33.

4.4K 207 26
                                    

Ông cất đồ đạc xong thì lên phòng

- " Một cốc trà sữa full topping size L " thấy ông lên rồi anh liền nói

- " ?? Đi mà mua nói với em làm gì "

- " Haizz, thế chắc lại phải bảo chú Jeon rồi "

- " A a a, đại ca bớt nóng "

- " Hmm muốn bớt nóng thì cũng dễ đấy chỉ cần một cốc như vừa nãy anh nói là ok rồi "

- " Hừ, không phải vì mày là anh tao thì tao đã cho ngay cái dép vào đầu, già rụng răng tới nơi rồi còn trà sữa " em thì thầm nói

- " Nói gì đấy thằng kia ! "

- " A, em nói sao hôm nay anh trai em có vẻ đẹp trai thế chưa biết đã có chị dâu cho em chưa "

- " Đi mua trà sữa đii " anh cấm dép đả vào đít em

Em lườm nguýt anh một cái rồi rời đi

- " Đều đẹp trai mà sao ông anh mình không bao giờ nhẹ nhàng với mình như thằng Taehyung nhỉ, haizz " em lắc đầu ngán ngẩm nói

- Tại Kim gia -

Ba hắn, mẹ hắn, chị hắn đang ngồi tại bàn ăn

- " Taehyung con quyết định gì chưa ? " ba hắn hỏi

- " Con chấp nhận đi du học nhưng công ty con sẽ không quản, con muốn về Hàn làm ca sĩ chứ không phải ở bên đó làm giám đốc "

- " Con muốn sao cũng được ta đều đồng ý nhưng về nghề nghiệp con nên suy nghĩ lại "

- " Sao vậy ba ? "

- " Đó là một nghề nghiệp gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý, đến khi con có bạn gái sẽ rất khó khăn khi ở bên nhau, làm gì cũng phải cẩn thận, một khía cạnh nhỏ nhoi bên trong con qua miệng thiên hạ sẽ trở thành một con người tồi tệ một con người có nhân cách rách "

- " ... "

- " Thiên hạ sẽ không quan tâm cảm xúc của con như nào nhưng sai ý họ con sẽ bị chỉ trích thậm tệ, và những người không ưa con họ không hề để tâm đến việc tốt của con họ chỉ muốn soi xem con sai ở điểm nào để mà chỉ trích sau đó gán cho con là ' nhân cách thối tha '  trong khi họ đã hiểu hết những gì về con chưa ? "

- " Con sẽ phản bác lại !! "

- " Con à, nếu con lên tiếng phản bác lại thì con còn là idol sao ? Chưa kể đến khi con bị dính tin đồn gì đó thì công ty họ sẽ cho con lên tiếng để đính chính sao ? "

- " Lựa chọn một cái nghề an toàn con nhé, còn nếu con vẫn đam mê cái nghề này thì ta không ép con phải bỏ nó "

- " Nae "

- " Chị cũng khuyên mày thật, đừng làm cái nghề này vì mày nên nhớ mày yêu con trai "

- " ... "

- " Hai ba con nhà chúng mày cứ doạ cho con trai tao sợ, kệ nó lớn rồi tự tìm nghề nghiệp thích hợp với bản thân được không phải cha mẹ đặt đâu con ngồi đó "

- " Em mắng anh à ?? "

- " Ơ mẹ con cũng là con gái mẹ mờ "

- " Tôi mắng anh hồi nào ? Chứ không lẽ mày con người hầu ? "

Taekook | Bạn thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ