Chép phạt cùng Aiden

1.2K 105 14
                                    


Aiden bị chép phạt!

Aiden buồn không??

" Không nha pé! Anh vui vl luôn"

Thanh niên Aiden hôm nay bị chép phạt vì tội làm mất trật tự trong giờ học. Ban đầu hắn cay lắm, bởi vì cả hắn và Khôi Tích Dịch đều gây lỗi, mắc gì có mỗi hắn phải chịu phạt.

Nhìn khuôn mặt đắc ý của tên người Trung, Aiden thầm lôi mười bảy đời tổ tông nhà gã ra mắng, cũng tiện nguyền rủa cậu bạn Albee nhanh nhanh bị Hasuichi bắt về làm vợ cho lão Evans tức chết.

Nhưng rồi, khi thầy Evans kêu lớp phó kỉ luật, tức là Lương Tố ra canh hắn chép phạt. Aiden thích vl. Đang từ ghét bỏ ông thầy dậy Anh, hắn thay đổi ngay thái độ với ổng.

Thôi Hasuichi, ông đừng có cua được Albee sớm cho thầy vui.

Hắn lại quay qua nhìn địch thủ Khôi Tích Dịch, hất hàm cười khinh bỉ cậu ta. Nhìn khuôn mặt vì ghen tức mà trở nên méo mó của Tích Dịch, Aiden càng thấy khoái trí hơn. Hắn ta cười tươi như hoa cả buổi hôm đó. Đặc biệt thầy Evans nói gì hắn cũng nghe theo hết. Dường như tên này đã xem ông ấy như ân nhân cả đời rồi.

Còn Tích Dịch thì sao??

Cậu ta cay lắm chứ, vốn hôm nay có hẹn với Tố đi thư viện. Ai mà ngờ lại bị ông thầy kia phá đám. Đã thế còn vô tình tạo cơ hội cho tên người Mĩ lại gần crush nữa.

Tích Dịch cay mà Tích Dịch không làm gì được cả.

Cả ngày hôm đây mặt cậu ta cứ hằm hằm như thể vừa bị ai đó cướp mất cái gì vậy.

Đến bà cô họ Ngân Ưng cũng chẳng dám dây dưa vào thằng cháu.

Trái với Ngân Ưng, bên khu Mĩ, lão Stonefeller cảm thấy hỏi chấm vô cùng. Lão nhìn thằng cháu bình thường lười hơn cả Nobita nay lại chăm chỉ đến lạ. Tự nhiên hôm nay nó lại đến thăm lão, vừa vào nhà nó đã lao đầu vào nấu cơm, rồi tắm rửa sạch sẽ, sịt nước hoa thơm phức. Mà kinh dị hơn, nó còn cứ đứng ngắm mình trong gương, tự khen bản thân mình đẹp trai thế này thế kia.

Lão biết đầu óc cháu mình vốn không bình thường, nay sự bất bình thường đã lên một tầm cao mới rồi.

" Khiếp, mày còn tính nhìn ngắm đến bao giờ?? Còn không mau ra ăn cơm."

Aiden quay qua nhìn lão, hắn ta cười hì hì, ra vẻ ngây thơ vô số tội như mọi khi. Hắn nói:" Cháu quên nấu cơm cho bác rồi."

Stonefeller đơ luôn. Lão hỏi:" Thế mày nấu cái gì từ nãy đến giờ?"

Aiden ngại ngùng đáp:" Thì cháu....cháu làm cơm hộp cho crush."

Lão Stonefeller lập tức nhìn hắn bằng ánh mắt kì thị. Mà tên này cũng chẳng care đâu, hắn cầm hộp cơm đi ra khỏi nhà luôn, chỉ để lại cho ông bác một câu:" Thôi cháu đi đây, bác tự nấu mì ăn đi."

Lão đơ luôn, ngơ ngác nhìn thằng cháu rời đi. Đến khi cửa đóng lại lão mới hét lên với nó:" Mẹ kiếp, giờ mới có 12 giờ trưa mà"

______

Lúc Aiden đến trường hắn đã gặp được Lương Tố cũng đang đi học. Hắn nhanh chóng chạy đến chỗ cô nàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Rekkyo sensen] Học viện bất ổn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ