tôi là kim amie, năm nay 27 tuổi - một cái tuổi không còn được xem là trẻ trung nữa. nhan sắc của phụ nữ là thứ dễ phai nhất theo thời gian, thế nên tôi rất yêu bản thân mình, dù có già tôi cũng phải là một bà già xinh đẹp.hiện tại tôi sở hữu một cửa hàng quần áo nho nhỏ ở trung tâm busan, tất cả đều là tôi thiết kế và tâm đắc với từng sản phẩm. may sao ông bà thương nên công việc làm ăn của tôi rất thuận lợi, sắp tới sẽ mở thêm một chi nhánh ở seoul.
xinh đẹp giỏi giang là thế, nhưng tôi vẫn phải trải qua tình huống éo le như bao người , bạn trai tôi là một tên ăn bám chính hiệu.
" em yêu, hãng giày anh thích vừa ra bộ sưu tập mới, chúng ta đi xem có được không ? lần này anh sẽ trả tiền, cũng sẽ mời em đi ăn xem như là bù cho những lần trước. "
tôi chán nản đọc dòng tin nhắn, chiêu trò này của hắn tôi không còn lạ gì nữa. đến cuối cùng tôi vẫn phải trả tiền cho những thú vui tiêu khiển của hắn.
sau khi trang điểm nhẹ nhàng, tôi ra ngoài để gặp bạn trai. hôm nay tôi sẽ chính thức đá hắn ta sang thẳng london. đi ngang qua căn hộ phòng bên cạnh, tôi nghe thấy có tiếng lục đục, dường như có ai đó vừa chuyển vào
tôi thề, tôi chỉ tình cờ nhìn thấy một cậu trai trẻ với cơ bụng săn chắc, hình xăm điệu nghe trải dài hết cánh tay rắn rỏi, môi đỏ và chân mày lấp lánh vì xỏ khuyên, tóc để mullet cùng đôi mắt to tròn trong vừa bỉ ổi vừa đáng yêu. xin nhắc lại một lần nữa tôi chỉ tình cờ nhìn thấy chứ không phải cố tình nhìn lén !!
không ngăn được dòng suy nghĩ dâm dục của bản thân, tôi cá chắc những ngày tháng sau này sẽ vô cùng thú vị.