Fourth hài lòng xem qua các giấy tờ được lấy về, quả thật mọi quyền sở hữu đều đứng tên cậu chứ không phải là tên của người chú kia. Fourth mỉm cười đầy vẻ đắc thắng, với những tài liệu này cậu có thể đường đường chính chính đến căn biệt thự của bố mà không phải e dè bất cứ điều gì.
Gemini nhìn trạng thái tươi vui của Fourth cũng cảm thấy bản thân vừa làm được một nhiệm vụ để đời, cảm giác này khác hẳn cái cảm giác mang dao đi đòi nợ thuê trước đây.
Fourth đặt giấy tờ ngay ngắn vào hộc tủ, nghía sang Gemini và Joong đang nghiêm trang đứng một góc, cậu cất tiếng:
"Tôi vừa xem qua, các cậu làm tốt lắm. Tiền thưởng sẽ được cộng vào tiền lương."Cả hai cúi đầu tỏ lòng biết ơn. Joong vì sáng nay ăn quá nhiều nên sớm đã ở trong nhà vệ sinh sau khi cảm ơn lão đại. Sảnh chính chỉ còn lại Fourth và Gemini.
Với tính cách của anh chắc chắn sẽ không để mồm im lặng, Gemini tò mò hỏi:
"Liệu chú của cậu có phát hiện không?"Fourth nhún vai:
"Phát hiện thì làm gì được chứ? Chú ấy đang độc chiếm biệt thự của bố tôi, còn tôi sớm đã được đứng tên trong giấy tờ rồi.""Nhưng mà...không có tên anh trai cậu Fourth sao?"
"Anh tôi ấy à? Dinh thự bên Mỹ bố tôi để lại cũng có tên của anh ấy."
Gemini gật gù đầy vẻ ngưỡng mộ, quả thật cuộc sống giàu có khiến Gemini vô cùng mong ước bản thân cũng sẽ được như thế.
"Gemini?". Fourth cất tiếng gọi anh sau một lúc im lặng.
"Vâng?"
Cậu nhìn kĩ gương mặt Gemini, từng đường nét đều khiến Fourth cảm thấy thân quen đến lạ:
"Trông cậu thật sự rất giống bạn trai tôi đấy."Gemini cười nhẹ:
"Tôi có nên cảm ơn không?""Tùy cậu."
"Vậy cậu Fourth đừng nhầm tôi và bạn trai cậu đấy nhé."
Fourth phì cười, nụ cười không gượng gạo như cách cậu đối diện với những người trong các bữa tiệc sang trọng, đấy thực sự là nụ cười ngọt ngào nhất Gemini từng thấy qua, tươi sáng như ánh mặt trời, lấp lánh như viên kim cương quý hiếm được trưng bày trong viện bảo tàng.
"Cậu nghĩ tôi sẽ nhầm lẫn sao, Gemini?"
"Có thể đấy."
Fourth đưa tay về phía Gemini, che đi nửa gương mặt của anh, chỉ để lộ đôi mắt không rõ tâm tư:
"Thật sự, đôi mắt rất giống. Nếu cậu và Thahan cùng che mặt, tôi chắc chắn sẽ nhận nhầm."Gemini cười nhẹ, Fourth lúc này mới hạ tay xuống, vừa hay nhìn trực diện dung nhan đang tươi cười kia, dường như có một luồng xúc cảm kì lạ xâm lấn tâm trí, mọi kí ức lúc nhỏ của Fourth lại ùa về khi chạm mắt với Gemini.
Fourth ngây người, Gemini nheo mắt khó hiểu vội vẫy vẫy tay:
"Cậu Fourth ổn không?"Fourth giật mình đáp lời:
"Tôi không sao."Dứt câu lại quay về trạng thái làm việc, Fourth không ngừng suy nghĩ về xúc cảm lúc nãy, nó khiến cậu có chút nhớ nhung người bạn lúc nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Tôi Và Lão Đại Trở Thành Người Nhà.
Fanfic"Sinh ra trong một xã hội đầy rẫy hận thù và ganh ghét khiến một kẻ không bao giờ giết người như tôi cũng phải ra tay..." •Mafia, tâm lý, tình cảm. Fic đôi lúc sẽ dùng từ hơi thô thiển để hợp ngữ cảnh, vui lòng cân nhắc khi đọc. Warning: Có yếu tố b...