Vị thịt 🍊

118 9 4
                                    

Tôi và truyền trưởng có một mối quan hệ bí mật ! Chả biết điều đó bắt đầu từ bao giờ , nhưng khi tôi chú ý đến nó . Có vẻ mối quan hệ của chúng tôi đã đi quá xa rồi.

Đã được 1 tháng kể từ khi chúng tôi gặp lại nhau sau 2 năm tách ra ,phải nói tôi đã rất háo hức khi được gặp lại mọi người ,không biết đã bao đêm tôi mong ngóng về ngày đó .

Và tựa như một giấc mơ , ngày tôi gặp lại mọi người. Ai trong chúng tôi đều đã thay đổi ,cả Usopp , Chopper , chị Robin và đặc biệt là Luffy .

Luffy sau bao nhiêu năm gặp lại ,cậu đã thay đổi rất nhiều , chẳng còn chàng trai vô tư hay vụng về của những ngày đầu ra khơi vô tư vô lo .

Giờ đây cậu ấy đã là một chàng trai trưởng thành và mạnh mẽ . Đôi khi tôi vẫn nhìn cậu ấy từ xa ,nhìn ngắm cậu ấy trong vô thức để rồi khi ánh mắt tôi và cậu chạm nhau . Tôi phát hiện ra Luffy đã trưởng thành thế nào .

Từ sau những ngày trở về, tôi và cậu từ bao giờ đã không còn mối quan hệ đồng đội như trước . Nó đã thay đổi vào một đêm trăng sáng, biển lặng tựa mặt hồ .

Tôi và Luffy , chỉ tôi và cậu ấy trong căn phòng , căn phòng có ánh sáng của đèn dầu nổi bật giữ màn đêm Tân Thế Giới.

Tôi sẽ nhớ mãi ngày hôm đó , Luffy vuốt ve nhẹ nhàng gương mặt đẫm nước mắt của tôi , miệng không khỏi dỗ dành , tôi cảm nhận được sự dịu dàng pha chút bối rối của cậu khi thấy tôi rớt nước mắt .

Cô gái nào cũng sẽ nở nụ cười bên cạnh Luffy. Sự ngây ngô của cậu ấy luôn làm mọi người mang lòng thích thú , tôi vuốt nhẹ đôi mắt đang nhòe đi vì nước mắt .

Luffy hết làm mặt xấu xí ,cho đến hài , cậu kéo dài tay, tai và cả miệng mọi thứ có thể để làm tôi vui . Trong cậu ấy thật tội nghiệp ! , nhưng tôi không hiểu sao nước mắt mình vẫn cứ rơi không ngớt .

Thật dịu dàng ! Tôi thầm nghĩ khi đôi tay cậu vuốt ve gương mặt tôi . Câu nói ấy thật không hợp với Luffy nhưng , chả phải từ lâu rồi sao , sau cái vẻ ngốc nghếch ấy , cậu ấy đã vốn rất dịu dàng .

Luffy nhìn tôi thật lâu , tôi thấy được nét bối rối của cậu ấy , thật sự tôi không tìm được cách ngừng khóc . Phải chăng tôi đang làm cậu phiền cậu ấy ?

Luffy gọi tên tôi , vừa dứt câu cậu tiến lại gần chạm nhẹ lên đôi môi nhỏ . Một cái chạm thật nhẹ vào đôi môi của tôi . Sau đó cậu chuyển cái hôn từ môi lên mắt hôn thật nhẹ , thật nhẹ . Cứ ngỡ chỉ cần một tác động mạnh tôi cũng có thể vỡ tan .

Cái hôn của cậu rất nhanh , cậu buông tôi ra nhìn tôi thật lâu lo lắng . Tôi nhìn được ảnh phản chiếu của tôi trong mắt cậu . Tôi thấy tai Luffy giờ đây đỏ hoe vì ngại ngùng .

Tôi dụi dụi đôi mắt nhìn , một hạt bụi đã bay vào mắt tôi , có lẽ đó là lí do khiến tôi khóc . Nó làm tôi cảm thấy khó chịu , tôi không thể vờ nghĩ nó không ở đấy , nó làm tôi đau và thế là tôi cứ khóc lên .

Luffy ngại ngùng hỏi tôi có ổn không , giờ đây tôi chả còn khóc nữa. Tôi chạm tay nhẹ lên môi ,cảm thấy nụ hôn của cậu vẫn còn những cái dư âm nhẹ ở lại.

Nụ hôn của cậu như sự giải thoát cho tôi khỏi sự khó chịu từ hạt bụi , nhưng cũng vì nụ hôn ấy mà kéo tôi vào một mối quan hệ kì lạ cùng cậu thuyền trưởng .

Từ hôm đó tôi và Luffy có đôi chút ngại ngùng khi gặp gỡ , nhưng chả hiểu vì một lí do gì đó . Tôi và cậu ấy sẽ luôn hướng về nhau .

Luffy không thích che giấu cảm xúc của mình , đôi khi Luffy thích ngồi cạnh tôi ở khu vườn cam , cậu sẽ ngồi cạnh và nhìn tôi thật lâu , sau đó sẽ trao tôi một nụ hôn bất ngờ .

Luffy rất thích hôn tôi , vào những đêm chỉ có tôi và cậu ấy , cậu thường trao những chiếc hôn dịu nhẹ trên khắp cơ thể tôi

Bắt đầu từ môi ,trải dài đến cổ , rồi đến vai và sau đó là những nơi sau lớp vải mỏng , tựa như những dấu hoa âu yếm cả cơ thể . Nhưng dù là ở nơi nào ,kết thúc vẫn là một nụ hôn nhẹ như sự xoa dịu ở đôi môi .

thật giống bữa ăn của cậu ta ! -Tôi thầm nghĩ khi cậu đè tôi xuống giường và bắt đầu nắm thế chủ động nụ hôn .

Luffy nhìn tôi bằng ánh mắt thèm khát như nhìn một món ăn . Liệu rằng tôi có giống món ăn của cậu ấy không nhỉ ?

Nhưng suy cho cùng ,Luffy rất giống một đứa con nít , dù ngoài kia cậu là thuyền trưởng của cả băng ,là tứ hoàng của Tân Thế Giới , và là vua hải tặc tương lại

Nhưng khi ở trong mối quan hệ bí mật của chúng tôi ,Luffy tựa như một đứa trẻ . Cậu luôn nằm trên đùi tôi , đánh một giấc ngon lành . Và khi cậu tỉnh dậy Luffy sẽ luôn đòi tôi trao cậu một nụ hôn .

Và mỗi khi kết thúc nụ hôn cùng cậu truyền trưởng . Tôi cảm nhận được vị thịt ,vị biển , vị như thứ ánh sáng và một chút gì đó ngọt ngào ở đầu môi .

Cứ thế chúng tôi nhìn nhau ngốc nghếch cười . Cười với nhau một cách thoải mái , tôi thật lòng yêu cậu ấy vô cùng

Thật hài hước khi một kẻ ghét hải tặc như tôi lại ở đây để yêu thuyền trưởng con thuyền này . Nhưng cậu ấy không phải bọn hải tặc ấy ,Luffy khác biệt và tôi yêu sự khác biệt của cậu - cậu ấy là nhà vua .

Nhưng một lần nữa , tôi đã không thể dừng lại nữa .

Tôi và thuyền trưởng có một bí mật , và bí mật của chúng tôi được những tia nắng phát hiện , chúng len qua những tán lá trong khu vườn , nơi có cậu tôi và một nụ hôn .

Băng Qua Ngàn Tia Nắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ