"nóng quá... biết về kiểu gì bây giờ"
reo mikage ngồi trong canteen, tay cầm chiếc quạt phe phẩy. cái nóng bức của mùa hè, tiếng ve kêu inh ỏi nhức tai khiến reo vô cùng khó chịu.
nhưng trời có nóng thế nào đi nữa cũng không làm reo điên tiết bằng việc nhìn mặt thằng nagi seishirou.
quay trở lại thời điểm một tuần trước, em ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa với quyết định của bố mẹ, đó là ở chung phòng trọ với kẻ thù không đội trời chung của mình. nhà em không thiếu tiền để thuê riêng cả một căn nhà để trọ, reo cứ nghĩ mình sẽ được hưởng thụ một mình, sống một cuộc sống sinh viên đầy lý tưởng. thế quái nào mà cậu ta lại ở đây? cái tên ký sinh trùng chết tiệt.
vẻ bề ngoài đẹp mã đấy, nhưng tính cách của cậu ta không tài nào reo nuốt nổi, như bị trúng tà suốt ngày trêu em hết lần này đến lần khác, hại em sống không yên một ngày nào. đã vậy, nagi lại chẳng giúp ích gì được cho em, nằm ườn ra sofa đánh liên quân, chờ em nấu rồi ăn, xong thì chơi tiếp và đi ngủ hết. đã xấu tính lại còn vô tích sự, thà ở chung với chó có khi còn hay hơn. ý reo là, có khác gì con lợn không?trở lại vấn đề chính, xe đạp của reo đã bị thằng lỏi đó giấu đâu mất rồi, nên là không biết về kiểu gì. có phải do bản thân hay do bạn reo quá khốn nạn (cụ thể là chigiri hyouma) mà nhờ tới thì giả bộ mù.
một bàn tay to lớn vòng qua người em rồi che mắt lại, reo giật mình làm rơi cả cái quạt trên tay. em nắm lấy bàn tay đang yên vị trên mặt mình kia.
"đoán xem tôi là ai, đúng thì được thưởng."
"thằng chó nagi, cút ra."
nghĩ đến việc sáng nay, reo đã sớm nổi điên lên và cào vào tay hắn mấy cái.
"đau đấy, cậu là mèo hoang à?"
người kia từ từ bỏ tay ra, không quên búng trán một cái để trêu em, reo cúi xuống nhặt quạt rồi quay lại đánh hắn tới tấp.
"xe đạp tao đâu??"
"ai mà biết"
nagi đứng yên chịu trận, cười vì em đánh như không. reo thấy vậy còn bực hơn, dừng đánh và quay ngoắt đi, khoanh tay trước ngực.
"không tìm được xe đạp tao thì mày đừng hòng về."
"à, tiểu thư reo đang dỗi tôi hả?"
nagi buông lời trêu ghẹo, tiện tay mở nắp lon nước ép cầm trên tay, uống một ngụm.
"đừng có gọi tao như thế, sởn cả da gà."
"không thích đấy, tiểu thư reo."
muốn giết chết tên khốn này quá.
hắn thấy em không nói gì thêm, trong lòng lại càng thêm thích thú muốn trêu em hơn nữa. nagi quàng tay qua vai reo, ghé sát vào tai em."đừng giận mà, tao chở mày về."
"cóc cần. trả xe đạp đây."
"ừ thì...tao tìm xe cho mày, được chưa?"
"... thật không đó?"
*sao mà dễ dụ thế không biết.*
"với một điều kiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nagireo] Why'd you only call me when you're high?
Fanficđừng nhìn anh như thế, anh sẽ chết chìm trong bể tình của em mất. ☆cp: nagireo ☆ textfic! ☆ngoài ra có hint của một số cặp khác.