3

131 12 2
                                    

Phía bên ngoài tòa lâu đài đã có sự xuất hiện của những vị khách quý mà Trần công tước đích thân căn dặn phải chuẩn bị kĩ lưỡng.

Bỗng nhiên lúc này không biết từ đâu trên bầu trời châu Âu đã xuất hiện những mảng trắng xóa dày đặc được bao quanh bởi những đám mây bông gòn nhàn nhạt hững hờ trôi

Những tinh thể trong suốt bắt đầu kết tinh thành từng bông tuyết trắng tinh xảo rơi xuống nơi đây.Phía xa xa tầng tầng lớp lớp những dãy núi trập trùng tranh nhau hiện lên xé toạt màn mây mịt mù.Không gian nơi đây như nuốt trọn từng thứ được coi là vui vẻ hạnh phúc nhất.

Không còn trời xanh mây trắng nắng vàng nữa mà lạnh lẽo quá đỗi ảm đạm và bí hiểm!

Tòa lâu đài như mũi giáo xuyên qua trước màn sương mờ ảo.Nó mang một vẻ đẹp riêng biệt của chính nó huyền bí và nhạy cảm như một bông hoa hồng đen gai góc giữa bìa rừng Đông Âu.Có khi thì tráng lệ, cũng có lúc e ấp ẩn mình trong làn sương sớm.

Bên ngoài tòa lâu đài được bao bọc bởi lớp tường thành làm từ đá hoa cương xà cừ xanh với từng đường nét được làm cẩn thận để kiên cố cho thật vững chãi.

Nhờ vậy mà lâu đài vẫn có thể sừng sững, hiên ngang chống lại mọi bom đạn chiến tranh và sự bào mòn khắc nghiệt của thời gian.Không hổ danh là một trong những kiệt tác kiến trúc nổi tiếng bậc nhất vang danh Châu Âu.

Nơi đây cũng thường xuyên là nơi tổ chức họp mặt những sự kiện lớn hay những buổi họp mặt thân mật giữa những nhân vật quan trọng nhất châu Âu.

Và hôm nay sẽ có một buổi tiệc lớn  quyết định đến vận mệnh của hai gia tộc hùng mạnh-chính xác là một buổi gặp mặt và ký hôn ước giữa 2 người thừa kế gia tộc không ai khác chính là

Bùi Thế Anh & Trần Thiện Thanh Bảo

Đoàn siêu xe xếp ngang hàng thẳng tăm tắp nối đuôi nhau như một con rồng Smaug dũng mãnh vươn mình quấn quanh tòa lâu đài nguy nga. "Đầu rồng" là một chiếc xe Merceds-Maybach Excelero đen tuyền gắn logo chữ B cách điệu độc nhất của gia tộc họ Bùi.Bên trong chiếc xe là những vị chủ nhân đứng đầu gia tộc

Trên chiếc vô lăng là bàn tay thon dài hiện rõ mồn một từng khớp xương tay của người cầm lái kiêm chủ nhân của chiếc xe -Bùi Thế Anh.

Phong thái cầm vô lăng bằng tay trái duy nhất được đặc huấn luyện bởi những người đứng đầu thể hiện đặc trưng của Bùi gia

Um sùm toán loạn những toán vệ sĩ bao quanh nơi đây cùng với hàng ngàn những con chiến mã độc đáo có một không hai trên thế giới.Lúc này trong tòa lâu đài có một tiếng chuông đính đong báo hiệu rằng hôm nay nhà có khách quý.

Đám người hầu nhanh chạy từng bước để chuẩn bị cho kịp,Bảo Bảo không biết có chuyện gì xảy ra mà mọi người chạy toán loạn lên như vậy.Bé với tay gọi quản gia lại hỏi:

"Ngươi cho ta hỏi tại sao mọi người lại gấp rút chạy như vậy".

Ông quản gia lúc này chỉ biết lắc đầu cười trừ hôm nay là ngày quan trọng của cậu chủ Trần mà nhân vật chính lại ngây thơ không biết gì.

Andray~Hôn ước của đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ