새해
---------------------------------
Hanni hôm nay rất hào hứng, cô kéo Haerin dậy từ rất sớm khiến nàng ngái ngủ mà lăn ra đất ngủ luôn. Cô thở dài bất lực nhìn nàng mà mất hứng ngang luôn rồi.- Loài mèo lại bắt đầu vào thời kỳ ngủ đông nữa đấy
Gọi không thành, cô đành phải dùng chiêu mà cô hay xử lý những con mèo lười biếng như này rồi. Và không gì khác, đó chính là cù lét, và hầu nhu không chỉ hiệu quả với mèo mà người cũng được ấy chứ. Cô vừa cù tý thôi là Haerin đã nhảy dựng lông bật dậy trông hài quá đi mất thôi. Cô ôm bụng cười sặc sụa làm nàng ngơ ngác mà hậm hực nhìn cô. Cô nhìn là đã biết minh đã phá giấc mơ đẹp tươi của mèo con rồi. Cô vỗ vỗ vai nàng rồi chỉ vào lịch trên điện thoại làm nàng mới nhớ ra hôm nay ngày gì rồi. Nàng ôm mặt xấu hổ khi biết mình thất hứa rồi, vì vào hôm sinh nhật Hanni, cô trêu nàng không dậy được sớm khiến nàng thấy quê mà tuyên bố dõng dạc hôm cuối năm sẽ dậy thật sớm lúc 6 giờ để tân trang lại nhà. Thế mà bây giờ là 7 giờ 30 rồi mà nàng vẫn còn ngái ngủ thế này đây.
Nàng chạy khỏi vòng tay Hanni mà vội vào nhà vệ sinh đập một đống nước vào mặt cho tỉnh mà cũng như cố ý làm ướt áo bản thân luôn rồi. Cô đứng đấy quan sát mà không nhịn cười nổi, thật sự nhìn Haerin hôm nay như đang đi diễn xiếc ý. Cô biết không ổn rồi nên đã vào lấy một bộ quần áo cho nàng và cả mình rồi đến kéo nàng đang có ý định sấy khô áo vào phòng tắm.
- Sao vậy chị, em đang ướt lắm, tý dọn nhà xong rồi tắm
- Ừ ha em nói cũng đúng, nhưng mà để vậy em cảm thì sao
- Không sao màHanni không tin đâu, mấy lần nàng nói thế rồi. Y hệt lần trước hôm uốnh rượu nàng ngã té giảm trí nhớ làm cô lo phát điên lên được. Nhưng lời nàng nói cũng có lý, giờ mặc đồ mới dọn nhà sẽ bẩn mất. Thôi thì cũng đành chiều theo nàng vậy. Thế là cô tiếc nuối treo tạm quần áo để tắm sau. Rồi dắt Haerin ra để bàn bạc tân trang nhà như nào. Sau khi chốt xong thì Haerin dọn phòng ngủ, bếp và ban công. Hanni thì dọn phòng tắm và kho, còn phòng khách 2 người dọn chung. Rồi họ bắt tay vào làm. Vì mỗi người một hướng nên căn nhà cũng trở nên yên tĩnh hơn thường ngày khiến cả nàng lẫn cô đều không quen chút nào. Thế nên họ cứ tranh thủ đụng mặt là nói chuyện và cũng chăm nhờ nhau lắm cơ ý.
Vốn dĩ Hanni muốn tranh dọn nhà kho với Haerin vì cô muốn tạo cho nàng một bất ngờ. Cô lục tìm khắp nơi, bên những thùng đồ không cần thiết mà bỏ ra ngoài, tý nữa còn phân loại còn giờ đây cô phải tìm được nó nữa. Sau một lúc, công sức của cô cũng được đền đáp và cô đã tìm thấy được nó, cầm nó trên tay mà cô vui sướng phủi bụi đi, lòng thầm cười rồi nhân lúc Haerin không để ý mà cất vào nơi bí mật. Rồi cứ thế ôm tâm trạng tươi vui ấy mà lau dọn nhà kho sạch tới mức mà chắc bây giờ cái gì cũng soi được mặt cô luôn rồi. Hoàn thành xong thì cô ngồi phân loại những đồ cầm hoặc không cần. Từ cái hộp cô vừa đổ xuống có rất nhiều thứ, nào là tranh cũ của cô rồi những bức ảnh không bán đi của người yêu cô. Tranh thì tất nhiên cô sẽ bỏ rồi vì cô chỉ ưa những thứ hoàn mỹ, như Haerin vậy, nhưng mà mấy bức tranh của nàng thì cô không biết làm gì. Thế là cô gọi nàng ra và từ công việc một mình cô làm giờ thành 2 người luôn rồi. Cô cười ngượng hứa sẽ giúp nàng dọn bếp, thế là thành ra cô tranh nhà kho cũng sắp thành vô ích nên như cô không tìm thấy thứ kia. Haerin cầm những sấp ảnh lên và nàng chợt tìm được một ảnh hồi nàng còn đi học. Hanni thích thú nhìn những tấm ảnh đó mà ôm chân nàng cho mình "mượn" rồi sẽ trả nhưng nàng lại không thích điều đó. Nét mặt nàng thoát chút buồn, rồi nhìn cô như kiểu cô làm nàng thất vọng lắm. Lúc đó, cô mới nhận ra mình đã chạm vào nỗi đau của nàng, và lý do nàng để chúng trong kho. Biết mình đã sai, cô đứng dậy đến bế nàng lên sofa ôm vào lòng, nàng còn nhẹ hơn cả mấy tác phẩm nghệ thuật cỡ to cô vẽ nữa, nên bế dễ dàng lắm. Điều đó làm Haerin đỏ mặt hết lên, đây không phải lần đầu nàng được cô bế, cũng có lần nàng bế cô rồi và 2 người họ rất dễ để bế nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
kittyz ~ nàng
Short Storydang xưng nàng và cô ở đây đổi liên tục cho 2 người qua mỗi chap Kang Haerin thợ chụp ảnh tự do Ngọc Hân hoạ sĩ tài ba không xúc phạm hay lăng mạ các em, chỉ đơn giản là vã và yêu hai em bối cảnh chẳng giống đời thực mà các em sống bên nhau