Người yêu cũ rủ đi họp lớp cùng, thì có đi hay không?
Nhưng mà tại sao vẫn là người yêu cũ? Thì tại Wonwoo có xác nhận quan hệ quay lại đâu, nên là Mingyu ngoại trừ 8 tiếng đi làm (hoặc thỉnh thoảng tăng ca) thì gần như lúc nào cũng lẽo đẽo bám theo anh, ăn trưa cậu cũng cố chạy qua phòng khám ăn cùng anh, tối anh tan ca cũng đưa anh về nhà. Ừ thì đúng là phòng khám của anh và tòa soạn của cậu cùng đường, nhưng mà quãng đường đi cũng là xa, hơn nữa nhà của cậu và nhà của anh cũng ngược đường.
Một tuần bảy ngày thì gặp nhau cả bảy, lúc thì đưa anh đi làm, đưa đi siêu thị mua mấy đồ linh tinh. Cuối tuần thì đưa anh đi thư viện, đi cafe. Dù sao anh không nói gì, nhưng cũng không từ chối nên cậu muốn làm gì thì cứ làm.
Ngày cứ đều đều ba lần sáng trưa chiều, chỉ cần là khi anh mở máy ra, tin nhắn đầu tiên Wonwoo sẽ thấy tin nhắn: "Hôm nay anh đã muốn quay lại với em chưa?"
Và Wonwoo thường trả lời lại mấy câu kiểu như: "Hôm nay ăn đồ Hàn." "Hôm nay có ca khám muộn, không cần đón." "Tiện thì mua Cafe cho anh nhé."
Hôm nay, người yêu cũ của anh dở chứng, hỏi anh là:
"Anh đến buổi họp lớp của em nhé?"
Anh quay sang nhìn cậu khó hiểu kiểu: nói cái gì cơ, nói gì nghe lọt tai hơn được không.
"Thì, chỉ đến thôi, với lại em sợ em uống say, Wonwoo đỡ giúp em." - Mingyu gãi đầu.
"Anh không uống được đâu, em đi một mình đi." - Wonwoo từ chối, từ trước lúc còn yêu nhau, Mingyu chẳng mấy khi đi họp lớp, mà có đi cũng không dẫn anh đi cùng, căn bản cũng là do anh từ chối trước. Giờ chia tay thì chẳng hiểu sao nằng nặc mời đi cùng cho bằng được.
Thấy anh không muốn, Mingyu cũng không nói nữa. Anh liếc qua thấy Mingyu đang nhìn màn hình máy tính rồi, anh hỏi:
"Thứ mấy em đi?"
"Anh đi với em à?"
"Không."
"Thứ tư."
Đến hôm họp lớp, Wonwoo vẫn là không đến. Mingyu cũng biết là anh không đến, anh nói không là không. Thực ra lần này Mingyu muốn anh đi cùng cậu để tiện một lần nữa xác nhận lại quan hệ của anh và cậu thôi, cậu không muốn cứ dùng dằng thế mãi.
Cũng lâu rồi không gặp lại bạn cũ cùng khóa đại học nên Mingyu được mọi người mời uống nhiều, cậu cũng không tiện từ chối vì đều là những người quen biết và giúp đỡ cậu hồi đấy. Thành ra, Mingyu bị chuốc cho say đến độ không đứng lên nổi, mọi người kêu đứng dậy cũng không đứng, cậu cứ ngồi ở góc trong mân mê nhìn cái điện thoại. Thấy Mingyu đang bấm số máy nào đấy, một người bạn đồng niên tưởng cậu gọi người đến đón nhưng không nói năng gì được nên đã gọi hộ Mingyu.
Một lúc sau, có người là người yêu cp0 của Kim Mingyu tới đón cậu. Vừa thấy người kia xuất hiện một cái, cậu ôm dính lấy người kia luôn, phải đợi anh xoa xoa gáy mấy lần thì cậu mới đứng dậy. Sau đó hai người rời đi trong ánh mắt ngỡ ngàng của rất nhiều người.
Anh không đưa cậu lên xe luôn, mà đỡ cậu đi dạo loanh quanh một lúc để cho tỉnh rượu một chút, với lại vì nếu giờ cậu ngửi mùi xe ô tô thì cậu sẽ thấy khó chịu. Mingyu chân nọ đá chân kia, người xiêu xiêu vẹo vẹo ngả ngớn dựa vào anh. Hai người đi dọc đường lớn rồi đi lên những con dốc, vào một ngõ nhỏ. Anh đỡ cậu đi một đoạn không chịu nổi nữa thì để cậu ngồi xuống một bệ cửa. Mingyu ngồi xuống rồi nhưng vẫn nắm chặt lấy góc áo của Wonwoo. Vì thế mà cậu ngồi xuống kéo áo của anh khiến anh suýt ngã nhào vào cậu. Anh gỡ tay cậu ra thì cậu lại nắm lấy, đan tay mình vào tay anh. Wonwoo ngồi khom người đối diện cậu, anh lấy ngón tay gõ gõ vào trán của Mingyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
MEANIE | Răng khôn
FanfictionAuthor: Sethys (Sét) Người thương cũ của anh nha sĩ bị đau răng nên cứ đến phòng khám của anh sau khi đã chia tay nhau. Cp: nha sĩ x nhà báo, em người thương cũ và anh người yêu cũ Meanie Meanie with a little Beanie