Lạc vào địa ngục

65 7 2
                                    

*phạch phạch*

Tôi hiện tại đang xem thằng lõi con tên Kain,truyền nhân đời sau của Solomon.....sóc lọ.....hay nói đúng hơn là quan sát cái gã đang đứng sau lưng nó.

Hắn ta không phải người cũng chẳng phải thiên thần(chắc chắn rồi),với cái sừng trên đầu cùng khí chất không phải kẻ nào có được,hắn có thể là thứ hắc ám tà răm đến từ địa ngục,và hiện tại hắn đang xem Kain sóc lọ rồi nhìn một đống gì đó đang chiếu trên màn hình.

Ừ thì công nhận cái video pỏn đó ngol thiệt đấy,nhưng éo phải gu tôi nên dù mẫu mã thế nào toi cũng thấy nhàm. Theo như tôi đã nói:"mỗi thiên thần đều có sự tự do và sứ mệnh của chính mình",nhưng tôi cũng đã nói thì họ cũng cần phải nghỉ ngơi.

Dòm ngó một lúc thì tên này có vẻ không gây hại đến thằng nhóc đó,nên tôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian ngàn vàng này để ngủ 1 giấc sau tận 3 ngày thức trắng để gia tăng phòng bị vì cái kết giới vừa mới bị phá cách đây không lâu. Kết giới bị phá thì chỉ có thể là Gabriel thôi ! Tất cả là tại Gabriel ! 100% là do Gabriel ! Đợi ta tìm lại được đám ảnh của mi đi,ta sẽ đăng nó khắp quỷ giới với Caption:"tổng lãnh thiên thần bại trận bị kẻ địch lột sạch".

Nếu thật sự có ngày đó thì tôi sẽ hả hê trước sự nhục nhã của hắn.

Còn bây giờ thì tôi đi ngủ nên là tôi sẽ nhắm mắt một tí ti.......

_____________________________________

-3 tiếng sau-

Ụa duma tổ tông của tôi đâu rồi ? ⊙︿⊙)?

Tôi thề với cái danh bảo hộ của chính mình tôi chỉ mới chợp mắt tròn 3 tiếng không kém không hơn.....

Và giờ thì thằng nhỏ mà tôi bảo hộ mất tích rồi ?..........mà có thể đó cũng chính là lỗi của tôi khi đã không phòng bị mà giao con cho giặc,rõ ràng là có gì đó méo ổn khi thấy một con quỷ đứng sau lưng thằng nhóc đó mà !! Trời ơi sao tôi lại hoang đường đến mức để thằng nhỏ đó lại một mình với một con quỷ trong một căn phòng nhỏ hẹp vài mét vuông này cơ chứ !(╯*□*)╯︵ ┻━┻

-....-dume ăn lòn rồi =_)

*roẹt*

Ừm.....hình như có tiếng gì đó ?(o_O) ?

*vù vù*

-:0??????-Ôi vãi gió ở đâu to thế ??

Ngay chỗ tôi đứng có một kết giới bất ngờ rộng mở,tình yêu nó đủ lớn để vương tay ôm trọn lấy tôi vào lòng,với cái sự chiếm hữu cũng tiếng gió vi vu đó.....như một vị hoàng tử lao vun vút trên lưng con chiến mã chực chờ để khám phá hết tất cả từ thân xác ngọc ngà của tôi,như một vùng đất màu mỡ chưa được khám phá,vó ngựa anh ta lao vun vút trên tôi khiến tôi cuồng quay trong mơ hồ....

Ừ thì xamlol thế thôi chứ tôi đang bị cái kết giới đó hút như cách mà con thuyền lao vào vòi rồng trên biển khơi ấy,nó cứ xoay vòng vòng, vòng vòng, xoay như cái chong chóng tre nè Nobita. Trời ơi chóng mặt quá,ai đó cứu cái cuộc sống hamlol này của tui coi >:_(

*rầm*

Sau khi trải qua cuộc tình nồng nhiệt đầy bí ẩn đó,như bao anh chàng bad boi khác,hắn thả tôi đáp đất cùng nổi buồn không thể nói nên lời,hắn rời bỏ tôi sau bao ái ân nồng nhiệt kia,thả tôi lại với thân xác hoang tàn,héo úa,vật vã lẫn buồn nôn....

Nhưng mà hình như cú đáp này không đau lắm nhỉ ?(゚ ペ)

-này !!!!!-tiếng hét của tên nào đó la lên khiến tôi hốt hoảng.

Tôi loạng choạng bật dậy,hết cả hồn...cũng may là chưa rớt cái não ra bên ngoài,không là đã cho nó trải nghiệm việc hít thở không khí trong lành tràn ngập khói và bụi này rồi....

-.....-tôi xoa tầm mắt mờ nhòe bằng đống ren đính trên tay áo dài ngoằn của mình.

-...bất ngờ thật ? Một thiên thần bị khắc ấn ?-tiếng của tên nào đó bất ngờ vang lên giữa bầu trời rộng lớn mênh mông toàn khói là khói.

-....-ụa rồi gì vậy ?

-cái méo ? Ngươi là ai ?-tiếng của kẻ vừa rồi bị tôi đáp xuống,giận dữ vang lên trong cái không gian đầy hoảng loạn như một bản hòa tấu chết chóc đang khiêu vũ với ngọn lửa trên những mái nhà chọc trời.

-bee...?-tôi với hắn đối mặt nhau,hắn thì nhăn mày còn tôi thì vô tội be be vài tiếng('・ω・`).

Nhưng ngay lúc tưởng chừng như khó hiểu đó,tên thiên thần vói bộ dạng gai góc đột nhiên nổi khùng nổi điên vác hàng ra tính làm gì một cô gái yếu đuối như tôi,sợ quá sợ quá ai ban nó đi <:(.

-......tên thống lĩnh Gehena đó là của ta !-có vẻ như hiện tại đang có một sự hiểu lầm tai hại nào đó đang diễn ra tại đây,nhưng tôi mắc ọe quá đi mất ;-;)

*Keng keng*

tiếng va chạm vang lên ngay lúc tên thiên thần vừa phi đám gai góc chả biết từ đâu đó của hắn vào tôi và rồi bj chặn lại bởi cái khiên đang bao quanh tôi...

-cái quái !?-hắn ta trông có vẻ ngạc nhiên,không khác gì với những người xung quanh tôi hiện tại.

-...( ͡°‿ ͡° )-sau một lúc ổn định,tôi mới cười đểu sau tay áo dài của mình,đôi mắt cong cong ẩn hiện ánh nhìn sắc lẹm của sự khinh bỉ.

 Ờm thì.....nơi này hẳn là địa ngục đi ? Tôi từng nghe đến việc địa ngục và thiên đường hiện đang trong một cuộc chiến vô bổ nào đó, và phe gây chiến là thiên thần với lí do ác quỷ đã bắt cóc chúa....

 Tất nhiên kẻ được cho là dây dưa với hơn 70 con quỷ dưới địa ngục là Solomon cũng chả thoát được,thân là thiên thần hộ mệnh cho con cháu đời sau của ông ta cũng bị vạ lây nốt,rõ là hãm....nhìn kiểu gì thì tôi cũng phải nhúng đôi tay ngọc ngà này của mình vào để giải quyết cái đống dây tơ rễ má do tổ tiên thằng lõi con này gây ra rồi. Solomon nợ tôi một kì nghỉ phép dài hạn...bee~(っ◞‸◟c)

-end-

-Tổ tiên ăn mặn thì đời hậu duệ khát nước :)-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[WHB] Thiên Thần Bảo hộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ