và chuyện yêu đương nhắng nhít suốt hai năm của lê trung chiến và bùi sơn quang chính thức bị bại lộ trước mẹ của em.
hai đứa ai cũng sợ mất mật, sợ bị phụ huynh ngăn cấm rồi bắt chia xa các kiểu. chiến lê thậm chí còn chuẩn bị đủ vốn câu vốn từ mười hai năm đèn sách của nó để xin mẹ em rằng hãy để nó được bên cạnh em vì trong hai năm có lẻ, chiến lê đã nhận thấy được tầm quan trọng của sơn quang trong cuộc đời nó rồi.
"mẹ ơi..."
quang gọi, nhưng mẹ không trả lời. lát sau bà mới thốt một câu khiến cả em và nó cứng người.
"giấu cũng kĩ nhờ? nếu hôm nay mẹ mà không bất ngờ tới thăm thì mày định giấu mẹ cả đời hả con?"
"sao quen lâu vậy rồi mà không dẫn về nhà ra mắt ba mẹ?" - bà nói tiếp.
"???"
chiến lê và sơn quang ngỡ ngàng, ngơ ngác nhưng chưa bật ngửa, cả nó và em đều như không tin vào tai mình. ủa thế là sơn quang không có cơ hội hát bài "vì mẹ anh bắt chia tay" cho nó nghe à? buồn, à nhầm hên thế không biết.
"mẹ cho phép tụi con quen nhau thiệt hả mẹ?"
"chứ còn đòi gì nữa? thôi hai đứa vào nhà đi để mẹ nấu cơm chiều cho mà ăn!"
rồi chiến lê và sơn quang cong đít theo sau mẹ, líu ríu cảm ơn bà vì đã chấp nhận mối quan hệ của hai đứa. vốn dĩ em không định come out sớm vậy đâu, em muốn chờ thêm vài năm nữa, khi cả em và nó đều có công việc ổn định mới dắt nhau về nhà giới thiệu với gia đình hai bên, mà ngẫm lại thấy come out sớm mà còn được mẹ ủng hộ thế này cũng tốt, sau này mà ba có cấm thì còn được mẹ chống lưng.
"con yêu mẹ nhấttttt!!!"
lòng sơn quang bây giờ giống như mấy trái quýt ban nãy em ăn, thật ngọt ngào làm sao.
.
.
.
ê ý là tính ngược xíu á nhưng mà hong nỡ =)))
nhân đây tui cũng muốn hỏi mọi người là nếu tui đăng vài chap text xen kẽ mấy chap chữ thì mọi người có ok không á, tui đã tạo sẵn chap hết rồi chỉ chờ đăng thôi à. nếu mọi người không thích thì cũng không sao nhen tui hoan hỉ đón nhận mọi góp ý 🫰🏻🫰🏻🫰🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙘𝙝𝙖𝙣𝙗𝙤𝙤 ✩˚。⋆ đôi mình.
Fanfiction| drabbles/vietnam!au | tìm một nơi mà chỉ có đôi mình với nhau.