Có Hwang MiYoung là có tất cả

1.3K 77 10
                                    

Cậu ngồi trên giường, chăm chú và tỉ mẩn gấp quần áo cho nàng ngày mai đi quay heart_a_tag.

Bé cưng của cậu hẳn đã đuối sức vì Running Man rồi. Cái đồ ngốc đó, ý là không phải bắt cả 8 đứa phải đi, vì nàng còn có heart_a_tag và Sunny còn có radio. Vốn dĩ show được đề xuất sẽ ghi hình với 6 thành viên. Nhưng dĩ nhiên, dĩ nhiên là nàng đâu có chịu.

Nàng thiếu điều rưng rưng năn nỉ và hứa sẽ đảm bảo sức khỏe thật tốt thì chị manager và PD mới đồng ý cho nàng quay. Bé cưng của cậu hai chân không được khỏe. Ai cũng biết điều này hết. Nhưng bây giờ đã khá hơn rất nhiều.

Tiếc rằng làm một idol thì phải chịu. Người ta không quan tâm đến quá trình, chỉ quan tâm kết quả.

Người ta có thể chỉ trích nàng tỏ ra yếu đuối khi nàng bảo chân mình không khỏe, nhưng không hề biết nàng đã cực khổ và chăm chỉ tập luyện đôi chân đó nhiều như thế nào để được như ngày hôm nay.

Cũng giống như người ta chê bai nàng không biết tiết chế giọng hát ở những nốt cao, nhưng không hề chứng kiến nàng ở lại SM đến khuya chỉ để tập hát.

Nàng là vậy đó.

Một cô bé Sư Tử đầy kiêu hãnh và rất đỗi cầu toàn. Nàng vừa mạnh mẽ lại vừa yếu đuối khiến cho người ta như lạc lối bởi sự pha trộn giữa cảm giác vừa muốn "ức hiếp" nàng, lại vừa muốn yêu thương và nuông chiều nàng. Đối với cậu thì là như thế.

Những tháng ngày khi còn là thực tập sinh, nàng ở lại phòng tập một mình, rồi chần chừ mãi mới gọi điện thoại đường dài cho appa nàng và nghẹn giọng không dám nói về sự khắc nghiệt mà nàng đang phải trải qua. Chính TaeYeon lén nán lại đứng ngoài cửa trông chừng nàng mà còn phải cố gắng lắm mới không rơi nước mắt. Khó khăn là thế. Nhọc nhằn là thế. Nàng chỉ liên tục nói với ông Hwang rằng "Con ổn, appa, con sẽ làm được".

Rồi suốt những năm sau, cho đến khi SNSD ra mắt. TaeYeon vẫn thường viện đủ thứ lý do để nàng rời khỏi SM và tình cờ gặp cậu. Rồi cả hai đưa nhau ra sông Hàn, ăn thịt nướng, ngắm sao và trở về nhà với nàng ôm một bên cánh tay cậu thật chặt.

Tất cả ký ức đó. Vui có. Buồn có. Hạnh phúc có. Và cũng không thiếu những khổ đau. Nhưng quan trọng rằng cậu có nàng. Cậu có Hwang MiYoung ở bên cậu.

Cậu mỉm cười nhìn vào thân thể đang thở đều đặn bên cạnh. Tiffany đã chìm vào giấc ngủ từ bao giờ rồi. TaeYeon vươn tay vặn chiếc đèn ngủ màu xanh nhạt xuống mức thấp nhất rồi khẽ khàng ôm vợ mình vào lòng, sợ làm nàng thức giấc.

"Ngủ ngon nha, vợ bé nhỏ của Tae".

Cậu đặt một nụ hôn khẽ lên đỉnh đầu nàng rồi cũng chìm vào giấc ngủ.

Bình yên của cậu là đây. Có Hwang MiYoung là có được tất cả rồi.

[SERIES DRABBLES] TaeNy is really something.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ