Quyển I |Chapter 1: Khởi Đầu

343 23 5
                                    


Có chút vị mặn cuốn trong cơn gió ở đây, là vị của nước mắt pha vào hư không sao?

Sẽ chẳng ai biết được con đường này sẽ rẽ hướng đi như thế nào. Cũng chẳng ai biết nó sẽ đi về đâu.

Uchiha Sarada, một cô bé đầy ước vọng, đầy tự tin. Bây giờ lại tự thu mình vào chiếc vỏ của sự thất bại cùng yếu đuối.

Uzumaki Boruto, một thằng nhóc vô tri, hoạt náo nhưng không bao giờ đánh mất đi nụ cười. Bây giờ lại trở nên khiêm nhường, từ tốn hơn bất kì ai.

Một người đã sống như chết, kẻ còn lại thì vật vờ như oán linh đầy giận dữ, căm thù. Đến cùng thì mọi sai lầm này bắt đầu từ đâu đây.

Đúng là một trò hề đầy hài hước mà!

Giữa một nơi mà sương khói luôn mập mờ, bao quanh bởi những dãy đá tảng cao ngút ngàn. Tồn tại như một minh chứng của lịch sử nhân giả. Có hai thân ảnh không ngừng lao vào nhau, rồi lại tách ra. Kèm theo đó là văng vẳng bên tai những tiếng sắt thép lạnh đập vào kinh người.

Thân thủ của họ nhanh bất thường, từng món nghề, kĩ thuật hay cách thức chiến đấu. Dường như chẳng ai chịu thua ai, cả hai như đang bán mạng mình liều sống chết vậy.

Cả hai người, một nam một nữ không có vẻ là muốn ngừng tay. Như thể chỉ khi giết chết người kia bản thân họ mới được an nhiên vậy.

Trong không khí từng tia lửa đỏ bắn lên do ma sát bởi thứ vũ khí họ cầm trên tay. Dưới cái thời tiết ẩm ướt của cơn mưa chuyển mùa cuối thu này. Thật làm người khác thấy khó chịu mà.

"Katon: Gōkakyū no Jutsu!!"

Người thiếu nữ với mái tóc đen đưa tay lên kết ấn. Cô hít một hơi thật sâu, phun ra một quả cầu lửa khổng lồ về phía thiếu niên. Một ngọn lửa hung hãn tàn bạo tựa như từ miệng của con Hoả Long giận dữ uy lực.

Nó bay thẳng về phía cậu thiếu niên kia. Trông cậu ta có vẻ cũng khá bất ngờ. Dưới cái không khí lạnh lẽo và cơn mưa này. Nhìn cậu thật tệ, mái tóc màu vàng của cậu trông có chút xám xịt. Đôi mắt xanh kia cũng có chút u tối hơn ít nhiều. Phải chăng cậu đang buồn, hay do cơn mưa kia quá tệ đi.

Chỉ thấy Cậu cũng chấp tay kết ấn, thủ thuật rất nhanh. Dứt khoát cũng rất hoàn hảo.

"Suiton: Suiryūdan no Jutsu"

Từ bên dưới hồ nước gần đó, một con Thủy Long bay từ dưới lên trên. Lao thẳng về phía quả cầu lửa đang hướng tới kia.

Sự va chạm của cả hai nguyên tố trái ngược liền sinh ra phản ứng dữ dội. Khiến cho thung lũng này vốn đã mịt mờ bởi cơn mưa cùng sương mù. Nay càng mịt mù khó nhìn hơn.

Cả hai bóng người dần biến mất chìm trong làn hơi nước dày đặc mù mịt. Từ trong sương mù, giọng nói của thiếu niên tóc vàng mạnh mẽ hét lên vang cả khu thung lũng hoài cổ này.

"SARADA!! DỪNG LẠI ĐI!"

"Ha!"

"Dừng lại ư? Đừng có làm tôi buồn cười chứ...Uzumaki Boruto"

[Borusara] Bạt Nhẫn Kì TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ