Diệp Trăn Trăn cảm thấy nếu như mình tiếp tục nói chuyện như vậy với Hứa Du Ninh thì sớm muộn gì cũng sẽ bị hắn quay vòng tròn. Làm không tốt cuối cùng nàng sẽ còn mơ mơ hồ hồ đồng ý lời nói của hắn.
Suy nghĩ một chút, nàng quyết định thay đổi chiến lược, để cho Hứa Du Ninh hiểu rõ tình cảm của hắn đối với nàng rốt cuộc là cái gì.
Dù sao hai người bọn họ sớm chiều ở chung, hai bên lại không có quan hệ máu mủ, Hứa Du Ninh cũng chưa từng có tiếp xúc với cô nương khác cho nên lúc mới biết yêu thì cảm thấy hai người bọn họ cũng đã thân mật như vậy, chắc chắn là vì bản thân hắn thích nàng nói cũng không chừng.
Cái chuyện cảm tình này, có ai nói rõ được đâu? Nếu đã như vậy thì hôm nay sẽ giúp Hứa Du Ninh tháo gỡ một chút.
Trên mặt đổi sang dáng vẻ đại tỷ tỷ tri tâm nói với Hứa Du Ninh: "Ca, huynh nhìn xem, hai người chúng ta lúc ở thôn Long Đường đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện như vậy, sau này đặt chân đến Gia Ninh phủ này cũng không dễ dàng, muội biết giữa hai người chúng ta chắc chắn có cái loại cảm giác sống nương tựa vào nhau, cũng biết cả hai đều có thể vì nhau mà đánh cược cả tình mạng. Nhưng mà ca, loại cảm tình này cùng với loại tình cảm giữa nam nữ kia là không giống nhau. Huynh xem có phải huynh đem tình cảm thân thiết giữa hai người chúng ta nhầm lẫn thành tình cảm giữa nam nữ rồi hay không? Chính là huynh muốn ôm lấy muội muốn hôn hôn muội hoặc nói là ở trong mơ sẽ mơ thấy muội, huynh nhìn xem huynh cũng thường xuyên ôm Nguyên Tiêu, cũng thường xuyên hôn Nguyên Tiêu nha. Muội đây có lúc cũng sẽ nằm mơ thấy Nguyên Tiêu ở trong mộng. Đây đều là tình cảm bình thường giữa người thân với nhau không phải tình cảm giữa nam nữ, huynh cũng đừng hiểu lầm."
Hứa Du Ninh cũng không biết mình nên tức giận hay nên cười đây.
Nàng như vậy là cho rằng hắn không phân biệt được tình cảm giữa người thân và tình cảm nam nữ, còn muốn chỉ bảo hắn?
Biết bất luận hắn giải thích như thế nào thì chỉ sợ Diệp Trăn Trăn cũng sẽ không tin, vẫn sẽ cố chấp cảm thấy điều nàng suy nghĩ mới là đúng, dứt khoát cúi đầu xuống muốn hôn lên đôi môi của nàng.
Lần này Diệp Trăn Trăn có đề phòng.
Hôm qua đã vội vàng không kịp đề phòng bị hắn cho hôn lên một lần, vừa rồi lại bị hắn nắm lấy hai vai đè lên tường, hai người cách nhau rất gần. Thậm chí lúc hắn nói chuyện hơi thở có thể hất lên trên mặt của nàng, cảnh tượng thật sự rất là mập mờ.Cho nên trong lòng Diệp Trăn Trăn đã bắt đầu cảnh giác từ sớm. Bây giờ nhìn thấy Hứa Du Ninh cúi đầu muốn hôn nàng thì ngay lập tức quay đầu sang một bên. Còn đưa tay lên muốn che môi của mình lại.
Nhưng chuyện Hứa Du Ninh đã quyết định rồi thì chắc chắn nàng không thể phản kháng được. Một tay nắm chặt lấy cổ tay hai bàn tay vừa mới đưa lên chắn trước người của nàng, một tay khác thì trực tiếp đi nắm lấy cằm của nàng quay đầu nàng lại, sau đó ngay lập tức hôn xuống.
Một loạt động tác như nước chảy mây trôi, chỉ trong khoảnh khắc đã hôn xuống đôi môi đỏ hồng mịn màng của nàng.
Thấy đôi môi Diệp Trăn Trăn vẫn đang mím chặt không chịu buông ra, hắn còn không nhẹ không nặng cắn môi dưới của nàng một cái. Lúc nàng bị đau há miệng ra thì ngay lập tức đầu lưỡi trượt vào trong.
Sau đó cho dù Hứa Du Ninh nới lỏng bàn tay đang nắm chặt lấy cổ tay của nàng ra nhưng thân thể của nàng đã bị Hứa Du Ninh dùng thân thể mình dán sát đè chặt ở trên vách tường. Cũng không biết sức lực lớn hơn nàng bao nhiêu nhưng cho dù nàng duỗi hai tay đẩy hắn ra như thế nào thì cũng chỉ giống như châu chấu đá xe, căn bản không có một chút tác dụng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Sủng
RomanceLúc Diệp Trăn Trăn tám tuổi đi theo mẫu thân tái giá qua nhà tú tài nghèo kiết xác trong thôn. Nàng lớn dần lên, ánh mắt nam nhân trong thôn nhìn nàng cũng thay đổi. Nàng vô cùng thấp thỏm lo lắng, trốn sau lưng kế huynh Hứa Du Ninh - người luôn đối...