-
"A!!!"
Sáng sớm, tiếng thét chói tai của Ryu Minseok vang vọng khắp kí túc xá. Cậu còn chưa kịp ngậm miệng lại đã bị một vật thể không xác định đập vào mặt.
"Ê! Mày điên hả? Mới sáng sớm đã hò hét gì đấy?"
Moon Hyeonjun nằm ở giường bên cạnh trùm chăn che kín đầu, xoay người định bụng ngủ tiếp như thường lệ.
Nhưng đây đã định sẵn không phải một buổi sáng bình thường...
"Này Hyeonjun! Có chuyện lớn rồi, mày dậy nhanh, dậy nhanh đi!"
Ryu Minseok quăng chiếc gối đang cầm trong tay đi, lấy tốc độ như bay phi sang giường bên kia, dùng cả tay cả chân kéo chăn, miệng thì không ngừng lẩm bẩm.
"Chết rồi, không phải tao đang nằm mơ chứ? Thật sự là mơ ư? Thật ư? Phải làm sao bây giờ~"
Moon Hyeonjun bị sự ầm ĩ này làm phiền đến mức không chịu nổi, hơi vén một góc chăn lên, tức giận xì khói quát, "Ồn muốn chết!!! Rốt cuộc là mày muốn làm gì vậy!"
"Mày nhìn đi, không phải tại mắt tao có vấn đề đúng không?"
Ryu Minseok giơ điện thoại ra trước mặt cậu ta.
"Nhìn cái gì? Di động của mày vẫn dùng tốt mà?"
"À... Mà mày chỉnh lại thời gian được không?"
"Mày ngu hả? Không chỉ là thời gian thay đổi đâu, tao đi search thử thì căn bản không có tin tức về việc chúng ta đoạt được chức vô địch!"
Ryu Minseok nghiêng người, tiếp tục lướt xuống web, không chỉ mỗi tin tức về giải vô địch của bọn họ, mà cả tin tức mới nhất cũng chỉ dừng lại ở ngày mùng 1 tháng 1 năm 2022...
"Với cả... Tóc của mày trở lại màu đen rồi."
"Hả?" Moon Hyeonjun ngơ ngác trong thoáng chốc, nhanh chóng lần mò tìm điện thoại của mình, tay run rẩy mở lên camera trước, đập vào mắt chính là một đầu tóc bù xù - màu đen.
"Tao làm tóc mất chín tiếng đấy!"
Không chỉ là chín tiếng như ngồi trên đống lửa, mà còn phải chịu bao nhiêu lần đùa cợt từ đồng đội, thật vất vả bỏ đi kiểu rẽ ngôi giữa mới hơi khôi phục được vẻ đẹp trai của mình...
"Huhuhu..."
"Hyeonjun à, bây giờ không phải lúc buồn bã, bọn mình phải làm rõ xem chuyện gì đã xảy ra."
Ryu Minseok vỗ bả vai Moon Hyeonjun an ủi. Thế giới này không chỉ có mỗi một người phát điên là cậu, cảm giác thật tuyệt.
"Đúng, chúng ta phải tìm ra được chân tướng!" Moon Hyeonjun không vội mặc niệm cho mái tóc của mình, nhanh nhẹn không rườm rà xuống giường mặc quần áo, "Nếu để tao biết đây là trò đùa dai của thằng nhóc nào, nó nhất định sẽ chết chắc!"
Cậu kéo Ryu Minseok đi ra ngoài, vừa đi vừa hoạt động gân cốt, cổ phát ra tiếng "rắc rắc", dáng vẻ hùng hổ như thể xã hội đen tới cửa thu phí bảo kê.
Nào ngờ bọn họ vừa mới bước đến cửa đã bị tiếng đập cửa như sấm dọa cho lùi lại nửa bước, mới mở cửa ra liền có ai đó lao tới như đạn đại bác, dùng sức lay bả vai Moon Hyeonjun hét lớn, "Nhanh! Nhanh nói cho em biết hiện tại là năm nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Các tuyển thủ T1 muốn trở nên thân thiết hơn
FanfictionBản gốc thuộc về: https://meowqaq38171.lofter.com/. Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.