SYNOPSIS

2 0 0
                                    


THRID PERSON POINT OF VIEW

"Ate sarah!!!" sigaw ng isang batang babae na nasa sampong taong gulang, tumatakbo ito sa paligid ng isang lumang abandonadong gusali..

"Ate where are you? mom? dad? where  the all of you guys, I'm scared" hikbi nitong sabi luminga linga ito sa paligid ngunit bigo itong mahanap ang kanyang magulang at ang kanyang nakakatandang kapatid.

*bang* 

a loud bang that caught samantha's attention, dali dali niyang pinuntahan ang pinangalingan nun kahit na bakas parin sa kanyang mukha ang takot, ng marating niya ang lugar kong saan nanggagaling ang malakas na tunog, dahan dahan itong tumigil sa kanyang pagtakbo at dahan dahan ding sumilip, kaagad naman itong napaupo sa sahig ng makita ang taong nakahiga ngayon sa lapag ng abandonadong gusali

"A...A-te....s-" kaagad naman niyang tinakpan ang kanyang mga bibig at nagtago sa poste ng lumingon ang taong bumaril sa kanyang ate, sa kabilang panig naman ng kwarto ay may isang estranghero na nakahawak sa isang baril na kanyang ginamit sa pagpatay sa nakakatandang kapatid ni samantha, natatakpan ito ng isa maskara na may desinyo ng isang palaso sa magkabilaan ng kanyang maskara dahan dahan itong lumapid sa kinaroroonan ni samantha, ngunit napahinto ng marinig ang mga serena na nagmumula sa labas ng gusali....

habang si samantha naman ay panay ang paghikbi isang kamay ang humawak sa kanyang balikat tanging sigaw nalamang ang naging tugon ni samantha bago ito nawalan ng malay....


SHE IS ALSO A MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now