Là trai tân chưa chắc là wibu, nhưng nếu là wibu thì chắc chắn là trai tân.
Cuộc đời hơn hai mươi năm dành trọn cho các em waifu nên hiện tại Minhyeong chỉ biết luống cuống không biết nên đặt tay ở đâu khi Hyeonjun đang không ngừng rên rĩ trên người anh.
"Chúng ta, vào phòng ngủ trước hen?"
Minhyeong vừa bú vú vừa nói, dù sao cũng là ban ngày ban mặt, Minhyeong cũng là con người, Minhyeong cũng biết xấu hổ khi làm chuyện không đứng đắn ở ngay giữa phòng khách đang ngập nắng.
Bản chất của người máy là phục tùng vô điều kiện các yêu cầu của chủ nhân vậy nên Hyeonjun không chút lưu tình mà dứt vú ra khỏi miệng Minhyeong rồi đứng lên đi thẳng vào trong phòng ngủ khiến Minhyeong xịt keo cứng ngắt, còn phải tự véo đùi xem có phải là do bản thân mơ hay không.
Ủa?
"Chủ nhân." Có lẽ đợi lâu quá mà không thấy Minhyeong vào nên Hyeonjun đứng lấp ló ngay cửa, ngại ngùng cất giọng, "Lồn ướt lắm rồi, chủ nhân liếm cho em nhé?"
Dây thần kinh tự chủ của Minhyeong đứt một cái bặt.
Bàn tay của Minhyeong chu du trên từng tấc da thịt của Hyeonjun, trong lòng không khỏi cảm thán đúng là công nghệ cao cấp có khác, mịn màng không khác gì người thật cả. Minhyeong vân ve hai bên đầu vú hồng hồng khiến Hyeonjun phát ra tiếng kêu khẽ.
"Chủ nhân, ưm, bên dưới cũng muốn nữa..."
Có lẽ là do đây là người máy nam nên khi Minhyeong thêm tính năng phụ "có lồn" vào thì vẫn còn giữ nguyên cặc của đàn ông, nhưng bên dưới hai hòn dái lại là một cái lồn đỏ hỏn.
Minhyeong là bi nhưng thiên nữ, vậy nên anh mới đặt người máy nữ về làm ấm giường. Giờ thì ngon lành cành đào quá, Hyeonjun đáp ứng được hết tất cả những yêu cầu của Minhyeong rồi.
Quá tuyệt vời, quá nai xừ.
Cảm ơn tôi vì đã đặt nhầm, Minhyeong đặt tay lên trái tim tự cảm ơn bản thân.
Hyeonjun gập hai chân lại, cậu đưa tay mò xuống dưới rồi banh môi lồn ra trước mặt Minhyeong, mặt Hyeonjun đỏ ửng lên không biết vì xấu hổ hay vì cơn khát tình đang cháy trong cậu. Minhyeong thấy lồn non đang không ngừng mấp máy, nước dâm chảy ra ồ ồ như hỏng van.
"Ướt quá, chủ nhân, liếm cho em đi... A!"
Không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của thứ trước mắt, Minhyeong vòng tay thốc eo của Hyeonjun lên rồi kề miệng bú lồn dâm. Dù là trai tân nhưng kinh nghiệm phim ảnh của Minhyeong có không ít, anh đảo lưỡi với hai môi lồn, dùng răng khẽ day day nó khiến Hyeonjun run run, cặc nhỏ cũng rỉ nước xuống phần cơ bụng săn chắc.
"A a, chủ nhân!"
Hyeonjun kêu lên từng tiếng rên rĩ.
Cơn nứng làm cho đầu óc của Minhyeong mụ mị, anh mút chùn chụt nước dâm đang không ngừng chảy ra, lưỡi đánh ra trêu đùa hột le. Minhyeong muốn đẩy lưỡi vào sâu bên trong lồn nhưng không thể đẩy quá sâu vì lồn còn trinh nên rất chặt chẽ, thịt lồn cứ quấn chặt lấy lưỡi của anh. Minhyeong bú lồn múp ngọt nước đến mê mệt, nước dâm chảy ra bao nhiêu thì đều chui tọt vào cổ họng của Minhyeong. Hyeonjun rên lên ư ử vì sướng, eo cũng vặn vẹo để lưỡi Minhyeong đâm thêm sâu vào bên trong lồn. Mặt cậu ửng đỏ như gất khi nghe tiếng bú chùn chụt phát ra từ miệng Minhyeong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GuOn/MinMoon] Người yêu robot của tôi
FanfictionCảnh báo: H tục không não, trôn có lài