🏵️Gnou commencer mathianté avec tellement d'intensité que l'excitation est au top. Suis parti fermer la porte à clé. Ma seuss Soda si mur bi rek sékhh son cou diko mare avec ma langue may mare loss bi mouy respirer fort sahh. Ma dieul sama béne lokho tekk ko si thiouss yii diko bombe nank mouy sayy ma diap loss bi diko mare di bokhom thiouss yii nank. J'enlève sa veste , soumi chemise bi rek sékhh béne thiouss bi diap bénéne bi diko bokhom mouy sithiou nanema Ibou magui déé . Manane ko tayy rek lay dakhar sa ndeye lo meussoul dounde pendant 39 ans . Diap thiouss bi di mathie ndayam dougual sama bénéne lokho bi si toubeuy bi fekk mou toyy khépp ma tekk ko si thiopret bi di bombe ndayam. Nimako seussé si mur bi ma wathie nank soumi toubeuy bi domeram bi slip sah solouko ma athie béne tank bi si chaise bi leuf bi geuna oubékou ma tekk sama gnary genou yii si souff diapp leuff bi di mathie ndayam mouy sithiou di sayy , may tourner thiopret bi ak sama lamigne bi khonkal bi commencer guéne ma loump ndeye thiopret diko mouthiou mounane ma wouyyy Ibou magui déé katal sama leufeul ndeye nanema Ibou yaw rek yay goor woyyyy💧.
Ma dieul Soda pousse papiers teudal ko si table bi geuna oubi tank yii dougual sama lamigne bi si leuff bi diko katt ak lamigne bi di roff ndeye sama lamigne bi si birr leuff bi diko roff diko roppi leuff bi toyy khépp bayy sitte 💦 rek ma sigui soumi sama toubeuy bi rek nékko katal ndayam sékh sama coye bi domeram.
Soda da guiss sama coye bi rek néma putain Ibou li lanela 🙄 Sa coye bi reuy na rafette na machallah ohh soda sékh sama coye bi rek commencer mathie domeram bi mathie rek lay deff mouy mathie sama sidittou coye bi di geuna takhaw ohhhhh mouy mathie bassi yague ma seussat ndayam si table bi rek athie ndeye gnari tank yii rek tekk sama bopp coye bi si thiopret bi fékk migui toyy tellement ma diap ndeye sama bopp coye bi di bombe ndayam sa thiopret bi soda di youkhou ma taff ndeye guémigne bi néko katal ndayam noppi balagnoulay dégg , mounima nagnema Kate ndayam dégue li dafa saff ohh ya meune ndeye si goor yi. Soda dama bombe ndeye sama coye bi si thiopret bi diékki rek domeram bi commencer saw mou commencer youkhou rek ma taffate ndeye guémigne bi diapp sama coye bi diko tapoter si leuff bi saww bi di tass ohhh ndokh bi di pathie pathie. Ma diékki rek tourner soda rek dioutal ndayam damay koy katt di tapp ndeye tatte yii khott you reuy yi di teuupp may dakhar ndayam mounane ma wouyyy katal sama ndeye magui danou💦 woyyyy magui danou 💦 soda diékki rek youkhou 💦 rek teud lâcher si table bii nanema wouyyy limay yeukk wouyyy danouna💦 Teud si table bi meunatoul dara nakh so dano c'est comme ça tu te sens soulagé motakh djiguéne bou doul danou c'est pas bon du tout pour sa santé. Je lui ai donné un verre d'eau mounane, mounima Ibou bilahi meussouma danou en plus lima yeukk tayy meussouma ko yeukk sama adouna maniko c'est vrai je te comprends et beaucoup de femmes vivent des relations sans avoir du plaisir (danou) et c'est très égoïste et anormal de la part de certains hommes. Je l'ai fais un bisous nékko ferme ta bureau et repose toi un peu ça te fera du bien.🌼 J'ai un groupe WHATSAPP NEGOU SEUYE ( Astuce pour femmes . Des conseils . Des histoires érotiques🔞 . Des vidéos you saff sapp 😏🔞 )
Pour les intéressé inbox oubien via whatsaap +221707337460