CHAPTER 2

11 1 1
                                    

"MONTEVERDE UNIVERSITY"

*XANDER POV*

"Baby sis sakin kana Sumabay" paanyaya ko Kay baby Lili

"No sakin siya sasabay"singit naman nitong si kuya kurt with his cold tune ,Tama Kayo Ng pagkakarinig kuya Kurt was the older, yes we are twins, si kuya Ang unang lumabas nung pinanganak were identical twins pero magkaiba kami ng ugali, buhok at mata,he has a cold black eyes, and I have a brown eyes, brown hair samantalang Yung kanya kulay gray..by the way xander Miguel Monteverde hot matalino gwapo, I'm the president of the student council in our owned school, and one of the board director of monteverde droups of company, medyo childish pero pag Kay baby Lili nga Lang, I'm 20 years old same kami Ng age ni kuya Kurt of course we are twins afterall.

" the both of  you stop!! Bago pa mauwi sa pisikalan, mas maganda siguro magpahatid nalang Tayo Kay manong Felipe para sabay sabay na tayong pumasok sa school okay ba mga kuya ko?" Baby Lili said with an angelic smile...napatango nalang kami ni kuya nawawala talaga galit ko kapag ganyan si baby Lili Hays Sana Hindi siya magbago..

"Let's go?"pukaw nitong atensyon samin kaya sumakay na kaming lahat sa van pinaandar na ni manong Felipe ang makina at nagmaniho na  papuntang Monteverde University, like what It said we owned the monteverde university is our owned.

After several minutes makarating nain kami sa parking lot ng university...and of course a lots of women is waiting for us, it's really hard to be handsome you know..

************

"SAMANTHA POV*

finally we arrived in our school that family owned, actually it's my first time coming here as an officially student, Kasi dati ayaw na ayaw nila kuya na pumasok ako dito, I don't know what the reason is but still sumunod nalang ako so when i came back from overseas i talked to them and pleased them na sa school na ito nalang  ako mag-aaral para lagi ko silang nakikitang dalawa.....I'm glad they agreed to my suggestion. eventually before that sa ibang school nila ako gustong ipasok but i didn't approved what they want, because i want to be with my twin older brothers.

Una Ng lumabas Ang dalawa Kung kuya, I was shocked when I heared some women's shouting my brothers name out loud , what on earth is happening? masisira ata ang ear drums ko sa mga tili nila ehh....kilala moba kong sino tinitilian nila?

"Baby Kurt marry me please.."

"Xander please baby come back home Hindi nako galit sayo"

" Baby kiss me"

"Akin ka nalang baby Kurt"

"Be mine baby"

Iilan Lang Yan sa mga naririnig Kong tilian ng mga babae sa parking lot....

"Ohh!?!! Baby bakit di kapa bumaba dyan baba kana" ayaa sakin ni kuya Kurt na may ngiti sa kanyang mga labi nasa loob parin Kasi ako Ng sasakyan hindi Kasi ako kaagad makalabas dahil na din sa ingay Ng mga taong nasa parking lot tilian dito  tilian doon, like ever where ngumiti ako sa kanya inilahad Naman ni kuyakurt Ang kanyang kaliwang kamay tinanggap ko naman ito at unting-unting lumabas ng sasakyan, nagkaroon naman kaagad ng katahimikan sa boung parking lot, i think they don't like me, some other girls looking at me with intensetity just wow lang haa..

"Who is she?" bulong nung isa I don't know if my you called that whispered, but for I guess, but I heard.

"Kyaaaahhhh,look!!! she's look like an angel girl look bagay sila ni fafa Kurt" napangiwi naman ako sa narinig ko, is she kidding me? what the? really? is she out of her mind? were siblings, S.I.B.L.I.N.G. Yan with spilling pa

"Bro she's so  damn beautiful I think I like her, I think I want to court her"boy1

"Bro I think she Already have a an boyfriend look, sama Ng tingin satin dude"boy 2 napatingin Naman ako sa left side ko kong totoo nga  ang sinasabi nito and his right Ang sama Ng tingin ni kuya Kurt sa kanilang dalawa, napahalukipkip naman ako what a protective brother.

I hold his hand t calmed him down a bit, that's make him look at my direction, I smiled for him and he smile back for me.

"Kyaaahhh gwapo ni fafa Kurt kapag ngumingiti kyaaahhh" muling tilian ng mga estudyanting nasa parking lot,okay so now how can we get out of here? 

"let's go?" paanyaya ni kuya kurt habang hawak ang kamay ko

"how looked oh, were surrounded by then" I said while looking around napahinto naman ang mga mata ko sa isang babaeng nakatayo sa gilid ng mga estudyante at grabe nga lang mukha gusto ako nitong patayin sa titig niya, pinapatay na niya ata ako sa isip niya..

"akong bahala little sis" napanguso naman ako ng tawagin nanaman niya akong little sis come on malaki nako, di paba niya nalilimutan ang litlle sis na yan hayst...

"wait is that gail?" napalingon naman ako sa itinuro ni kuya xander, nagulat nalang ako ng sabay akong hilain ng dalawa kong kuya paalis ng parking lot,napalingon ulit ako doon sa mga taong nasa parking lot may pinagkaguluhan sila pero diko na nakita pa dahil na din sa mga kumpol kumpol na taong dumumog doon sa lalaking pinang bugaw ni kuya xander.....





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 06 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SHE IS ALSO A MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now