Dazai thời niên thiếu luôn bày ra một bộ mặt bí hiểm và tăm tối, hắn sẵn sàng tính kế với bất cứ kẻ nào đem lại giá trị cho hắn, ra tay đủ tàn nhẫn, không ngại nhúng chàm để đạt được mục đích, hắn chính xác được sinh ra để làm một mafia thực thụ. Đó là những gì mọi người trong tổ chức nói, còn đối với Chuuya, cậu chỉ thấy hắn là một thằng nhóc không hơn không kém."Chết tiệt, tại sao ta lại phải ở cùng con cá thu khốn khiếp nhà ngươi kia chứ?" Chuuya tức giận đá mạnh vào tường, miệng không ngừng chửi rủa, cứ nghĩ đến việc đã phải đi làm nhiệm vụ cùng tên này rồi mà về đến nhà vẫn phải nhìn bản mặt cá chết của hắn khiến cậu không thể không phát cáu.
"Gì chứ, nếu không phải Mori-san bảo sẽ đưa tôi phương thuốc có thể chết nhẹ nhàng thì còn lâu tôi mới chịu ở cùng con sên trần nhà cậu" Dazai không phục ghét bỏ nhìn cậu, làm như hắn muốn lắm chẳng bằng.
"Ngươi nói ai là sên trần cơ??? Có giỏi thì nói lại xem" Chuuya hằm hè lao đến túm cổ áo hắn xốc lên, thực sự chỉ cần Dazai dám nói thêm một chữ thì cú đánh trời giáng của 'võ sĩ mạnh nhất Mafia' chắc chắn sẽ hôn lên mặt hắn.
"Nghe không rõ hả? Đã lùn lại còn bị điếc" Dazai có vẻ không mấy quan tâm đến lời đe doạ, trực tiếp hất tay cậu ra, đi về phía sofa trong phòng khách.
"Ngươi dám!!!" Chuuya lập tức đạp cho mặt hắn đáp đất, bản thân thì ngồi trên lưng bóp cổ hắn từ đằng sau, phải biết chiều cao là điều tối kị với cậu.
"Không được rồi Mori-san, cậu ta giết tôi mất" Dazai không biết từ khi nào đã cầm máy gọi cho Mori mách lẻo. A~ trẻ con vẫn mãi là trẻ con.
Phía bên kia vang lên tiếng cười thích thú, dường như đã biết trước sẽ thành ra như vậy: "Dazai-kun, nếu cậu còn muốn phương thuốc đó thì nên cố gắng hoà hợp với Chuuya-kun đi".
"Là cậu ta không chịu hợp tác" Dazai khó khăn nói một câu, cố gắng đẩy cậu ra, cảm giác bị người khác ngồi lên người rồi còn bị bóp cổ quả thực không dễ chịu.
"Chuuya-kun, cậu cũng nên tiết chế lại một chút, ta không muốn ngày nào cũng phải nhận mấy cuộc gọi vô nghĩa như vậy nữa đâu" Mori khẽ thở dài, vốn dĩ sắp xếp cho hai người ở với nhau nhằm nâng tính ăn ý lên mức tuyệt đối, dù gì thì ông cũng không định để cái danh 'Song Hắc' chỉ vang danh trong nước mà còn phải lan ra cả quốc tế, để bất cứ tổ chức tội phạm nào nghe đến cũng phải kinh sợ 3 phần.
"Tôi biết rồi, Boss" Chuuya giật lấy chiếc điện thoại rồi tắt đi, vứt qua một bên, hai tay bẻ khớp vang lên răng rắc: "Dazai . . . Ngươi tìm chết!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaChuu] Lý do sống
FanfictionSau khi làm cho Cừu bỏ rơi và phản bội Nakahara Chuuya, Dazai Osamu đã thành công chiêu mộ cậu vào Mafia Cảng - Tổ chức đen tối nhất Yokohama. Hai người tuy không hoà hợp nhưng lại trở thành cộng sự, nhất chiến thành danh - 'Song Hắc', reo rắc nỗi s...