park sunghoon thích ngắm tay, đúng hơn là tay của jake, của sim jaeyun.
tay jake to lớn, các ngón tay dài với khớp ngón tay rõ ràng, móng tay luôn cắt gọn gàng. đặc biệt là gân tay, chỉ cần anh nắm hờ tay lại là chúng lại xuất hiện chằng chịt, lại khiến cho đôi bàn tay thêm cảm giác mạnh mẽ và áp bức khó tả.
park sunghoon chỉ là người yêu thích cái đẹp, thứ gì đẹp thì em sẽ ngắm thôi. em cũng chẳng buồn che dấu niềm yêu thích đặc biệt này dành cho đôi tay của bạn trai mình. park sunghoon dường như không bỏ lỡ bất kì cơ hội để vòi vĩnh jake nắm tay mình và để bàn tay em lọt thỏm trong bàn tay anh, hoặc em sẽ dùng hai tay mình vân vê vẽ lại từng đường gân và khớp ngón tay anh, thi thoảng sẽ buột miệng vài ba câu rằng tay anh đẹp quá. park sunghoon luôn thích ngắm nghía và tận hưởng cảm giác được chạm vào tay của jake như vậy.
nhưng có vẻ niềm yêu thích nhỏ này đang trở nên hơi... "lớn".
một lần khi cả nhóm đang luyện tập cho các lễ trao giải cuối năm, vì vướng víu nóng nực mà jake đã cởi áo khoác ngoài, chỉ mặc một chiếc áo thun trắng ngắn tay đã thấm mồ hôi từ lâu. khoảnh khắc chiếc áo khoác vừa rời khỏi người jake để lộ cánh tay rắn rỏi màu bánh mật, sunghoon như bị thôi miên mà dán mắt vào đó. cảnh tượng này không hề mới mẻ, sunghoon đã ngắm thậm chí dính cả người mình lên cánh tay jake hàng trăm lần rồi, nhưng có điều gì đó về những đường dây gân guốc chạy từ những ngón tay dài tới cánh tay và lên tận gần khuỷu tay khiến em không thể dời mắt mình đi được.
jake cũng cảm nhận được ánh nhìn có phần bất thường của em hướng về mình, liền tiến lại gần em, theo thói quen vòng tay qua eo em xoa nhẹ.
"sao vậy bé? em mệt hả?"
có trời mới biết park sunghoon đã suýt thì nhảy dựng hét toáng lên khi bàn tay anh đặt lên eo mình. mặt em nóng lên khiến jake càng thêm lo lắng mà đưa tay lên má em kiểm tra nhiêt độ. park sunghoon dường như đã hoảng loạn mà nhắm tịt mắt, lắc đầu thả lại một câu "em cần vào nhà vệ sinh" và chạy khỏi phòng tập.
park sunghoon chạy đến nhà vệ sinh gần nhất táp nước vào mặt mình, cố gắng tỉnh táo lại. em vậy mà lại có suy nghĩ muốn jake dùng cánh tay rắn rỏi đó đánh mông mình khi cả hai đang chìm đắm trong cuộc làm tình, em không dám tin mình lại có thể suy nghĩ dâm đãng như vậy vào lúc 3 giờ chiều chỉ vì nhìn thấy bàn tay của jake. park sunghoon há hốc mồm, xấu hổ vì bản thân mà tiếp tục tát nước vào mặt như cố gắng dập đi những suy nghĩ không đứng đắn.
những ngày sau đó trôi qua không bình yên lắm với cái đầu bé nhỏ của park sunghoon.
jake sim dường như cố tình để lộ tay mình nhiều hơn, hoặc chí ít đó là do park sunghoon nghĩ vậy. tần suất anh mặc áo thun ngắn tay hay sắn những chiếc sweater lên tận khuỷu tay, park sunghoon thề là phải gấp 100 lần kể từ sau cái ngày em trốn vào nhà vệ sinh đó. và những suy nghĩ thiếu đứng đắn với bàn tay của jake vẫn đeo bám em đến tận bây giờ.
jake cầm chai nước, em nghĩ đến khi hai cổ tay mình bị một bàn tay anh khoá chặt trên đầu.
jake vỗ tay đếm nhịp, em tò mò không biết tiếng bàn tay anh đánh lên cặp mông căng nẩy của mình sẽ thế nào.