhất thích hợp độ ấm.

Bối Nhân đảo không sợ nàng sẽ cảm mạo, lại đau lòng nàng ngủ không tốt, "Như thế nào không gọi tỉnh ta?"

Nguyễn Nguyễn nắm tay nàng dán ở mặt sườn: "Tỷ tỷ đang ngủ, không bỏ được kêu."

"Kia hẳn là hồi chỗ ở ngủ, mệt mỏi cả đêm, ngủ ở này nhiều khó chịu."

Nguyễn Nguyễn ngữ khí có điểm đáng thương nói: "Ta không có chỗ ở."

Bối Nhân căn bản cũng không tin, dựa theo Thẩm Nhã Tư đối nàng ở căn cứ quân sự tùy ý dạo dung túng thái độ tới xem, nhất định đã biết nàng thân phận.

Hơi chút tới cái tính cách khéo đưa đẩy người, đều sẽ biết an bài mọi mặt chu đáo.

Nàng cũng không phản bác cái gì, giơ tay xoa xoa dơ hề hề đầu, "Ta muốn đi công tác, ngươi tiến vào ngủ."

Tiến vào sau, Nguyễn Phỉ quải hướng rửa mặt gian: "Ta đi tắm rửa một cái, tỷ tỷ có rộng thùng thình quần áo...... Ân?"

Bối Nhân túm chặt sau thắt lưng phóng súng năng lượng thương bao, ngữ khí nhanh hơn: "Trực tiếp ngủ, không cần tẩy."

A cùng O mồ hôi, nước bọt, cùng......

Đều sẽ mang theo tin tức tố, sẽ vô ý thức mà tiết lộ, độ dày không thể khống.

Bởi vậy, Alpha tướng sĩ đồ tác chiến có hạ nhiệt độ hút hãn công năng, có thể hữu hiệu mà cách trở mồ hôi tin tức tố tiết ra ngoài, tránh cho xuất hiện ảnh hưởng đồng bạn trạng huống.

Khả Hãn dịch rốt cuộc sẽ hoặc nhiều hoặc ít mà ngưng ở trên người.

Tắm rửa thời điểm kinh hơi nước một hướng, một tràn ngập, bổn ngủ đông tin tức tố kinh sẽ thừa lấy vài lần sống lại, tràn đầy toàn bộ nhà ở.

Đó là đem nàng ném cách trở tề đôi, cũng tuyệt đối bình tĩnh không xuống dưới độ dày.

Nguyễn Phỉ một nghĩ lại, mới muộn tới mà nhớ tới này đó tình huống.

Nàng cũng không đi tìm lý do biện giải chưa từng có quá Omega, bởi vậy đối phương diện này không phải quá hiểu biết, khó tránh khỏi sẽ thô tâm đại ý.

Chỉ nói: "Thực xin lỗi, về sau ta sẽ chú ý."

Bối Nhân ho nhẹ một tiếng: "Không quan hệ, rốt cuộc trước kia là độc thân cẩu."

Alpha giọng hát mạn khai ý cười.

Đi đến nàng trước mặt, cong hạ nửa người trên, tầm mắt bảo trì cùng trục hoành thượng.

"Vậy ngươi có thể cho ta một cơ hội, làm ta cho rằng hiện tại không phải sao?"

"Bình thường trong tiệm công nhân, đều còn có thời gian thử việc đâu."

Bối Nhân cũng không phải ngượng ngùng tính cách, không thể phủ nhận đệ nhất mặt liền đối nàng rất có hảo cảm.

Sở dĩ sẽ nói như vậy, thuần túy là muốn nhìn Alpha ủy khuất ba ba làm nũng dạng.

[ BHTT- QT ] Dán dán! Bệnh trạng mỹ cường A trung khuyển lại ngoan, đến hốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ