thân bài

923 95 0
                                    

hyeonjoon tà tà lên thư viện, ngạc nhiên khi thấy cậu nhóc kia đã ngồi chờ ở đấy.

nếu mà xét trong phạm vi trường học thì choi wooje này không khác gì idol nổi tiếng, đi đâu cũng có người nhận ra mà ngước mắt nhìn, lâu lâu hắn còn thấy cả vụ xin chụp ảnh chung nữa. thậm chí bây giờ ở trong thư viện hyeonjoon vẫn thấy được nhiều ánh mắt nhìn em và bàn tán đủ kiểu, khổ cái nhân vật chính trong cuộc bàn tán đang bận chu môi phồng má.

nói lại về chuyện cuốn sách, dù theo hướng hơi trẻ con nhưng nội dung lại hợp hơn hắn tưởng tượng. theo tóm tắt thì nó kể về hành trình của một cậu bé là nạn nhân của bạo lực gia đình. trong giây phút bế tắc nhất của cuộc đời đến mức muốn tìm đến cách tự tử, trước mặt nhóc xuất hiện một nàng tiên nhỏ xinh và nàng tiên đưa đứa nhỏ vào thế giới rực rỡ màu sắc, nhưng nó phải đang đối mặt với sự diệt vong bởi âm mưu của một thế lực bí ẩn, thế là cậu bé vào vai anh hùng bảo vệ thế giới. truyện khá dài nên hắn vẫn chưa đọc hết.

"a, anh hyeonjoon tới rồi~"

"xin lỗi vì tôi đến trễ nhé"

"không sao hết ạ"

"về cuốn sách này, tôi chưa đọc hết nhưng hợp gu tôi lắm"

"đúng anh nhỉ? thế mà em đưa bạn em đọc này, anh em đọc nữa này, họ nói em trẻ con" - wooje lại chu môi kể lể.

"tùy gu thôi, cậu thấy nó hay nhưng người khác thì không chắc. như cách có người thấy hot choco ngon nhưng có người lại thấy không hợp đó"

"hot choco ngon ạ~"

"..."

"ui, em xin lỗi ạ"

"haha" - hắn không nhịn nổi mà cười tươi thật tươi, cậu nhóc này đôi lúc cứ vô tri kiểu nào trong hài cực.

"..."

"à, tôi xin lỗi"

"anh kh-không cần xin lỗi đâu ạ"

cả hai vô tình cuốn vào cuộc trò chuyện của nhau.
chưa bao giờ moon hyeonjoon nói nhiều đến như vậy, chưa bao giờ hắn muốn thời gian trên trường chạy chậm hoặc thậm chí là đứng im đến như vậy.
có lẽ như hắn đã tìm được người hợp sở thích với mình, khi mà cứ đề cập đến các bộ truyện tranh mình tâm đắc thì cậu nhóc kia phản ứng cực kì nhiệt tình.

rồi em chủ động xin số điện thoại của hắn,
rồi em chủ động mời hắn đi ăn cùng,
rồi em chủ động đến lớp chờ hắn để nói chuyện về bộ truyện em mới tìm ra.

em dỗi hắn vì nghỉ mà sao không nói em làm em phải chờ, đối mặt với sự núng na núng nính đó hyeonjoon cố gắng lấy hot choco đễ dỗ.
em nhảy cẫng lên và mỏ tía lia bên cạnh hắn cả buổi trời vì nhân vật em thích trong truyện đã hạ được tên phản diện.
em mè nheo với hắn rằng bị người anh thân thương của mình bắt giảm cân, nhưng sau đó cũng chính em đang măm măm cái bánh ngọt cỡ bự mà hắn mua cho em. còn lấy lý do không muốn hắn buồn nên mới ăn nữa cơ.

nói về chuyện bị bế lên confession, thật ra hắn đã bị bế lên tầm sau hai ngày cả hai đi chung với nhau, nhưng cảm giác lo sợ kia không hiểu sao bay đâu mất và hắn chỉ thấy bình thường. ngoài việc hết bị liếc đến bị soi cái acc instagram không đăng một cái gì ra thì hắn vẫn chịu được.

chính moon hyeonjoon còn cảm thấy sốc chính bản thân mình, tính ra chỉ có 3 ngày thôi đó...

chỉ có em nhỏ kia xin lỗi hắn ríu rít cả lên, hắn lúc đó chưa rõ ràng với em nên chỉ thủ thỉ rằng đừng nên quan tâm ánh mắt của người khác, nhưng nếu em đã cảm thấy quá khó chịu thì cứ nói với hắn, hắn sẽ tự tách ra khỏi em. wooje nghe vậy liền lắc đầu lia lịa, môi chu ra nói rằng khó lắm mới kiếm người cùng sở thích đến vậy nên không muốn tách ra.

và bằng một cách thần kì nào đó cả hai cứ vậy mà đi cùng nhau thêm nhiều tháng nữa, thân càng thân, đến mức nhìn vào còn tưởng đôi này yêu nhau. mà hai người cùng sở thích đụng nhau thì hết câu chuyện để nói là một điều không thể xảy ra, cứ vậy mà một năm học trôi qua trong sự liếc mòn mắt của "vài học sinh".

• on2eus • iconNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ