Đệ tam mười tám chương
Ngày kế, Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên như cũ xuất môn ăn cơm đi, nhưng là đến trên đường, chợt nghe đến một ít kỳ quái nghe đồn.
“Nghe nói sao? Ngày hôm qua này cương thi, đều là Nhạc gia trại nhân, hơn nữa đều là ở phía sau sơn hỗ trợ.”
“Thật sự?”
“Nên sẽ không, Nhạc Nam Phong xác chết vùng dậy thời điểm bị cắn đi, sau đó liền......”
“Ai nha, dọa chết người, bất quá ngày hôm qua cái kia khu cương thi...... Ra vẻ là lần trước cứu Thu Linh cô nương lâm thần y a.”
“Nói lên lần trước Thu Linh cô nương vô duyên vô cớ ngã bệnh...... Nên sẽ không cũng là cương thi quấy phá đi?”
“Cái kia lâm thần y, nghe nói là Hắc Vân bảo Hoàng Bán Tiên ca ca, kêu hoàng đại tiên đâu.”
“Nhạc gia trại để làm chi hảo hảo tìm cái khu quỷ cao thủ ở trại ở đây hạ a?”
“Đúng vậy, nên sẽ không...... Nhạc Nam Phong đã sớm đã muốn xác chết vùng dậy, Nhạc gia trại tìm tới bắt cương thi!”
......
Mộc Lăng cùng Tần Vọng Thiên ở tửu lâu lý ăn cơm, nghe được chung quanh đều là như vậy đồn đãi, Tần Vọng Thiên cười cười, xem Mộc Lăng, “Ta nói, giống như lần này chủ yếu mục đích cũng không phải yếu vu hãm Hoàng Bán Tiên cùng Hắc Vân bảo a.”
Mộc Lăng gật gật đầu, hướng miệng tắc điểm ăn, nói, “Ngươi nói...... Nếu Nhạc Nam Phong đột nhiên xuất hiện, còn có bao nhiêu nhân hội đem hắn làm người sống?”
Tần Vọng Thiên bưng cái chén uống khẩu rượu, “Nhất là...... Hắn trên người còn có thi độc, thi ban......”
“Chiêu này thật sự là đủ ngoan.” Mộc Lăng lắc đầu, khe khẽ thở dài, “Trên đời này nhân thật sự rất thú vị, có chút chính là bị nhân nhất cơm chi ân, đều có thể ghi khắc cả đời, thiên kim hoàn trả. Nhưng có chút bị nhân tân tân khổ khổ dưỡng dục đã lớn, lại có thể nói trở mặt liền trở mặt, không nên đem ngươi đưa vào chỗ chết mới sau mau.”
Tần Vọng Thiên cười cười, thấu đi qua xem Mộc Lăng, “Khó được nhìn ngươi như vậy thương cảm a?”
Mộc Lăng trắng Tần Vọng Thiên liếc mắt một cái, tiếp tục ăn cơm, nói: “Ăn xong rồi trở về đi thôi, Nhạc gia trại này hai ngày hẳn là sẽ đến rất nhiều người giang hồ đi.”
“Ân.” Tần Vọng Thiên gật gật đầu, “Ngày mai luận võ đại hội, là ở thiên hạ quần hùng trước mặt luận võ, thắng cái kia trực tiếp sẽ bị ủng hộ vì Nhạc gia trại trại chủ.”
Mộc Lăng xoay mặt xem Tần Vọng Thiên, “Dùng không cần ta cấp Nhạc Tại Đình ăn ba đậu?”
Tần Vọng Thiên bật cười, thản nhiên nói, “Ngươi tin không tin đều hảo, ta kỳ thật cũng không hy vọng Nhạc Tại Vân làm Nhạc gia trại trại chủ.”
“Ân?” Mộc Lăng giật mình, “Kia chẳng phải là tiện nghi Nhạc Tại Đình?”
Tần Vọng Thiên lắc đầu, nói, “Nhạc Tại Vân tính cách, kỳ thật cũng không thích hợp làm này vị trí, làm trại chủ, hắn về sau ngày gặp qua thật sự khổ.”