về góc nhìn của choi wooje,
hôm ở thư viện, em vô tình thấy một người đọc cuốn truyện mình cũng đang đọc nên liền tới bắt chuyện, rồi em biết rằng người này có vẻ thích ở một mình.
hôm sau, như đã hẹn, wooje lên thư viện.
nói chuyện với người tên moon hyeonjoon kia,
em biết người nọ không khó gần như em nghĩ.
em thấy người nọ cười tươi lên đẹp lắm, wooje thừa nhận bị hút mắt bởi nụ cười ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. lúc đó anh ta có thấy mặt em đỏ ửng lên không ta?
em nghe tông giọng trầm kia, em cũng thừa nhận mình thích nó...hyeonjoon chăm em kĩ cực kì, ban đầu còn tránh chứ sau khi thân hơn với wooje thì hắn chăm từng bữa ăn.
em tự cảm nhận mình ở bên cạnh hắn nhiều quá dẫn đến sự lệ thuộc, nhưng người ta chiều mình đến thế mà nên chắc không thấy phiền đâu nhỉ?
em ngoan, ở cạnh moon hyeonjoon em siêu ngoan, choi wooje đây chắc chắn 95% luôn. nhưng thật ra hắn ta chỉ cần lôi cái tông giọng trầm đó nhắc nhở thì em cũng đủ ngoan rồi.
em cũng biết rằng hyeonjoon thích má bư của em, nên cũng âm thầm chăm kĩ kĩ cho mềm mịn sờ cho đã ehehe~
em xác định tình cảm của mình với hắn vào một buổi chiều mát mẻ, cả hai đang đạp xe đạp với nhau và dừng lại ở công viên. hyeonjoon tâm sự với em, hyeonjoon xoa đầu em, hyeonjoon chạy đi mua kẹo bông gòn cho em, hyeonjoon bảo em đáng yêu xinh xắn ngoan ngoãn.
choi wooje không biết, chỉ là lúc đó con tim em biết mình thật sự thích ai rồi.
sau đó là chuỗi ngày em nhỏ âm thầm tìm hiểu về moon hyeonjoon...
đến hôm tỏ tình, em đã nghĩ một đống thứ trong đầu rằng anh hyeonjoon có thích mình không? tỏ tình như nào? lỡ... bị từ chối thì sao?
lo cho đã cuối cùng lời yêu nói ra từ miệng của nhau nhanh vl...⚡🐯🐧😼🐶
bộ đầu tiên tui lấp hố xong xuôi đây~bài văn này có không hài lòng với mọi người thì cho tác giả mới nhú này xin lỗi nhé ehe.
BẠN ĐANG ĐỌC
• on2eus • icon
Fanfictionđề bài: tả về chuyện tình của moon hyeonjoon và choi wooje? @Taro_doesStuff trên X