warning: fem!suna.
~~~
" nàng là công chúa rừng sâu
ta là hoàng tử vạn kiếp yêu nàng "☆° ゚゚°☆
mùa xuân đến rồi, hội xuân ở trường cao trung inarizaki cũng sắp diễn ra. ngày hội này thông thường sẽ diễn ra khoảng ba - năm ngày, trong những ngày đó, chắc chắn sẽ có nhiều hoạt động xen lẫn với nhau để tạo nên một không khí tuyệt vời nhất của mùa xuân tuổi học trò.
nào là những quầy minigame ở dưới sân trường này; những gian hàng đồ ăn, quán nước tại các lớp này; các trò chơi vận động cũng được tổ chức dưới sân thể dục nữa;... và đâu đó chắc chắn không thể thiếu những tiết mục ca hát, nhảy múa, diễn kịch để tiếp thêm một bầu không khí vui tươi hơn nữa.
...
đã là học sinh trong trường này thì có lẽ ai cũng biết, miya osamu lớp 2-1 và suna rintarou cùng lớp là một cặp với nhau. ừa đấy, họ yêu nhau công khai khiến biết bao nhiêu người lâu lâu lại vô tình đi ngang thì bị thồn cơm tró vào miệng. nhưng mà hứa một điều là không hề ngán đâu, đảm bảo đấy. cũng bởi vì không phải tự nhiên hai người họ công khai tình cảm mà nổi được như vậy đâu.
họ nổi là bởi vì họ yêu nhau công khai, nhưng tần suất những lần họ thân thiết quá mức với nhau trước mặt người khác là rất thấp. còn nữa, chuyện tình của hai người họ cũng đẹp như truyện cổ tích vậy. nó ngọt ngào và thấm dần khiến cho ai cũng phải ngưỡng mộ chứ không phải là sự ghen ghét đố kị. suna thì có thể là một cô bạn gái trầm tính và hơi khó chiều một chút nhưng cậu bạn trai osamu thì chắc chắn cũng không hề ngại chuyện chủ động với người yêu và sẽ cố gắng để chiều người ấy nhất có thể.
đấy, tình yêu là nó phải thế, chứ ai đâu mà như mấy bạn. cứ dăm ba bữa giận dỗi nhau xong quay sang đòi chia tay, thế thì có mà ra chuồng gà chơi một mình chứ còn ai dám quen nữa?
...
" các anh các chị vui lòng trật tự để nghe tôi thông báo đây. "
1 tháng trước khi hội xuân của trường diễn ra, hôm nay trời vẫn còn một chút se lạnh của mùa đông năm cũ nhưng vẫn tạm gọi là ấm áp hơn khi đang trong mùa. lớp 2-1 đang trong tiết sinh hoạt, mọi hôm thì theo lẽ thường lệ sẽ là nghe chủ nhiệm phổ biến qua các phong trào và hoạt động của tuần nhưng có vẻ hôm nay là một ngày khác đặc biệt...
" như anh chị ở đây đã biết thì sắp tới trường chúng ta sẽ có hội xuân được tổ chức hằng năm, lớp ta sẽ góp phần vui vào ba đến năm ngày hội hôm ấy là một quán cafe nhỏ tại lớp và một tiết mục kịch để tham gia giành giải lớp đoàn kết. thế nên, tôi rất mong là các anh các chị ở đây sẽ hợp tác với nhau một cách hòa thuận nhất. đừng để tôi bị mắng vốn, anh chị sẽ không xong với tôi đâu. "
lớp 2-1 yên lặng nghe chủ nhiệm phổ biến qua thông báo từ ban giám hiệu, xong thì mỗi người một vẻ, ai nấy cũng xôn xao bàn tán về hội xuân sắp tới khiến cái lớp chả khác gì cái chợ...
" rồi, đó là tất cả những gì trong tiết sinh hoạt hôm nay mà tôi muốn thông báo. thời gian còn lại của anh chị là 30 phút trước khi bắt đầu tiết tiếp theo, ban cán sự vui lòng giữ trật tự cho lớp và bàn thêm về vấn đề này. tôi có việc ở phòng giáo viên nên đi trước. "
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝘰𝘴𝘢𝘴𝘶𝘯𝘢 」 𝘫𝘦 𝘵'𝘢𝘪𝘮𝘦
Fanfiction❝ thương người trọn đời trọn kiếp ❞ ~~~ ♚ pairing: miya osamu x suna rintarou ♚ warning: ooc, lệch nguyên tác, lowercase, boylove, fem!suna,... ♚ "nếu đây là couple mà bạn đọc không thích thì xin hãy lặng lẽ rời đi..."