Rắc rối

127 10 4
                                    

Luffy nhìn về hướng biển , cậu không biết mình đã nhìn cảnh biển này bao nhiêu lần. Có thể 2 có thể 4 , cũng có thể hàng tá lần , cậu không đếm được . Nhưng với Luffy bây giờ ,đó không phải thứ cậu quan tâm.

Cậu đã ngồi ở đây tầm 1 tiếng ,Luffy hết đứng rồi đến ngồi , cậu đi vòng vòng quanh căn phòng 1 vòng rồi 2 vòng . Như chẳng thể chờ đợi lâu thêm nữa .

"Này Nami , cậu xong chưa thế ? " - tên thuyền trưởng bắt đầu khó chịu càu nhàu.

"Ai là người kéo chúng ta vào mớ rắc rối này nhỉ ? "

Tiếng nói của người thiếu nữ phát ra sau tấm rèm trắng ở giữa căn phòng , vừa có chút thong thả ,lại pha cùng sự tức giận trách mắng .

Như chả thể nào phàn nàn được cô nàng hoa tiêu , Luffy lủi thủi quay lại chiếc ghế sofa gần cửa sổ , miệng lẩm bẩm vài câu buồn bã

"Tớ biết rồi "

Thật tình , dù sao cũng chả có gì để làm Luffy lại nhìn về hướng biển , nó làm cậu nhớ lại vấn đề , đã khiến cho cậu bị mắc kẹt ở đây cùng cô hoa tiêu rắc rối này .

----------
2 tiếng trước .

"Nghe này Luffy , hòn đảo này có rất nhiều hải quân , chúng ta phải cẩn thận đấy cậu hiểu chứ !"

"Tớ biết rồi " - Luffy đáp lại nàng hoa tiêu bằng vài câu nói , song song cậu lại không kìm được nổi háo hức khi đặt chân lên một hòn đảo mới .

"Chúng ta chỉ mua vài nguyên liệu thôi, nên đừng chạy lung tung đấy !"

Tiếng nói cô có vẻ như không lọt vào tai cậu trai trẻ , nàng tự thở dài , cầu cho cậu ta không gây rắc rối - Nami thầm nghĩ.

Nhìn quanh hòn đảo này một lượt , đây là một hòn đảo khá phát triển trong buôn bán hàng hóa đông đúc , chắc ở đây sẽ có vài món hàng hóa nổi bật thích hợp cho chuyến đi của họ

Nami nhìn lên những tòa nhà cao , nơi treo những tấm biển về thời trang tuyệt đẹp , có vẻ nơi này cũng rất phát triển về thời trang . Đánh mắt vài nơi khác , cô cũng thấy choáng với sự nhộn nhịp ở nơi này .

Nếu lạc ở đây chắc khó mà tìm ra lắm - Nami nghĩ khi nhìn con đường chật kín người ...

. . . .

"Luffy , Luffy , cậu đâu rồi ? " - không ngờ cô chỉ bỏ mặt cậu ta vài phút ,thì bóng dáng của tên mũ rơm đó lại bóc hơi lúc nào chả hay .

Tìm kiếm cậu ta trong mớ người này , song song vẫn phải thận trọng để không bị hải quân phát hiện thật quá khó với cô . Tự nhủ với lòng nếu tìm được cậu ta , mình phải cho tên đó một trận

Kia rồi - sau 15 phút tìm kiếm cô đã tìm thấy cái mũ rơm vàng và mái tóc đen quen thuộc ở một tiệm chụp ảnh cuối con đường .

"Luffy , cậu đã đi đâu vậy , tớ tìm cậu nãy giờ ? "

"N.nami " - giọng cậu truyền trưởng rung rung khi gặp cô hoa tiêu.

"Cô là bạn của cậu ấy à ? "

Đó là một cô gái có mái tóc vàng dài được làm xoăn kiểu Tây xinh đẹp. Mặc lên mình bộ đồ sang trọng được tô điểm cùng vài món trang sức đắt tiền , có thể cô ta là chủ cửa hàng này .

Băng Qua Ngàn Tia Nắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ