Ep4. Đại hội.

34 4 1
                                    

Pov Takame

Sau khi đến khu B , tức khu mở đại hội toàn khu.

Mặc dù chúng tôi đã nghe về độ huyền diệu về nơi này nhưng cũng không thể nào không bất ngờ trước cảnh tượng trước mắt.

"Woa , nơi này kì diệu thật đấy!!"

Akina hét lên , chắc hẳn ai ở khu khác cũng sẽ bất ngờ về khu này thôi.

"Đúng vậy , quả thật rất huyền diệu"

Trước mắt chúng tôi là các pháp sư đang cưỡi chổi bay tung tăng trên trời.

Còn có những người đang dịch chuyển trên không trung.

"Nơi này... khác hoàn toàn so với khu A luôn , phấn khích quá đi , làm sao họ có thể làm được như vậy nhỉ?"

"Nếu chúng ta ở đây một thời gian thì có thể học được cách bay trên trời giống như họ không?"

"Được rồi , tôi biết là hai người đang hứng thú với nơi này nhưng hãy dừng lại"

Tagemi cắt ngang niềm mơ mộng của chúng tôi , quả thật là mất hứng.

"Được rồi , chúng ta đi thuê phòng trọ nhé? Nghe nói dịch vụ ở đây rất tốt đó"

"Được được , ý kiến rất hay"

Akina đồng tình với ý kiến của tôi , còn Tagemi thì chỉ cho tôi một cái gật đầu.

Bỗng , mặt dây chuyền tự nhiên rung rung. Bây giờ tôi mới nhớ ra là còn có Rimuru.

Tôi vội hỏi cô ấy xem có muốn thuê phòng trọ chung với chúng tôi hay không.

"Ri-rimuru , cậu có muốn thuê phòng trọ với chúng tớ không?"

Rimuru giật mình một cái rồi cũng đồng ý với ý kiến của tôi.

Thế rồi chúng tôi đã đi đến nơi dán biển báo cho thuê phòng trọ.

Suốt dọc đường , tôi luôn phải quan sát Rimuru để lỡ để quên cô ấy ở lại thì toi.

Mà trong quãng thời gian đó , cô ấy luôn trong trạng thái ngẫn người.

Như là đã nhìn thấy gì đó sốc lắm , tôi không biết phải làm gì.

An ủi ư? không thể , điều này tôi làm rất tệ. Nhờ Akina an ủi thì càng tệ hơn.

Vì thế nên tôi quyết định làm lơ , việc gì thì khó kệ nó , ta đi làm việc khác dễ hơn.

Chậc , tôi đúng là vừa tồi vừa thông minh.

______________________________
Pov Rimuru

Đã đến khu B , ngày mai sẽ là ngày bắt đầu đại hội.

Theo cốt truyện , Takame sẽ chiến thắng trong đại hội.

Nhưng liệu nó sẽ diễn ra giống trong đó? E là không.

Việc suất hiện của tôi đã gây các vấn đề không xảy ra trong cốt truyện.

Mọi thứ đã thay đổi , chỉ là có thể tôi chưa nhận ra mà thôi.

Và bây giờ , tôi đã thấy , thấy cốt truyện đã thay đổi.

Cái tên đó... tại sao hắn ta lại ở đây?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rimuru và tiểu thuyết thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ