Pov Rimuru
Sau khi tôi thoát khỏi "nơi đó" thì tôi đã tỉnh dậy ở một phòng y tế.
Bên phải phía tôi là một chàng trai khôi ngô , tuấn tú với mái tóc đỏ như máu đang ngủ say.
Bên trái là hai cô gái đang nằm. Cô gái đầu tiên có mái tóc đen chắc cũng khoảng dài ngang lưng.
Cô gái thứ hai thì có mái tóc trắng bạc ngắn ngang cổ , nhìn hai người này cứ như hai thái cực ấy.
Và ở trong phòng y tế thì chắc chắn là bị thương rồi nên tôi cũng nằm xuống giữ im lặng và phân tích những khả năng mà mình đã nhờ Ciel mang đến.
Hừm...đầu tiên là [Bảng Trạng Thái]
Ngay tắp lự , một hình vuông màu xanh có các thông tin về tôi xuất hiện.
[Thông Tin Người Dùng]
Tên : Rimuru Tempest.
Tuổi : 14.
Chủng Tộc : Nhân Loại.
Giới Tính : Nữ.
Kĩ Năng : [Bảng Trạng Thái] , [Cảm Nhận Khí Tức] , [Phủ Định Độ Bền] , [Phủ Định Tái Sinh] , [Xoá Bỏ Hiện Diện (Thụ Động) ] , [Xoá Bỏ Nhận Thức (Tạm Thời) ]
Danh hiệu : Thánh Ma Hỗn Thế Hoàng , Vua Của Đất Nước Ma Vật , Kẻ Cai Quản Thời Không , Kẻ Điều Hành Vũ Trụ , Kẻ Điều Hành Đa Vũ Trụ , ...
Kháng : Chết Đói , Chết Già , Thao Túng Tâm Trí , Sát Thương Tinh Thần , Ngưng Động Thời Gian.
Chặn : Đột Tử , Đánh Cắp Thông Tin.
Phong ấn : 3.
Hừm...xem ra Ciel đã làm đúng những gì mình nhờ , mình cứ tưởng là cô ấy sẽ cắt bớt vài kĩ năng chứ. Quả nhiên , là mình nghĩ nhiều rồi , thật cắn rứt lương tâm vì mình đã nghĩ lầm...cho...Ciel..
Phong ấn!? phong ấn cái gì? nó không trong điều khoản mà mình đã nhờ với Ciel.
Mình...bị Ciel hố nữa rồi! Rõ ràng trong tờ điều khoản không có ghi về mấy cái phong ấn này mà. Chết tiệt!
Ciel , cô chơi xấu!
Thật thất bại mà , thế nào một người đa cấp xuyên tạc cả vũ trụ như tôi lại bị lừa dễ dàng như thế được chứ...
...
...
...
Sau một hồi khóc hết nước mắt thì tôi đã nhận ra một điều về phong ấn đầu tiên.
Nó là một con dao hai lưỡi , nếu dùng không tốt có thể gây hại đến bản thân nhưng cũng có thể giúp bản thân.
Cơ thể này là một ngòi nổ ma tố di động , bất kì lúc nào tôi trong trạng thái quá khích thì có thể sẽ dẫn đến rò rỉ ma tố. Và điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là ma tố của tôi làm sập chiều không gian này.
Tuy tôi dư sức tái tạo lại chiều không gian này , nhưng những kẻ đến từ chiều không gian khác sẽ không bỏ lỡ thời cơ để chiếm chiều không gian này đâu.
Phong ấn này , tạm gọi là "Phong ấn 1". Có thể ngăn chặn sự rò rỉ ma tố của tôi.
Nhưng vì sự ngăn chặn rò rỉ ma tố đó mà ít nhiều khiến tôi không thể sử dụng kĩ năng của mình nên tôi đôi khi sẽ không sử dụng được kĩ năng của mình , đây là một bất lợi lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru và tiểu thuyết thế giới
FanfictionTruyện sẽ drop đến khi hoàn thành bộ truyện "Sư phụ , người đâu rồi?" nhen. Có 2 phương châm mà có thể các bạn sẽ cần : Phương châm 1 : Truyện tui viết 100% mỗi chap đều sẽ trên 2k chữ nha. Phương châm 2 : Điều gì khó , có Ciel lo. Các cách biểu đạt...