[ Hảo mộc vọng thiên ]
Thứ nhất chương
Bị sét đánh trung, cảm giác cũng không giống trong tưởng tượng như vậy đau, kia trong nháy mắt chính là đã tê rần một chút mà thôi. Chân chính đau, là bị hỏa diễm đốt tới địa phương, cách mười năm, vẫn là hội đau.
Hắn ngã vào đống lửa lý thời điểm, nhìn đến là người nọ khó được hoảng loạn thần sắc, cảm giác thế nhưng có chút thống khoái. Theo sau, lạnh lạnh thuốc trị thương đồ đến nóng rực đau đớn miệng vết thương mặt trên, rất nhanh sẽ không đau.
Đảo mắt không sai biệt lắm mười năm trôi qua, người nọ hẳn là cũng có hơn hai mươi tuổi đi, chính mình lại vẫn là cái hơn mười tuổi tiểu quỷ......
“Lão đại! Lão đại, tỉnh tỉnh!” Trong lúc ngủ mơ có nhân diêu hắn, Tần Vọng Thiên mở to mắt, nhìn nhìn đứng ở bên giường mấy tên thủ hạ, “Gọi hồn a?”
“Lão đại, chúng ta nghe được Nhạc Tại Đình rơi xuống.” Thủ hạ chi nhất kích động nói.
“Thật sự?” Tần Vọng Thiên tinh thần rung lên, xoay người ngồi xuống, hỏi, “Kia tiểu tử đang làm sao đâu?”
“Nghe nói mấy ngày hôm trước Nhạc gia trại lão gia tử quy thiên, hắn hiện tại là Nhạc gia trại đại trại chủ.” Thủ hạ hồi bẩm, “Tháng sau hắn kế thừa điển lễ.”
“Cái gì?” Tần Vọng Thiên nhíu mày, “Tiểu tử này, nương......”
“Lão đại.” Thủ hạ lẫn nhau nhìn nhau vài lần, xem Tần Vọng Thiên, “Người ta là hậu nhân của danh môn, Nhạc gia trại hiện tại thực lực, bỏ Hắc Vân bảo cùng Thất Tinh thủy trại, liền chúc bọn họ lợi hại...... Chúng ta liền như vậy mấy hào nhân mã, có khả năng hơn người gia sao?”
“Ngươi nói cái gì?” Tần Vọng Thiên nhấc chân đoán phiên bên cạnh hé ra bàn trà, “Ngươi có loại nói lại lần nữa xem!”
“Không dám...... Không dám.” Thủ hạ chạy nhanh thối lui đến một bên.
“Ta Tần Vọng Thiên, nhất định phải Nhạc Tại Đình kia tiểu tử nợ máu trả bằng máu!” Lạnh lùng lỗ mãng một câu, Tần Vọng Thiên đứng lên, hầm hừ đi ra phòng. Đến phía sau núi không thượng, khắp nơi trống trải, cũng chỉ không trung ương có một gốc cây cao thụ, nhất chi siêu quần xuất chúng đứng sừng sững ở nơi nào.
Ngẩng mặt nhìn phía kia thẳng hướng tận trời thụ đỉnh, Tần Vọng Thiên nhắm mắt lại hỏi chính mình, “Tần Vọng Thiên, ngươi lấy cái gì cùng người ta đấu?”
Nhấc chân hung hăng đạp kia cây một cước, “Ta không cam lòng a!”
Thụ lắc lư vài cái, có vài miếng lá cây chậm rãi hạ xuống, bị gió núi một quyển, phi vào sơn cốc.
......
Mộc Lăng lưng hành lý ly khai Hắc Vân bảo, xác thực nói, hắn là bị Tư Đồ đuổi ra đến.
“Cả ngày ở nhà ngốc làm gì? Nhanh đi tìm được ngươi rồi linh đan diệu dược thật dài mệnh trăm tuổi a” Tư Đồ dẫn theo gánh nặng một cước đem Mộc Lăng đạp đi ra ngoài, “Đừng ở chỗ này nhi thêm phiền!” Nói xong, liền ôm hắn hôn nhẹ tiểu bảo bối vào nhà ôn tồn đi.