Hôm nay bạn H được bạn A chú ý

1.5K 112 15
                                    


Hasuichi đang sầu nhưng Hasuichi không nói. Tuy không nói nhưng cả thiên hạ biết vì sao hắn sầu.

Khổ thân cho chàng trai mới 17 cái xuân xanh ấy, crush người ta nhưng người ta không biết mình là ai. Bị cả cha mình lẫn cha crush từ chối không tiếp. Hắn cứ buồn như vậy được mấy ngày rồi, đến lớp cũng buồn quá mà nằm gục ra bàn. Còn em người thương của hắn thì đi đâu mất mấy ngày nay không về, càng khiến cho Hasuichi buồn chán hơn. Em đi mất như rút cạn sức sống của hắn vậy.

" Chắc hôm nay Albee cũng không đến lớp đâu." Hasuichi nằm xuống bàn, nhìn ra ngoài cửa sổ mà suy nghĩ.

Nhưng hắn tính đâu bằng trời tính, hôm nay sau bao nhiêu ngày bỏ học trốn về chốn cũ thì Albee cũng bị cha nuôi túm về nhà. Và em cũng đã ở trên lớp từ trước rồi, còn đang chống tay lên mặt nhìn tên người Nhật ủ rũ.

Hình như đây là cái thằng bảo thích em.

" Mày là Hasuichi Nishizono?" Em hỏi.

Nghe thấy tiếng của crush, Hasuichi như được hồi máu bật dậy ngay lập tức, hắn lắp bắp:" Al... Hiddleston, sao cậu lại ở đây?"

Albee nhíu mày lại:" Sao tao không được ở đây? Đây là lớp của tao, chỗ của tao. Sao mày lại ngồi chỗ này?"

Hasuichi gãi đầu giải thích:" Đây...đây là chỗ của tôi, cũng là lớp của tôi."

Albee:...

Hasuichi nói tiếp:" Tôi chuyển vào trường này từ năm ngoái, và cũng ngồi với cậu được hơn một năm rồi."

Nghe vậy Albee ồ lên một tiếng, em cố nhớ lại xem mình làm gì mà không nhớ đến cậu chàng. Và bạn Albee đây chợt nhận ra mình đến lớp ngoài ngủ thì ăn vụng, rồi chốn học đi chơi. Sau đó bị Evan bắt về giáo huấn một trận.

Mà kể cũng lạ, sao em ngủ trong lớp mà thằng này không nói gì?

" Ê!"

" Tao nghe bảo mày thích tao lâu rồi??"

Bùm

Albee vừa dứt lời thì cái đầu của Hasuichi cũng nổ cái bùm, cậu ta lắp ba lắp bắp nói:" Sao ... Sao cậu...b...b... biết...c...chuyện này????"

Uầy, thằng này không thèm dấu luôn!

Trên kia là tiếng lòng của Albee thôi, còn bọn trong lớp đang ăn dưa hóng drama thì khác. Bọn nó khinh bỉ nhìn cậu bạn Nishizono.

' Gớm, cái chuyện mày thích Hiddleston làm như cả thế giới này không ai biết vậy.'

Bên này Hasuichi vẫn lắp ba lắp bắp bày tỏ với crush. Hắn thề, ở nhà hắn đã tập tỏ tình rất nhiều rồi nhưng giờ nói trước mặt chính chủ thật sự rất khó, bao lời hay ý đẹp đều bay hết ra khỏi đầu rồi.

Hasuichi biết nếu hôm nay không nói chắc chắn hắn sẽ không có cơ hội. Nên vận hết từ ngữ vốn liếng của mười mấy năm cuộc đời, hắn hét lên:" HIDDLESTON NÀY, CẬU LÀM VỢ TỚ NHA??"

Lời vừa dứt cả lớp liền ồ lên.

Thanh niên Aiden bên cạnh cầm điện thoại iPhone đời thứ XX pro max cười khoái trá:" Hí hí, quay được cảnh hot nha."

[Rekkyo sensen] Học viện bất ổn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ